jeudi 5 mars 2020

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa 73 Trần Duy Hưng hà nội - uy tín, chính quy, chuyên nghiệp

Hà Nội là một thành phố năng động phát triển kinh tế vượt bậc hàng loạt các phòng khám ra đời nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của tất cả mọi người. Điều này giúp mọi người có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu mong muốn của người bệnh, tuy nhiên với chất lượng y tế không đồng đều khiến người bệnh không khỏi băn khoăn phòng đa khoa Thiện Hòa hà nội uy tín, chính quy, chuyên nghiệp không? Hãy cùng theo dõi những chia sẻ qua bài viết dưới đây.


Các tiêu chí đánh giá Phòng đa khoa Thiện Hòa hà nội uy tín, chính quy, chuyên nghiệp

Khi lĩnh vực y tế được chú trọng, bên cạnh sự ra đời của những cơ sở y tế chính quy, có cấp phép hoạt động rõ ràng… thì việc đánh vào tâm lý của phái mạnh là ngại đến bệnh viện đông người, nhiều phòng khám tư nhân, cơ sở kém chất lượng trà trộn mở ra.

Do đó, người bệnh cần sáng suốt trong lựa chọn Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đảm bảo các tiêu chí sau:

- Được cấp phép hoạt động chính quy – đây là tiêu chí đầu tiên và quan trọng đánh giá cơ sở y tế đảm bảo điều kiện khám chữa bệnh.

- Các điều kiện y tế được thanh tra – kiểm tra định kì, đảm bảo có: Bác sĩ có giấy có chứng chỉ hành nghề đúng chuyên môn; trang thiết bị máy móc hiện đại; đầy đủ các phòng chức năng phục vụ công tác khám chữa bệnh diễn ra tốt nhất.

- Đảm bảo tốt nhất cho quyền lợi bệnh nhân: Được phục vụ công bằng; được cung cấp thông tin bệnh lý đầy đủ tư vấn mọi thắc mắc về chi phí, và chính sách bảo mật thông tin.

Nhận được những đánh giá tích cực từ các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành Phòng khám đa khó Thiện Hòa mang đến tin vui cho nhiều người bệnh khi được khám chữa bệnh đúng với bệnh lý, chuyên môn, thuận tiện cho việc đi lại, sắp xếp thời gian khám chữa linh hoạt mà chi phí vẫn đảm bảo ở mức hợp lý nhất.

Phòng đa khoa Thiện Hòa hà nội - uy tín, chính quy, chuyên nghiệp


Hoạt động đầu tư có chiều sâu xây dựng một phòng khám uy tín và phát triển bên vững, phòng khám đa khoa Thiện Hòa - 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội luôn chú trọng đặt sức khỏe bệnh nhân, tính mạng bệnh nhân đặt lên hang đầu tất cả vì quyền lợi bệnh nhân. Chính vì thế phòng khám đa khoa Thiện Hòa không ngừng cảu tiến chất lượng dịch vụ để đưa phòng khám lên một tầm cao mới uy tín chuyên nghiệp tốt hơn.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Thiện Hòa

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa là nơi quy tụ nhiều y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cũng như bề dày kinh nghiệm. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám không ngừng học hỏi để tìm ra những phương pháp điều trị bệnh hiệu quả nhất. Hơn nữa những bác sĩ chuyên khoa đều là người rất tận tâm với công việc, luôn nhiệt tình hỗ trợ bệnh nhân.



Phương pháp điều trị tiên tiến và vượt trội: 

Tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa, mỗi ca bệnh sẽ được áp dụng một phương pháp điều trị khác nhau. Điên hình như chữa xuất tinh sớm bằng tiểu phẫu chặn dây thần kinh lưng dương vật, cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu công nghệ Châu Âu, điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp HCPT,…

Trang thiết bị y tế hiện đại: 

Để mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị bệnh, phòng khám đã nhập khẩu máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại từ những nước có nền y khoa tiên tiến. Thiết bị thường xuyên được kiểm tra, cam kết chất lượng vượt trội. Đồng thời, dụng cụ y tế luôn được vệ sinh vô trùng, sạch sẽ.

Dịch vụ chu đáo tận tâm:

Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho người bệnh, phòng khám đã cho xây dựng hệ thống các dịch vụ từ tư vấn hướng dẫn, chẩn đoán điều trị đến chăm sóc sau điều trị. Đặc biệt, người bệnh có thể đặt trước để nhận nhiều chính sách ưu đãi khi khám chữa bệnh.



Môi trường khám chữa bệnh thân thiện, sạch sẽ: 

Phòng khám được xây dựng khang trang, bố trí tổng thể dựa trên các yêu cầu về tiêu chuẩn phòng khám tư được ban hành bởi cơ quan chức năng. Ngoài ra, chúng tôi cũng đặc biệt quan tâm đến yếu tố tâm lý của người bệnh với mong muốn khám chữa bệnh trong không gian thoáng mát, tiện nghi và thoải mái.

Mức phí cạnh tranh: 

Mức phí điều trị tại Phòng khám Thiện Hòa cam kết được thu với các khoản phí phù hợp, công khai, có hóa đơn rõ ràng, minh bạch, niêm yết theo quy định của cơ quan chức năng. Để người bệnh chủ động về vấn đề tài chính, phòng khám sẽ thông báo trước các hạng mục cần chi trả trong quá trình tư vấn bệnh.

Với những thông tin trên đây, người bệnh đã biết Phòng đa khoa Thiện Hòa hà nội uy tín, chính quy, chuyên nghiệp cũng như tìm được cho mình nơi khám chữa bệnh uy tín và hiệu quả. Nếu có như cầu thăm khám tại phòng khám hãy liên hệ  với chúng tôi hoặc để lại câu hỏi qua bảng chat tư vấn đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn cho bạn. 1900252573 - 1900252521

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire