vendredi 27 mars 2020

Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội như thế nào?

Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội có đắt không? Có tốn kém không? Là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết bệnh nhân khi có ý định tới đây khám chữa bệnh. Thậm chí nhiều bệnh nhân còn sợ đến các phòng khám tư chất lượng như phòng khám Thiện Hòa thì phí sẽ rất cao nên không dám đến.

Vậy sự thật về chi phí khám điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa như thế nào, có đắt không? Tất cả sẽ được các chuyên gia làm sáng tỏ ngay trong bài viết dưới đây.



Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội được Sở y tế Hà Nội cấp phép tọa lạc tại số 73 Trần Duy Hưng – Cầu giấy – Hà Nội, chuyên khám và điều trị các bệnh xã hội, bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, trực tràng hậu môn, kế hoạch hóa… Phòng khám được đầu tư rất kĩ lưỡng về trang thiết bị máy móc hiện đại, quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn có hàng chục năm kinh nghiệm trực tiếp khám chữa... tự hào là địa chỉ khám bệnh ưu tiên hàng đầu cho bệnh nhân trên cả nước.

Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội như thế nào?


Khi đến khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội, bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm rằng chi phí tại đây rất hợp lý. Phòng khám lấy bệnh nhân làm gốc, hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho nhiều bộ phận người dân nên phòng khám luôn xây dựng chính sách chi phí minh bạch, hợp lý, rõ ràng, đảm bảo phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số người. Đồng thời phòng khám cũng cố gắng tìm ra các giải pháp chữa trị tối ưu nhằm mục đích giúp  người bệnh chi trả đến mức thấp nhất, tiết kiệm nhất mà vẫn đảm bảo được hiệu quả điều trị cao.

Đặc biệt Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội là cơ sở khám chữa bệnh hoạt động chính quy dưới sự cấp phép của Sở Y Tế Hà Nội nên bảng giá khám chữa bệnh sẽ được kê khai, kiểm duyệt từ các cơ quan, đảm bảo niêm yết công khai để bệnh nhân tiện theo dõi, tham khảo, không sợ bị chặt chém giá cao.

Ngay sau đi có kết quả khám, bệnh nhân sẽ được bác sỹ trao đổi cụ thể về tình hình bệnh lý, phương pháp chữa trị, tư vấn lựa chọn gói khám bệnh phù hợp với tình trạng bệnh và điều kiện tài chính. 

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội cam kết thực hiện chính sách thu phí công khai, các khoản phí kê khai rõ ràng hóa đơn đầy đủ, hoàn toàn không có chuyện vẽ bệnh để moi tiền bệnh nhân như các tin đồn trên mạng.



Yếu tố quyết định chi phí chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa


Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội sẽ được bác sỹ đưa ra thông qua nhiều yếu tố khác nhau như:

- Tình trạng, mức độ bệnh của bệnh nhân: nếu bệnh nhẹ thì điều trị đơn giản nên đương nhiên chi phí thấp, nhưng bệnh quá nặng thì chữa trị phức tạp thì chi phí cao hơn.

- Loại bệnh: mỗi loại bệnh (nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội..) có đặc điểm tính chất và cách thức chữa trị khác nhau nên chi phí cũng khác nhau.

- Phương pháp điều trị: trường hợp bệnh nặng phải điều trị thủ thuật ngoại khoa thì chi phí sẽ cao hơn so với điều trị nội khoa (dùng thuốc)

- Thuốc: sau điều trị bệnh nhân đều cần tới một số thuốc nhất định để sớm hồi phục, tùy vào tình trạng bệnh cũng như các bệnh mà có thuốc phù hợp nên chi phí cũng khác nhau.

- Yêu cầu bác sĩ: nếu bệnh nhân chỉ định bác sỹ giỏi khám và điều trị thì chi phí cao hơn.

- Ngoài ra còn một số phát sinh khác do bác sĩ yêu cầu cần hỗ trợ quá trình điều trị bệnh



Hiện nay để giúp làm giảm bớt một phần áp lực chi phí cho bệnh nhân, nhất là những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn hoặc ở tỉnh xa đến điều trị. Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội triển khai các chính sách hỗ trợ giảm đến 50% chi phí khám bệnh khi bệnh nhân đặt hẹn online. Với chính sách này này, phòng khám hi vọng sẽ chung tay vào chăm sóc sức khỏe của người dân và nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt.

Ngoài ra Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội còn tạo điều kiện tối đa cho bệnh nhân khám cả trong và ngoài giờ hành chính, thời gian làm việc từ 8h – 20h hằng ngày, kể cả lễ và chủ nhật. Người bệnh có thể đặt hẹn khám trước với bác sỹ để được nhận ưu đãi khám chữa bệnh cũng như được ưu tiên khám trước, không phải chờ đợi lâu. Đây xứng đáng là nơi để người bệnh yên tâm trao gửi niềm tin, sức khỏe để lấy lại sự khỏe mạnh và hạnh phúc trong cuộc sống.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bệnh nhân nắm được chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội có đắt không, qua đó chủ động đăng ký khám chữa bệnh kịp thời.  Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc muốn đặt lịch hẹn khám, xin liên hệ hotline 024 6673 9999 - 1900 25 25 73 - 1900 25 25 21.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire