mardi 24 mars 2020

Trải nghiệm chất lượng phòng khám đa khoa Thiện Hòa hà nội

Tọa lạc tại 73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội, phòng khám đa khoa Thiện Hòa là đơn vị y tế chuyên khoa uy tín chất lượng được xây dựng và thành lập hỗ trợ giúp giảm thiểu tình trạng quá tải bệnh nhân tại các bệnh viện lớn. Đồng thời hướng bệnh nhân đến dịch vụ khám chữa bệnh uy tín hiện đại, nhanh chóng tiện lợi hơn trong quá trình thăm khám và bảo vệ sức khỏe lẫn khả năng sinh sản.

Trải nghiệm chất lượng phòng khám đa khoa Thiện Hòa hà nội

Từ khi thành lập cho đến nay, Phòng khám đa khoa Thiện Hòa luôn là địa chỉ khám dịch vụ uy tín, chất lượng được nhiều chuyên gia đánh giá cao và được đông đảo người bệnh gần xa tin cậy lựa chọn.



Để duy trì được vị thế này cũng như lấy được lòng tin từ phía đông đảo người dân, Phòng Khám Đa khoa Thiện Hòa hà nội không chỉ nâng cao hiệu quả điều trị bệnh, cải thiện chất lượng dịch vụ y tế mà còn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, đào tạo nguồn nhân lực, đội ngũ y bác sĩ nhằm mang đến cho người bệnh một không gian khám chữa bệnh hoàn hảo nhất.

Về dịch vụ khám chữa bệnh

Hiện nay, những căn bệnh nguy hiểm có tỉ lệ người mắc bệnh cao không chỉ tập trung ở một chuyên khoa nhất định mà nó phân bổ ở nhiều chuyên khoa khác nhau. Hiểu được điều đó, từ khi thành lập phòng khám đa khoa Thiện Hòa đã xây dựng nhiều chuyên khoa khác nhau như bệnh nam khoa, bệnh xã hội, phụ khoa,… để đáp ứng đa dạng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Về đội ngũ y bác sĩ 

Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn được đào tạo chuyên ngành có ít nhất 20 năm kinh nghiệm và có những biện pháp chữa trị cho bệnh nhân tốt nhất, ngoài việc điều trị bác sĩ cũng rất có vai trò trong việc ổn định tâm lý cho bệnh nhân để quá trình điều trị bệnh hiệu quả.

Đội ngũ y tá, chăm sóc được tập huấn chuyên môn nghiệp vụ y tế, tinh thần phục vụ người mắc bệnh như người nhà, tôn trọng sự riêng tư cũng như tính bảo mật kiến thức bệnh án.

Để giảm hiện tượng khá tải cho các đơn vị y tế công lập, khu chữa trị theo yêu cầu, khoa, phòng loại bệnh và nhân lực được sắp xếp chu đáo, phù hợp, nhất là vào thời điểm đông người.

Quy mô phòng khám khép kín

Chuỗi phòng cấp cứu, tiểu phẫu, kiểm tra, siêu âm, hồi sức được thiết kế khép kín, hiện đại, vô trùng. Số giường bệnh được quy chuẩn hóa nhằm đáp ứng lượng người bệnh tiếp nhận hằng ngày.



Để nâng cao một số dịch vụ khám bệnh chữa bệnh chuyên sâu, ban lãnh đạo cũng luôn đổi mới phong giải pháp làm cho việc phù hợp, xây dựng những bảng chỉ dẫn thăm thăm khám chi tiết.

Chú trọng đầu tư những máy móc tiên tiến hiện đại: 

Là một trong những địa chỉ khám và điều trị bệnh nổi tiếng tại khu vực Hà Nội nên phòng khám đa khoa Thiện Hòa luôn chú trọng đến việc đầu tư những trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại. Điều này không chỉ mang đến hiệu quả điều trị cho bệnh nhân mà nó còn khẳng định phòng khám đa khoa Thiện Hòa luôn là địa chỉ tiên phong về công nghệ khám và điều trị bệnh tiên tiến hiện đại.

Hầu hết những máy móc dụng cụ y tế có tại phòng khám đều được nhập khẩu từ những nước có nền y khoa phát triển như: Mỹ, Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản…Các máy móc này có độ tinh vi rất cao, giúp phát hiện nhanh và chính xác bệnh, tìm ra được căn nguyên phức tạp nhất, từ đó hỗ trợ quá trình điều trị bệnh đi đúng hướng và đạt được kết quả tốt.

Môi trường khám và điều trị bệnh thân thiện:

Phòng khám áp dụng mô hình '1 bác sỹ - 1 bệnh nhân - 1 phòng khám', qua đó người bệnh sẽ có không gian riêng để trao đổi với bác sỹ, mọi thông tin cá nhân liên quan đều được đảm bảo giữ bí mật tuyệt đối, không tiết lộ ra ngoài, vì thế họ có thể thoải mái chia sẻ với bác sỹ, tập trung vào điều trị bệnh.

Thời gian khám chữa và các dịch vụ hữu ích cho người bệnh

Phòng khám hiện đang mở cửa từ 8h sáng đến 20h tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ nghỉ. Bên cạnh đó, bệnh nhân được đặt lịch thăm khám, chọn thời gian phù hợp cho bản thân. Do đó, bệnh nhân có thể an tâm khám chữa bệnh mà không quá ảnh hưởng đến thời gian công việc của bản thân mình, lại tiết kiệm thời gian khi khám chữa bệnh so với các cơ sở thông thường hiện nay.



Bên cạnh đó, Phòng khám còn thực hiện điều trị theo mô hình một bác sĩ - một phòng bệnh - một bệnh nhân, giúp người bệnh tự tin, an tâm khi chữa bệnh, đồng thời khám và điều trị với thời gian tiết kiệm nhất, nhanh chóng nhất cho người bệnh.

Đến khám tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa, mỗi khách hàng đều được lưu lại thông tin, theo dõi tình trạng bệnh trong thời gian điều trị xong. Đặc biệt nhân viên của phòng khám sẽ gọi điện thăm khám tình hình sức khỏe của từng khách hàng nhắc lịch khám và tiếp nhận tích cực phản hồi sau khám.

Phòng khám Thiện Hòa luôn lấy bệnh nhân là trung tâm phục vụ không ngừng hoàn thiện, đảm bảo hoạt động dựa trên các giá trị: đồng cảm - chính trực - trách nhiệm - bảo mật - ưu việt.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây về vấn đề Trải nghiệm chất lượng tại phòng khám đa khoa thiện hòa hà nội sẽ là thông tin cần thiết cho bạn đọc. Nếu bạn còn băn khoăn điều gì, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí. 1900252573–1900252521

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire