mercredi 25 mars 2020

Giải đáp những câu hỏi thường gặp về phòng khám Thiện Hòa

Chắc hẳn khi tìm kiếm Phòng khám Thiện Hòa Hà Nội trên mạng, nhiều bệnh nhân sẽ đặt ra trong đầu hàng loạt những câu hỏi và thắc mắc. Ví dụ như Phòng khám nằm ở đâu, khám chữa bệnh gì, chi phí bao nhiêu, chất lượng có tốt không…?

Chính vì thế để giải đáp những câu hỏi thường gặp về phòng khám Thiện Hòa, các chuyên gia sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin ngay sau đây. Hy vọng thông qua đó có thể giúp cho bệnh nhân có được câu trả lời và an tâm hơn khi khám chữa bệnh tại đây.


1, Phòng khám đa khoa Thiện Hòa nằm ở đâu?

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội có địa chỉ chính xác nằm ở số 73 Trần Duy Hưng – Cầu giấy – Hà Nội. Đây được xem là địa điểm vô cùng đắc địa của thủ đô, nằm trên một trong các tuyến đường huyết mạch của thủ đô, giao thông đi lại rất thuận tiện, có nhiều tuyến xe bus chạy qua nên rất thuận lợi cho bệnh nhân khi tìm kiếm.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa chỉ có một địa chỉ duy nhất nằm tại số 73 Trần Duy Hưng – Cầu giấy – Hà Nội, ngoài ra không còn cơ sở nào khác, không có thêm bất cứ chi nhánh nào khác ngoài địa chỉ này. Chính vì thế người bệnh cần hết sức tỉnh táo để tìm hiểu cho kỹ, đến đúng địa chỉ, tránh trường hợp đến nhầm một số cơ sở thiếu uy tín sẽ không chữa khỏi được bệnh mà còn gây ra tốn kém chi phí, bị chặt chém.

2, Phòng khám đa khoa Thiện Hòa chữa bệnh gì?

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa là cơ sở khám chữa bệnh đa khoa, hiện đang hoạt động với các chuyên khoa chủ chốt sau:

+   Khám chữa bệnh Nam khoa: chuyên khám điều trị các bệnh lý nam khoa như bệnh lý về bao quy đầu, viêm bao quy đầu, bệnh lý đường tiết niệu, các bệnh lý tuyến tiền liệt, các  bệnh lý tinh hoàn, yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu…

+  Khám chữa bệnh phụ khoa: viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng, viêm buồng trứng, u xơ tử cung, đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt, khí hư bất thường,...



+  Khám chữa bệnh xã hội: bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, bệnh giang mai, mụn rộp sinh dục.

+  Khám chữa bệnh hậu môn trực tràng: bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, áp xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, táo bón, đi ngoài ra máu…

+ Kế hoạch hóa gia đình: phá thai an toàn, phá thai không đau, tư vấn tránh thai.

+ Chữa vô sinh hiếm muộn cho cả nam giới và nữ giới.

3, Phòng khám đa khoa Thiện Hòa có phải chính quy, hợp pháp?

Có thể khẳng định Phòng khám Thiện Hòa Hà Nội  - 73 Trần Duy Hưng là cơ sở khám chữa bệnh chính quy và hợp pháp, uy tín, được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động. Phòng khám chịu sự quản lý và giám sát của cơ quan chức năng, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn đề ra, không sợ bị lừa đảo hay chặt chém như các cơ sở khác.

Trong suốt những năm hoạt động khám chữa bệnh, Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đã nhận được nhiều đánh giá cao từ phía cơ quan chức năng, thường xuyên tham gia các hoạt động tình nguyện vì mục đích chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

4, Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa

Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa được niêm yết công khai theo đúng quy định của của cơ quan chức năng nên bạn không cần lo lắng về tình trạng bị chặt chém, không lo bị hối lộ hay đút lót để ưu tiên khám trước. Phòng khám chỉ tiến hành điều trị khi bệnh nhân hoặc người nhà đã đồng ý với chi phí phải bỏ ra kèm theo ký đầy đủ vào giấy tờ liên quan.  Chi phí thăm khám, chữa bệnh tại đây đều có hóa đơn đầy đủ, tùy theo từng trường hợp mà có chi phí cụ thể.

Đặc biệt hiện nay Phòng khám đa khoa Thiện Hòa có nhiều chương trình ưu đãi chi phí cho những bệnh nhân đăng ký khám chữa bệnh online, qua mạng. Theo đó tất cả người bệnh đăng ký khám chữa bệnh qua mạng sẽ được giảm đến 50% phí khám, được ưu tiên khám trước và được miễn phí sổ khám.


5, Thời gian làm việc của Phòng khám đa khoa Thiện Hòa

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa làm việc tất cả các ngày trong tuần, bắt đầu từ 8h-20h hàng ngày, kể cả Chủ nhật và ngày Lễ, làm việc không ngày nghỉ. Với chính sách này có thể tạo điều kiện thuận lợi để những người bệnh có công việc bận rộn có thể tranh thủ ngày nghỉ đi khám, không ảnh hưởng tới công việc mà chi phí vẫn giữ nguyên.

Nhân viên tư vấn của Phòng khám đa khoa Thiện Hòa sẵn sàng giải đáp tất cả mọi thắc mắc của bệnh nhân từ 8h - 23h hàng ngày, trong đó bao gồm tất cả các thông tin về bệnh lý, về tình trạng sức khỏe, lời khuyên và giúp khách hàng đặt lịch hẹn khám hoặc hướng dẫn người bệnh di chuyển đến phòng khám.

Hy vọng với những giải đáp thắc mắc của người bệnh về phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội trên đây có thể giúp bệnh nhân có cái nhìn khách quan?  Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc muốn đặt lịch hẹn khám, xin liên hệ hotline 024 6673 9999 - 1900252573 - 1900252521.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire