vendredi 27 mars 2020

10 băn khoăn của người bệnh thường gặp khi lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh tư nhân


Việc thăm khám chữa bệnh, bảo vệ sức khỏe của mỗi người rất quan trọng. Đặc biệt là đối với những ai không may mắc bệnh luôn mang trong mình một nỗi lo lắng và phải chủ động hơn trong việc trang bị kiến thức liên quan cũng như tìm kiếm cho mình một địa chỉ để thực hiện khám và điều trị đáng tin cậy. Vậy 10 băn khoăn thường gặp của người bệnh khi lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh tư nhân là gì? Cùng đọc bài viết sau đây nhé

10 băn khoăn của người bệnh thường gặp  khi lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh tư nhân


Lựa chọn một địa chỉ uy tín để khám bệnh là điều quan trọng, bởi chất lượng khám chữa bệnh ở cơ sở uy tín sẽ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, tốc độ phục hồi bệnh. Tuy nhiên, không phải phòng khám quốc tế nào cũng tốt. Vì vậy, cần tìm hiểu kỹ tham vấn ý kiến của bạn bè, người thân để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Một số băn khoăn thường gặp của người bệnh khi lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh tư nhân lựa chọn phòng khám uy tín như:



- Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm, lắng nghe từng triệu chứng.

- Trang bị công nghệ — trang thiết bị kỹ thuật hiện đại.

- Cơ sở vật chất mới, sạch sẽ, thoáng mát.

- Cung ứng nhiều dịch vụ y tế như: phòng tiểu phẫu, phòng cấp cứu, phòng xét nghiệm, chuẩn đoán hình ảnh, khám chuyên khoa.

- Đảm bảo vô trùng tuyệt đối theo chuẩn của Bộ Y Tế.

- Chất lượng dịch vụ tốt: người bệnh được tư vấn, chăm sóc chu đáo trước — trong — sau thăm khám.

- Có chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị.

- Người thăm khám có thể tìm hiểu các chi phí dịch vụ khám, chữa bệnh trước khi tiến hành điều trị.

- Dịch vụ y tế được các ban ngành kiểm duyệt nghiêm ngặt.

- Có giấy phép hoạt động

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa hà nội địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, tin cậy tại hà nội


Với sứ mệnh “chung tay vì sức khỏe cộng đồng” phòng khám đa khoa Thiện Hòa không ngừng đầu tư nâng cao các hệ thống máy móc hiện đại, thu hút các bác sĩ có chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm, để hằng ngày hằng giờ mỗi bệnh nhân đến phòng khám đều có thể tìm lại được niềm vui. Tại đây, có:

Được cấp phép của sở y tế

Phòng khám đa khoa Thiện hòa hà nội được sở y tế hà nội cấp phép hoạt động trong công tác khám chữa bệnh. Đảm bảo mặt pháp lý đây là phòng khám chính quy



Đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tình với người bệnh

Đây là điều kiện quan trọng, đem đến chất lượng cho kết quả khám và chữa trị bệnh. Việc điều trị bệnh không phải dễ dàng thực hiện được. Nhưng may mắn, phong kham da khoa Thien Hoa ha noi là nơi quy tụ được rất nhiều những y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn. Do đó, mà kết quả khám và điều trị bệnh tại đây, chẳng hề thua kém với bất kỳ một cơ sở y tế nào khác

Quy trình khám và chữa bệnh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Người bệnh thường ngần ngại đến những bệnh viện công, vì phải vất vả chờ đợi, xếp hàng, mất rất nhiều thời gian. Hiểu được phiền toái này của người bệnh, phòng khám đa khoa Thiện Hòa đã cố gắng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ cho người bệnh. Khi đến với phòng khám, người bệnh sẽ không cần phải xếp hàng, chờ đợi lấy số như những cơ sở y tế khác. Từ khâu tư vấn đặt hẹn, đến khi đăng ký thủ tục khám và tiến hành điều trị bệnh, tất cả sẽ được tiến hành một cách nhanh chóng, khoa học và tiết kiệm tối đa thời gian cho người bệnh.

Tận tâm phục vụ và chia sẻ khó khăn của người bệnh

Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đa khoa Thiện Hòa hà nội luôn chú ý lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn của người bệnh. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng, giúp phòng khám đa khoa Thiện Hòa nhận được sự quý mến, tin cậy, ủng hộ của đông đảo người dân.



Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa hà nội với mong muốn đem đến cho người bệnh một chất lượng khám chữa bệnh hoàn thiện nhất, đã không ngần ngại đầu tư về trang thiết bị y tế và cơ sở hạ tầng. Mỗi phòng ban tại cơ sở đều được xây dựng chuyên biệt, phục vụ tốt nhất cho quá trình khám chữa bệnh.

Đồng thời, cùng với những trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn, được nhập khẩu và kiểm định trước khi sử dụng, sẽ luôn đem đến những kết quả chẩn đoán và chữa trị bệnh chính xác, hiệu quả.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt

Hơn ai hết, phòng khám Thiện Hòa luôn hiểu và biết được mong muốn của người bệnh. Chính vì thế, phòng khám đa khoa Thiện Hòa đã phát động và thực hiện phương châm “phòng khám không ngày nghỉ”, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người bệnh.

Nếu người ta thường ngần ngại, phải tốn tiền thời gian, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống để đến bệnh viện, xếp hàng, để chờ khám bệnh, thì hiện nay, phòng khám đa khoa Thiện Hòa sẽ là một giải pháp hữu hiệu cho người bệnh.

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đọc có thể hiểu rõ hơn phần nào về phòng khám đa khoa Thiện Hòa. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa để được hỗ trợ cụ thể nhất. 1900 25 25 73 –1900 25 25 21

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire