lundi 23 mars 2020

Phòng khám Thiện Hòa Hà Nội được cấp phép hoạt động chưa?

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa số 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội là địa chỉ khám chữa bệnh được sở y tế hà nội cấp phép hoạt động trong công tác khám chữa bệnh cho người dân, lại giúp giảm tải cho các bệnh viện tại hà nội. Là địa chỉ uy tín, tin cậy cho mọi nhà có nhu cầu khám chữa bệnh.


Phong kham da khoa Thien Hoa ha noi có nhiều khoa như phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trực tràng hậu môn, bệnh hôi nách, da liễu...để phục vụ khám chữa bệnh cho nhiều đối tượng khác nhau.

Trang thiết bị kỹ thuật tại phong kham Thien Hoa được đầu tư chuyên nghiệp, hiện đại giúp điều trị và chẩn đoán bệnh chính xác

Đội ngũ y bác sỹ luôn đảm bảo 100% bác sỹ Việt có bề dày kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện lớn, giúp kết quả khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao. Hoàn toàn không có bất cứ bác sỹ Trung Quốc nào làm việc tại đây nên người bệnh yên tâm nhé.

Thực hiện, mô hình 1 phòng khám - 1 bác sỹ - 1 bệnh nhân giúp người bệnh thoải mái chia sẻ tâm tư của mình mà không phải e dè, ngại ngùng.

Mọi khoản chi phí công khai, minh bạch để người bệnh được biết. Dù có thu thêm bất cứ khoản phụ thu nào cũng sẽ được thông báo chi tiết tới người bệnh.



Khuôn viên phòng khám Thiện Hòa khang trang, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, tất cả các phòng đều được vô khuẩn tuyệt đối.

Tất cả thông tin của người bệnh luôn được bảo mật. Không tiết lộ cho bên nào khác.

Dịch vụ tư vấn miễn phí, đặt lịch khám online miễn phí để được hưởng những ưu đãi lớn về giảm giá khám chữa bệnh qua số 1900 25 25 73 - 1900 25 25 21

Để được tư vấn cùng bác sỹ chuyên khoa nhanh chóng vui lòng nhấc máy gọi 1900 25 25 73 - 1900 25 25 21.

Hoặc có thể tới ngay địa chỉ phòng khám đa khoa Thiện Hòa - 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội để được thăm khám sớm nhất, kịp thời nhé.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire