dimanche 22 mars 2020

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa 73 Trần Duy Hưng uy tín, chính quy, chuyên nghiệp


- Phòng khám Thiện Hòa được sự cấp phép hoạt động của sở y tế hà nội trong hoạt động khám chữa bệnh. Đây là phòng khám chính quy, uy tín, đảm bảo về pháp lý đầy đủ.

- Phòng khám Thiện Hòa hà nội có đội ngũ y bác sỹ 100% là bác sỹ Việt Nam, không có bác sỹ Trung Quốc. Nên có thể nói phòng khám đa khoa Thiện Hòa là phòng khám của người Việt, do bác sỹ Việt khám chữa bệnh



- Các bác sỹ làm việc tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa hà nội đều là các bác sỹ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, làm việc, công tác tại bệnh viện lớn trong nước.

- Phòng khám đa khoa Thiện Hòa được trang bị đầy đủ, đồng bộ trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến để giúp công tác khám, chẩn đoán, chữa bệnh mang lại hiệu quả cao nhất.

- Chi khí khám chữa bệnh được niêm yết công khai, không có chuyện chặt chém. Không những thế phòng khám 73 Trần Duy Hưng còn có những chương trình ưu đãi lớn giúp tiết kiệm chi phí cho người bệnh

- Người bệnh đến phòng khám Thiện Hòa là được khám ngay mà không cần mất thời gian chờ đợi, xếp hàng gây mất thời gian.


- Mọi thông tin liên quan của người bệnh đều được bảo mật một cách tuyệt đối, không tiết lộ thông tin cho bất cứ bên nào.

- Các khoa khám chữa bệnh tại phong kham da khoa Thien Hoa ha noi gồm nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hôi nách...rất đa dạng phù hợp với mọi đối tượng cần khám chữa bệnh.

- Dịch vụ đặt hẹn online miễn phí. Tư vấn miễn phí qua đường dây nóng 1900252573 - 1900252521 khi người bệnh có bất cứ băn khoăn nào cần giải đáp.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire