mardi 31 mars 2020

Tìm hiểu chất lượng phòng khám đa khoa Thiện Hòa

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa - 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội ra đời nhằm mục đích “vì sức khỏe cộng đồng” và góp phần giảm tải lượng bệnh nhân cho các bệnh viện công lập ngày nay. Phòng khám luôn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại cũng như đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Nhờ đó, phòng khám nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ và tin tưởng từ phía bệnh nhân. Để hiểu rõ hơn về phòng khám đa khoa Thiện Hòa, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!



Tìm hiểu chất lượng phòng khám đa khoa Thiện Hòa

Việc bảo vệ sức khỏe sinh sản cũng là một trong những vấn đề được nam và nữ giới quan tâm hàng đầu. Trong những năm gần đây, tỷ lệ người bệnh mắc các bệnh gia tăng nhanh chóng, gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục và khả năng sinh sản.

Phần lớn, những trường hợp mắc bệnh thường loay hoay tìm kiếm cho mình một phòng khám uy tín. Bởi lẽ, với sự xuất hiện song song của một số cơ sở y tế là những tin đồn thất thiệt, gây nhiễu loạn thông tin khiến cho việc lựa chọn có phần sai lầm.

Để kiểm chứng sự chất lượng của phòng khám, người bệnh cần tránh tìm hiểu nguồn tin từ các trang báo lá cải, diễn đàn không uy tín. Thay vào đó, có thể tham khảo ý kiến từ người đã từng điều trị hoặc đánh giá qua những tiêu chí sau:

Phòng khám phải được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động công khai, đủ điều kiện trong lĩnh vực hoạt động.

Đội ngũ nhân viên y tế có chứng chỉ, bằng cấp hành nghề theo quy định.

Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị tiên tiến đảm bảo cho quá trình khám chữa bệnh.

Cam kết về phương pháp điều trị, ứng dụng những công nghệ mới nhằm mang lại kết quả khả quan.

Chi phí khám chữa bệnh minh bạch, có hóa đơn rõ ràng, niêm yết theo quy định của cơ quan chức năng.

Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Nếu dựa theo tiêu chuẩn được đặt ra ở trên, chúng tôi tin chắc người bệnh sẽ tìm kiếm cho mình một phòng khám chuyên điều trị về các bệnh thật sự uy tín.



Thấu hiểu sự khó khăn trong quá trình lựa chọn, phòng khám đa khoa Thiện Hòa ra đời và đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của mình, chúng tôi tự tin là điểm tựa vững chắc cho người bệnh khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe .

Tìm hiểu về chất lượng phòng khám đa khoa Thiện Hòa hà nội

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa được biết đến như một trong những cơ sở y tế tiên phong hàng đầu trong ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật hiện đại vào khám và điều trị bệnh, từ đó đem lại hiệu quả điều trị bệnh nhanh chóng, khắc phục được nhược điểm mà những phương pháp cũ còn mắc phải.
Cụ thể, khi đến với Phòng khám đa khoa Thiện Hòa, bệnh nhân sẽ được hưởng những lợi ích sau:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và chu đáo với từng bệnh nhân:

Tất cả những bác sĩ đang công tác tại Phòng Khám Đa khoa Thiện Hòa đều được kiểm tra về trình độ chuyên môn trước khi ký hợp đồng lao động. Đây là những bác sĩ có bằng chấp chuyên môn đầy đủ, từng công tác tại nhiều bệnh viện chuyên khoa, đã tu nghiệp ở các nước có nền y tế phát triển nên có trình độ rất cao.

Bên cạnh đó, thấu hiểu tâm lý của người bệnh, các bác sĩ luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong khám chữa bệnh, thể hiện thái độ ân cần, chu đáo và thân thiện, giúp bệnh nhân luôn thoải mái, yên tâm và hợp tác điều trị tốt, đem lại hiệu quả điều trị cao nhất.

Nhân viên y tế chuyên nghiệp:

Những nhân viên y tế của phòng khám đa khoa Thiện Hòa được đào tạo bài bản về nghiệp vụ chăm sóc bệnh nhân, kết hợp đào tạo kiến thức bệnh lý, nhờ đó bệnh nhân luôn được phục vụ tốt nhất. Khi có bất kỳ thắc mắc nào, bệnh nhân đều có thể liên hệ với nhân viên y tế phòng khám để được giải đáp, hướng dẫn thực hiện. Bạn sẽ cảm nhận mình là “thượng đế” khi đến khám bệnh tại đây.

Quy trình khám bệnh nhanh gọn, không phải chờ đợi lâu:

Phòng khám thiết kế kênh tư vấn trực tuyến 24/24, click ngay hoặc gọi điện đến hotline 1900 25.25.73 - 0387.25.25.21 để đăng ký khám nhanh chóng và chủ động. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp phòng khám đăng ký tại quầy tiếp tân từ 8h - 20h hàng ngày.

Sau khi đăng ký, bệnh nhân sẽ được cấp mã số khám bệnh để tiện theo dõi. Nhân viên y tế sẽ sắp sếp bệnh nhân vào gặp bác sĩ nhanh, không phải xếp hàng chờ đợi lâu như nhiều cơ sở y tế khác.

Mô hình 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân được áp dụng hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị bệnh diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng, không tốn thời gian và bảo mật thông tin tối đa.

Trang thiết bị chuyên khoa hiện đại:

Toàn bộ hệ thống trang thiết bị chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa được đầu tư nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển, đạt tiêu chuẩn quốc tế trong khám chữa bệnh. Những trang thiết bị này sẽ góp phần hỗ trợ bác sĩ khám chẩn đoán nhanh, và điều trị bệnh theo phương pháp mới hiệu quả nhất.

Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến:

Luôn đi đầu trong việc tiếp nhận những tiến bộ khoa học kỹ thuật, phòng khám ứng dụng những phương pháp điều trị bệnh tiên tiến nhất hiện nay. Nhờ đó tỷ lệ điều trị bệnh thành công cao, không xảy ra biến chứng hay tác dụng phụ.

Cơ sở hạ tầng khang trang và đảm bảo yếu tố vô trùng:

Phòng khám được xây dựng khang trang, có nhiều khu vực chức năng như phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng thuốc,… Những khu vực này đều được kiểm soát sạch sẽ, khử khuẩn khử trùng thường xuyên, đảm bảo tạo môi trường y tế tốt nhất, không để xảy ra tình trạng lây nhiễm bệnh từ phòng khám.

Với những thông tin về phòng khám đa khoa Thiện Hòa xứng đáng là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín chất lượng nhất tại khu vực Hà Nội. Nếu còn vấn đề thắc mắc cần được tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua bảng thông tin trên, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp ngay. 1900 25 25 21 - 1900 25 25 73

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire