lundi 30 mars 2020

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa luôn luôn tận tâm hết mình vì sức khỏe người bệnh

Hiện nay tại địa bàn Hà Nội xuất hiện hàng chục cơ sở y tế tư nhân lẫn cả công lập khiến bệnh nhân băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ chữa bệnh. Trong số đó, Phòng khám Thiện Hòa Hà Nội (địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng – Cầu giấy – Hà Nội) được đánh giá cao hơn  cả bởi cơ sở vật chất lẫn dịch vụ y tế. Đến khám chữa bệnh tại đây, bệnh nhân sẽ được chăm sóc chu đáo, được phục vụ tận tình, tạo cảm giác thoải mái nhất.

Phòng khám Thiện Hòa Hà Nội hiện đang là địa chí khám bệnh uy tín dưới sự cấp phép của Sở Y tế. Chuyên môn chính của phòng khám là khám chữa bệnh xã hội, bệnh phụ khoa, bệnh nam khoa, bệnh hậu môn – trực tràng, kế hoạch hóa… Trải qua nhiều năm hoạt động, cho đến nay phòng khám đã tiếp đón và điều trị thành công cho rất đông bệnh nhân từ khắp nơi đổ về, được đánh giá cao về chất lượng y tế.


Phòng khám đa khoa Thiện Hòa luôn luôn tận tâm hết mình vì sức khỏe người bệnh


Với mục đích chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân, Phòng khám Thiện Hòa Hà Nội luôn chú trọng đến các yếu tố sau:

- Đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa giỏi có nhiều kinh nghiệm

Phòng khám Thiện Hòa Hà Nội luôn đặt tiêu chí sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, nên phòng khám không tiếc tiền mời các bác sĩ giỏi, các chuyên gia giỏi có kinh nghiệm chuyên môn lâu năm trong nghề về công tác. Không chỉ tự tin về chuyên môn mà bác sĩ tại đây còn luôn nỗ lực hết mình vì người bệnh, luôn tận tình chu đáo và coi người bệnh như người nhà của mình, sẵn sàng tư vấn và lắng nghe mọi chia sẻ của người bệnh.

Bên cạnh đó để giúp người bệnh không phải e ngại khi khám các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, nam khoa, phá thai, bệnh hậu môn,… Phòng khám Thiện Hòa Hà Nội còn cho xây dựng có đội ngũ bác sĩ tư vấn online. Theo đó bác sỹ sẽ giải đáp miễn phí các bệnh lý và thắc mắc của người bệnh, giúp bệnh nhân thoải mái hơn.

- Phòng khám Thiện Hòa Làm việc không ngày nghỉ

Phòng khám Thiện Hòa Hà Nội triển khai lịch làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm từ thứ 2 đến chủ nhật, kể cả các ngày lễ, làm việc không ngày nghỉ. Đặc biệt để hỗ trợ cho những người bệnh có tính chất công việc bận rộn, không có thời gian hành chính nhiều như nhân viên văn phòng hay công nhân viên chức…người không có thời gian đi thăm khám nên Phòng khám Thiện Hòa Hà Nội còn linh động kéo dài thời gian khám chữa bệnh đến 20h tối (8h00 – 20h00) hàng ngày. Qua đó bệnh nhân có thể tranh thủ ngày nghỉ đi khám mà không bị ảnh hưởng tới công việc.


- Quy trình thăm khám đơn giản và tiết kiệm

Để hỗ trợ tốt nhất cho bệnh nhân trong quá trình thăm khám, Phòng khám Thiện Hòa Hà Nội xây dựng tổng đài tư vấn sức khỏe riêng nên bệnh nhân có thể chát trực tuyến hoặc gọi điện thoại để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp miễn phí. Bệnh nhân có thể chủ động đặt hẹn khám trước để nhận mã số khám ưu tiên, giúp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức, đồng thời còn được ưu đãi đến 50% phí khám.

Bên cạnh đó tất cả các thủ tục thăm khám tại Phòng khám Thiện Hòa Hà Nội được tối ưu hóa rất đơn giản, quy trình khám khép kín, chỉ “1 Bác sĩ – 1 y tá và 1 bệnh nhân” giúp cho bệnh nhân thoải mái chia sẻ về tình trạng bệnh cũng như và nhu cầu của mình để bác sĩ chẩn đoán bệnh kỹ hơn. 

- Chi phí khám chữa hợp lý, giúp bệnh nhân tiết kiệm

Chi phí kiểm tra chữa bệnh tại Phòng khám Thiện Hòa Hà Nội đều được minh bạch, công khai và hợp lý cho tất cả mọi người. Tất cả các khâu như khám bệnh, siêu âm, làm xét nghiệm và chữa trị đều được niêm yết giá đúng theo quy định của sở y tế, được báo giá trước để có sự chuẩn bị, đảm bảo chữa trị dựa trên tinh thần tự nguyện của bệnh nhân.

Hiện nay, Phòng khám Thiện Hòa Hà Nội đang triển khai ưu đãi giảm 50% phí khám dành cho tất cả các bệnh nhân đăng ký khám online các bệnh xã hội, bệnh phụ khoa, bệnh nam khoa, bệnh hậu môn – trực tràng, kiểm tra thai sớm…Do vậy người bệnh hãy nhanh tay đăng ký khám sớm để được hưởng ưu đãi cực rẻ này.

Phòng khám Thiện Hòa Hà Nội luôn ghi nhận tất cả những ý kiến đóng góp, những phản hồi từ phía người bệnh. Phòng khám coi đó như một động lực để tiếp tục cố gắng phấn đấu đem đến hiệu quả khám chữa tốt hơn, giúp xây dựng một thương hiệu về phòng khám uy tín và chất lượng, tận tâm với người bệnh. Hãy đến với Phòng khám Thiện Hòa để được chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc muốn đặt lịch hẹn khám, xin liên hệ hotline 024 6673 9999. Phòng khám Thiện Hòa Hà Nội làm việc cả chủ nhật lẫn ngày lễ, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của người bệnh.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire