jeudi 19 mars 2020

Giới thiệu nam khoa phòng khám Đa khoa Thiện Hòa Hà Nội 73 Trần Duy Hưng

Những năm gần gây, Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa Hà Nội luôn là địa chỉ được nhiều nam giới lựa chọn và thăm khám chữa bệnh nhờ có khoa nam học hiện đại, tân tiến. Bài viết sau đây xin giới thiệu với bạn về Khoa Nam học của phòng khám Đa khoa Thiện Hòa Hà Nội để bạn có thể an tâm chọn cho mình địa chỉ chữa bệnh tốt.

Giới thiệu khoa nam học Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa Hà Nội

- Về cơ sở hạ tầng: nam khoa tại phòng khám Thiện Hòa Hà Nội đạt tiêu chuẩn phòng khám hiện đại với cơ sở hạ tầng quy mô khang trang, không gian thoáng đãng, sạch sẽ, các phòng khám - chữa đạt chuẩn, phòng phẫu thuật vô trùng tiêu chuẩn quốc tế, là không gian thăm khám, điều trị và phục hồi lí tưởng cho bệnh nhân.


- Về quy mô điều trị : Nam khoa Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa Hà Nội có quy mô lớn, là một trong những thế mạnh và mũi nhọn phát triển của phòng khám ngay từ những ngày đầu thành lập và hoạt động, vì thế được cơ cấu và đầu tư kĩ lưỡng. Hiện tại phòng khám có thể điều trị tất cả các bệnh nam khoa như : dài hẹp bao quy đầu, bệnh viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, các chứng yếu sinh lí, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,  liệt dương, sưng đau tinh hoàn, vô sinh nam...

- Về kĩ thuật điều trị: Phong kham da khoa Thien Hoa ha noi tiến hành chẩn đoán, thăm khám và điều trị với các kĩ thuật y tế tân tiến, hiện đại, nổi bật nhất trong giới điều trị hiện nay. Nhờ đó, việc điều trị tuân thủ nguyên tắc hạn chế xâm lấn, thủ thuật an toàn, nhanh chóng, chính xác, không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lí, không để lại biến chứng điều trị, phục hồi nhanh chóng .

Những kĩ thuật đang được phòng khám triển khai thực hiện có thể kể đến như: 

+ Thủ thuật chặn dây thần kinh dương vật công nghệ Mỹ PNI điều trị xuất tinh sớm

+ Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý điều trị liệt dương HOS

+ Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu kéo dài - làm to dương vật OM

+ Hệ thống điều trị tuyến tiền liệt NIH của Mỹ

+ Hệ thống nano ánh sáng CRS đời thứ 3 điều trị dứt điểm viêm bao quy đầu

+ Thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ châu Âu Micro joe

+ Kỹ thuật điều trị tăng cường gen GLE chữa hiệu quả viêm nhiễm cơ quan sinh dục

- Về đội ngũ y tế: Y bác sĩ của phong kham Thien Hoa ha noi là các bác sĩ nam khoa kinh nghiệm, chuyên môn sâu, đã từng nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, nhanh nhạy với các triệu chứng bệnh, tay nghề cao, chuyên môn vững, luôn giúp người bệnh phát hiện và điều trị bệnh cách nhanh chóng, triệt để, tránh để biến chứng  bệnh gây ra cũng như ngăn ngừa khả năng tái phát.



Bên cạnh đó, các nhân viên y tế của phòng khám luôn nhiệt tình, thân thiện, vì bệnh nhân, tạo môi trường điều trị chuyên nghiệp, nhanh chóng cho người bệnh.

- Về hình thức dịch vụ: Phòng khám triển khai các dịch vụ trong khâu thăm khám và điều trị, giúp người bệnh chủ động thăm khám nhanh chóng không mất thời gian chờ đợi, điều trị một  bác sĩ – một bệnh nhân với tính bảo mật. Phòng khám hoạt động từ 8h – 20 h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết, giúp bệnh nhân an tâm chữa bệnh mà không ảnh hưởng đến công việc của mình.

- Vấn đề chi phí: phòng khám luôn minh bạch, công khai về chi phí. Đồng thời thực hiện vấn đề chi phí điều trị theo đúng quy định, nhờ đó bệnh nhân luôn an tâm tập trung điều trị bệnh cách hiệu quả nhất.

Với những ưu điểm vượt trội và hình thức điều trị tân tiến, hiện đại, khoa nam học phong kham da khoa Thien Hoa ha noi luôn là lựa chọn uy tín, tin cậy của nam giới.Giờ đây chỉ với một click , bạn sẽ được trò chuyện với các bác sĩ chuyên khoa nam học của chúng tôi và được hướng dẫn chăm sóc bệnh lí cụ thể nhất. Hãy năm bắt cơ hội của mình ngay hôm nay!

Hi vọng với những thông tin trên, bạn đã hiểu hơn về nam khoa phòng khám Đa khoa Thiện Hòa Hà Nội và có cho mình địa chỉ khám nam khoa uy tín, Mọi thông tin cần thiết, mời liên hệ với các bác sĩ của chúng tôi để được tư vấn phù hợp. 1900 25 25 73 - 1900 25 25 21


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire