mercredi 25 mars 2020

Giải đáp thắc mắc của người bệnh về phòng khám Thiện Hòa Hà Nội?

Có thể thấy trong thời gian gần đây xuất hiện nhiều tin đồn không hay về phòng khám đa khoa Thiện Hòa. Thông qua tìm hiểu và điều tra cụ thể, chúng tôi đã chứng thực được các thông tin sai sự thật xuất phát từ một số đối tượng có hành vi phá hoại hình ảnh của phòng khám, giảm uy tín và danh dự phòng khám.

Để giải đáp thắc mắc của người bệnh về phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội, chúng tôi xin đưa ra những chia sẻ và đánh giá ngay sau đây. Hy vọng thông qua đó có thể giúp cho bệnh nhân có được cái nhìn chính xác nhất về phòng khám Thiện Hòa.



Giải đáp thắc mắc của người bệnh về phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội


Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội có địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng – Cầu giấy – Hà Nội, là địa điểm đắc địa của thủ đô, giao thông đi lại rất thuận tiện. Phòng khám chỉ có một địa chỉ duy nhất nằm tại đây, ngoài ra không còn cơ sở nào khác. Hiện tại phòng khám đang nhận khám chữa bệnh nam khoa, bệnh xã hội, phụ khoa, bệnh hậu môn – trực tràng, kế hoạch hóa, vô sinh nam nữ, kiểm tra sức khỏe định kỳ…

- Về đội y ngũ bác sĩ: Đội ngũ bác sĩ đang công tác tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đều là những bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên môn cao và có hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng làm việc tại các Bệnh viện lớn. Ví dụ như:

+ Bác sỹ Nguyễn Chu Tuấn: Nguyên bác sỹ khoa ngoại Tổng hợp bệnh viện Quân Y 354 – Bộ Quốc Phòng, có 35 năm kinh nghiệm phục vụ trong ngành Quân Y. Bác sỹ Khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa Ngoại.

+ Bác sỹ chuyên khoa II Trương Phú Hải, Nguyên bác sỹ chuyên khoa tiêu hóa tại bệnh viện đa khoa Hà Đông – Sở Y tế Hà Nội, có hơn 35 năm kinh nghiệm phục vụ trong ngành Dân Y, chuyên Khám chữa bệnh chuyên khoa Ngoại.

+ Bác sỹ chuyên khoa I Bùi Thị Hằng, Trưởng Phòng khám chuyên khoa siêu âm chẩn đoán hình ảnh, Nguyên phó trưởng khoa chẩn đoán chức năng bệnh viện Quân Y 7 – Bộ Quốc phòng, có hơn 35 năm kinh nghiệm phục vụ trong ngành Quân Y, chuyên khám chữa bệnh chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh…

- Về mức chi phí khám chữa bệnh: Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội đều được niêm yết theo đúng biểu chi phí theo chuẩn của cơ quan chức năng nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về mức chi phí tại đây. Phòng khám cam kết công khai minh bạch chi phí, thông báo với người bệnh trước khi điều trị.

Đặc biệt hiện Phòng khám Thiện Hòa 73 Trần Duy Hưng đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi cho bệnh nhân khi đặt lịch hẹn qua hệ thông tư vấn trực tuyến hoặc đặt lịch qua số điện thoại của Phòng khám. Theo đó bệnh nhân sẽ được hưởng các gói khám bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa chỉ vài trăm nghìn, giảm 50% chi phí khám..



- Về cơ sở vật chất, kỹ thuật: Cơ sở vật chất tại phòng khám Thiện Hòa Hà Nội được đánh giá rất hiện đại, khang trang và tiện nghi, không gian thoáng đãng và sạch sẽ, trong lành nhờ hệ thống máy lạnh. Phòng khám được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc y tế, tất cả  được nhập khẩu từ châu Âu như Mỹ, Đức, Hàn Quốc…giúp phục vụ cho công tác thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị nhanh chóng, chính xác, giúp bệnh nhân chăm sóc sức khỏe toàn diện với một dịch vụ y tế đẳng cấp.

- Về chất lượng dịch vụ y tế: Dịch vụ y tế tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội luôn được đánh giá là chuyên nghiệp, khoa học, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Phòng khám luôn đề cao bệnh nhân, đảm bảo sự riêng tư của người bệnh, coi bệnh nhân như chính người nhà, chăm sóc tận tình chu đáo…

Giải đáp thắc mắc về tin đồn Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội lừa đảo?


Thực tế các tin đồn nhiều Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội lừa đảo bắt nguồn từ bài viết được chia sẻ trên những trang diễn đàn mạng xã hội, thậm chí là nhiều tài khoản mạng không rõ danh tính. Có rất nhiều bài viết không có tính chất xác thực được đưa lên để bôi nhọ phòng khám, từ đó làm ảnh hưởng đến hình ảnh của phòng khám.

Thực chất đây chính là chiêu trò cạnh tranh của các đối thủ với Phòng khám đa khoa Thiện Hòa, họ làm như vậy để hạ thấp danh dự phòng khám, khiến bệnh nhân sợ hãi không dám đến, lợi dụng điều đó họ sẽ lôi kéo bệnh nhân về phía học.

Chính vì thế, các chuyên gia khuyên, ngay khi đọc những thông tin trên mạng xã hội thì bệnh nhân nên có cái nhìn khách quan về những bài viết, biết cách chọn lọc thông tin được chia sẻ trên mạng, không phải cái gì đưa lên mạng cũng đều đúng 100%.

Hy vọng với những giải đáp thắc mắc của người bệnh về phòng khám Thiện Hòa Hà Nội trên đây có thể giúp cho người bệnh nắm được câu trả lời?  Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc muốn đặt lịch hẹn khám, xin liên hệ hotline 024 6673 9999.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire