dimanche 29 mars 2020

Yếu tố xây dựng chất lượng phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội là cơ sở có tiếng tại địa bàn thủ đô chuyên khám và điều trị các bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh trĩ, trực tràng hậu môn, kế hoạch hóa…Phòng khám có trụ sở tại số 73 Trần Duy Hưng – Cầu giấy – Hà Nội, thu hút đông đảo bệnh nhân tại thủ đô và các tỉnh thành lân cận tới khám. 

Vậy yếu tố xây dựng chất lượng phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội là những yếu tố gì? Hãy cùng tìm hiểu bài viết ngay sau đây để nắm rõ hơn về điều này.



Yếu tố xây dựng chất lượng phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội


Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội đã và đang khẳng định được vị thế cũng như thương hiệu của mình bằng dịch vụ y tế chất lượng cao giúp bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm khi đến khám và chữa bệnh tại đây. Cụ thể

- Chất lượng đội ngũ y bác sỹ: ngay từ khi ra đời, Phòng khám đa khoa Thiện đã xác định được yếu tố then chốt và nhân tố quyết định đến hiệu quả chữa trị đó chính là y bác sỹ. Do vậy ngay từ ngày thành lập thì phòng khám đã xây dựng đội ngũ y bác sĩ giỏi giàu chuyên môn, giàu kinh nghiệm để nền móng. Tất cả đội ngũ bác sĩ đang công tác tại Phòng khám đều có chứng chỉ hành nghề đúng chuyên môn, có học vị cao, có kinh nghiệm thực tiễn hàng chục năm trong nghề, đã từng làm việc tại các bệnh viện trong và ngoài nước, đảm bảo chẩn đoán chính xác, xây dựng phác đồ chữa trị hiệu quả nhất.

- Phương pháp hiện đại: Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội không ngừng nâng cao hiệu quả chữa trị bằng việc cập nhật các phương pháp chữa trị mới, hiện đại nhất nhằm giảm thiểu thời gian điều trị, giảm thời gian phục hồi bệnh lý, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí phát sinh cho bệnh nhân. 

- Máy móc thiết bị y tế tân tiến: Phòng khám Thiện Hòa - 73 Trần Duy Hưng rất chú trọng trong việc đầu tư hệ thống máy móc tiên tiến và liên tục cập nhật kỹ thuật hiện đại, đồng bộ máy móc nhập khẩu từ nước ngoài. Tất cả các thiết bị mà phòng khám đang áp dụng đều có sự kiểm duyệt chặt chẽ về nguồn gốc máy, được bảo dưỡng định kì, được khử khuẩn sạch sẽ trước khi đưa vào điều trị nên giúp đảm bảo hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, an toàn.



- Về chi phí khám chữa bệnh: Phòng khám Thiện Hòa cam kết niêm yết công khai giá dịch vụ, bảo đảm giúp cho bệnh nhân được nắm rõ được tất cả mọi khoản phí khám điều trị trước khi tiến hành thăm khám. Mọi chi phí phát sinh sẽ được bác sỹ thông báo trước, khi bệnh nhân đồng ý mới thực hiện, không có tình trạng chặt chém.

- Về đội ngũ nhân viên: Phòng khám đa khoa Thiện Hòa triển khai dịch vụ khám một bác sĩ một bệnh nhân, qua đó tạo điều kiện thuận lợi để bệnh nhân chia sẻ nỗi lo lắng với bác sĩ, không còn e ngại xấu hổ, tăng hiệu quả thăm khám và điều trị bệnh.

- Dịch vụ tư vấn bệnh trực tuyến miễn phí: Phong kham da khoa Thien Hoa ha noi có đội ngũ tư vấn viên làm việc liên tục từ 8h-22h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ tết, giúp giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh một cách kịp thời, chính xác và miễn phí.

- Bảo mật thông tin cho người bệnh: Đến với Phòng khám đa khoa Thiện Hòa hà nội, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm rằng tất cả mọi thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án của bệnh nhân cũng sẽ được giữ kín, tuyệt đối không tiết lộ cho bên thứ ba biết.

- Dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện: tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa, người bệnh được trực tiếp đội ngũ y bác sĩ chăm sóc tận tình trong suốt thời gian điều trị, đồng thời, tư vấn cách chăm sóc tốt nhất để phòng bệnh tái phát sau khi quá trình điều trị kết thúc.

- Thủ tục nhanh gọn, khoa học: Bệnh nhân khi tới khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa  sẽ không phải chờ đợi lâu như ở các bệnh viện công để được gặp trực tiếp bác sĩ. Tất cả mọi hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám đều tuân thủ đúng các quy định về khám chữa bệnh của cơ quan chức năng đề ra. Hơn nữa phòng khám còn áp dụng hệ thống giám sát chặt sẽ để giúp giảm thiểu tối đa các bất thường có thể xảy ra.

- Chương trình ưu đãi: Với mục đích tạo điều kiện cho tất cả mọi người được thăm khám bệnh, Phòng khám đa khoa Thiện Hòa triển khai chương trình giảm giá 50% giá khám bệnh, phục vụ những bệnh nhân không có điều kiện kinh tế tốt khám bệnh giá rẻ.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bệnh nhân nắm được những yếu tố xây dựng lên chất lượng phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội là gì? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc muốn đặt lịch hẹn khám, xin liên hệ hotline 024 6673 9999.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire