vendredi 28 février 2020

Phòng khám có uy tín ở quận Cầu Giấy - Phòng khám đa khoa Thiện Hòa hà nội

Nhắc đến Phòng khám tại quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa Hà Nội . Đây cũng là địa chỉ uy tín lâu năm được nhiều người tin cậy, yêu mến.

Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa Hà Nội - Phòng khám tại quận Cầu Giấy được nhiều người tin tưởng


Môi trường điều trị hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện:

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa là tòa nhà khang trang với sự phân chia các ngành, các phòng chức năng khoa học, giúp bệnh nhân luôn chủ động và nhanh chóng trong khi đến điều trị hoặc thăm khám. 


Cơ sở vật chất của phòng khám được đầu tư hiện đại, giúp bệnh nhân an tâm khi khám chữa và tiết kiệm thời gian điều trị cũng như phục hồi nhờ sự chính xác, nhanh chóng và hiệu quả của thiết bị.

Bên cạnh đó, Phòng khám đầu tư và sở hữu, áp dụng những kĩ thuật vi phẫu có tính xâm lấn tối thiểu tiên tiến, an toàn, nhanh chóng, được các chuyên gia hàng đầu thế giới kiểm nghiệm và nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển tiên tiến hàng đầu hiện nay như Anh, Mỹ, Nhật, Hàn, Ý,… giúp bệnh nhân an tâm khi điều trị, nâng cao sức đề kháng, phòng tránh tái phát hiệu quả.

Xem thêm:
-->>
https://readthedocs.org/projects/phong-kham-thien-hoa-73-tran-duy-hung/
 --->>https://readthedocs.org/projects/phongkhamdakhoathienhoahanoi-demo/

-->>  https://sites.google.com/view/phongkhamdakhoathienhoahanoi/

-->> https://trello.com/phongkhamdakhoathienhoahanoi/activity
-->> https://www.linkedin.com/in/phongkhamdakhoathienhoa73tranduyhung/

Đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao

Phòng khám ngay ngày đầu thành lập đã mờ và quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, học vị cao. Đội ngũ y bác sỹ của Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa Hà Nội có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm (tất cả trên 20 năm kinh nghiệm) và tay nghề vững, từng điều trị lâu năm tại các bệnh viện đầu ngành uy tín trên cả nước.

Các bác sĩ cũng luôn chú trọng và đặt vấn đề hiệu quả điều trị lên hàng đầu, chữa bệnh theo đúng trách nhiệm người thầy thuốc, xây dựng môi trường điều trị không chỉ chuyên nghiệp, khoa học mà còn là một môi trường y tế chất lượng, lí tưởng, nói không với các hiện tượng tiêu cực. 

Chi phí luôn hợp lí, minh bạch

Rất nhiều người thường lo lắng về vấn đề điều trị tại các cơ sở ngoài bệnh viện sẽ gặp tình trạng đắt đỏ, thách giá. Tuy nhiên, mọi chi phí điều trị của người bệnh tại phòng khám Thiện Hòa luôn minh bạch, công khai, được áp dụng đúng nguyên tắc chung, đồng thời luôn thông báo trước khi điều trị cho người bệnh. Viện phí sau điều trị cũng có hóa đơn đỏ minh bạch. Do đó, bạn có thể an tâm tham khảo giá và lựa chọn điều trị nơi đây. 

Ngoài ra, phòng khám cũng thường có những phương pháp giúp người bệnh có thể tiết kiệm một phần chi phí điều trị thông qua quá trình đặt lịch thăm khám qua các trường hợp cụ thể. Vì thế, người bệnh đôi khi cũng bớt một phần lo lắng và có thể an tâm điều trị với dịch vụ cao cấp tại Phòng khám mà không tốn kém.

Tiết kiệm thời gian trong chữa bệnh

Khám chữa điều trị nhanh chóng luôn là nhu cầu của mọi người bệnh. Và vấn đề thời gian điều trị luôn là điểm tích cực mà phòng khám hiện nay tỏ ra hiệu quả và khắc phục được yếu điểm của các bệnh viện.


Khi đến với Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa Hà Nội, với mô hình một phòng bệnh - một bác sĩ - một bệnh nhân, người bệnh được điều trị với bác sĩ chuyên khoa riêng trong phòng bệnh riêng, do đó không còn cảnh chờ đợi, chen lấn như các địa chỉ khác, tiết kiệm thời gian cho người bệnh. Đồng thời, người bệnh cũng an tâm hơn khi không cần di chuyển quá nhiều hay phải đi hết từ phòng này đến phòng khác, đặc biệt là với những bệnh khó nói như các cơ sở thăm khám thông thường.

Bên cạnh đó, Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa Hà Nội hiện nay còn có hệ thống tổng đài y tế, là kênh cũng cấp thông tin sức khỏe miễn phí cho bạn dù bạn đang ở bất kì nơi đâu, đồng thời bạn cũng có thể sắp xếp lịch thăm khám chữa bệnh của mình với thời gian cụ thể và phù hợp cho bản thân để an tâm điều trị mà không ảnh hưởng đến thời gian công việc hằng ngày của mình, bởi phòng khám có thời gian điều trị linh hoạt từ 8h - 20h hằng ngày, kể cả những ngày lễ, do đó không ảnh hưởng đến thời gian làm việc hay học tập của bản thân mà lại được điều trị nhanh chóng, không phải chờ đợi như thông thường ở các bệnh viện.

Luôn tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh 

Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa Hà Nội luôn tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân. Mọi hồ sơ bệnh án cũng như mọi thông tin cá nhân của người bệnh luôn được bảo mật.

Phòng khám Thiện Hòa hiểu rất rõ tâm lí của bệnh nhân, đặc biệt là trong trường hợp bệnh nhân điều trị những bệnh khó nói, thì vấn đề này có những ý nghĩa tương tự việc điều trị. Do đó, người bệnh có thể an tâm điều trị nơi đây mà không lo lắng những vấn đề xung quanh.

Hi vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa Hà Nội và có cho mình một lựa chọn tốt khi cần tham khảo Phòng khám ở quận Cầu Giấy . Mọi thông tin cần tham khảo nhiều hơn về phòng khám cũng như nếu có nhu cầu được hiểu thêm về sức khỏe của mình và phương pháp chữa bệnh, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ phù hợp. 1900 25 25 73 – 1900 25 25 21

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire