jeudi 5 mars 2020

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa có uy tín không?

Khi khám bệnh người bệnh luôn áy náy trong đầu một vấn đề thiết nghĩ không biết phòng khám có uy tín không, có phù hợp với túi tiền mình không,…khá nhiều người bệnh tới phòng khám đều lo ngại những điều này. Để giải quyết được vấn đề lo lắng của bệnh nhân, chúng tôi mời bạn đọc hãy cùng tham khảo những chia sẻ sau đây.

Tiêu chí để lựa chọn phòng khám đa khoa Thiện Hòa có uy tín không?


Trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay, không khó để các người bệnh có thể tìm được những trung tâm y tế khám bệnh, tuy nhiên vấn đề nằm ở chỗ không phải địa chỉ nào cũng uy tín và mang lại dịch vụ khám bệnh chính xác nhất. Điều này vô tình khiến người bệnh gặp nhiều rắc rối hay thậm chí là rơi vào tình trạng "tiền mất tật mang".

Để có quyết định đúng đắn nhất trong việc lựa chọn địa chỉ khám bệnh uy tín người bệnh có thể dựa vào những tiêu chí đánh giá sau đây:

- Trình độ bác sĩ: một phòng khám tại Hà Nội uy tín và chất lượng cần có đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cho quá trình thăm khám và điều trị mang lại kết quả cao.



- Trang thiết bị: đáp ứng đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phát hiện bệnh chính xác từ đó đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất.

- Phương pháp điều trị tiên tiến: áp dụng những phương pháp tiên tiến vào điều trị nhằm nâng cao hiệu quả, giúp nam giới nhanh chóng lấy lại sức khỏe trong thời gian sớm nhất.

- Chi phí điều trị: cần đảm bảo cơ sở có chi phí điều trị công khai, minh bạch, không có tình trạng phụ thu không rõ ràng…

Lưu ý: theo nhận định của phòng khám đa khoa Thiện Hòa, hầu hết các cơ sở y tế vẫn chưa thật sự chú trọng đến việc đầu tư và nâng cấp cơ sở hạ tầng, hệ thống trang thiết bị y tế cũng như trình độ chuyên môn còn nhiều hạn chế. Do đó, để thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả, người bệnh có thể lựa chọn khám tại TP.Hà Nội để đảm bảo hơn.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa có uy tín không?


Theo thống kê thời gian gần đây trong lĩnh vực điều trị, Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa đang là một trong những địa chỉ được người bệnh tin tưởng lựa chọn là địa chỉ chữa bệnh uy tín nói chung và là Phòng khám chữa bệnh hiệu quả nói riêng. Phòng khám được thành lập và hoạt động thông qua sự xác nhận, bảo lãnh và cấp phép của chính quyền và các cơ quan có thẩm quyền, đồng thời luôn có những ưu điểm riêng trong lĩnh vực điều trị hiện nay:

- Các bác sĩ có chuyên môn giỏi, trình độ y học cao, tay nghề vững, có nhiều năm kinh. Rất nhiều bác sĩ của Phòng khám từng là các chuyên gia đầu ngành tại các bệnh viện lớn trên cả nước, đã từng khám và điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh. Do vây, người bệnh luôn có thể yên tâm trong suốt quá trình chữa bệnh tại đây.

- Phương pháp điều trị độc đáo, ưu việt,  hiệu quả: đối với từng bệnh lí, phòng khám luôn chủ trương đang áp dụng phương pháp hiệu quả nhất, phù hợp nhất cho người bệnh, trong đó có các hình thức hàng đầu thế giới hiện nay trong lĩnh vực điều trị như kĩ thuật cắt đốt plasma JCIC của Mỹ trong điều trị bệnh tai mũi họng, kĩ thuật chặn động mạch trĩ DG – HAL, Liệu pháp kích hoạt PSO chữa sùi mào gà,… 



 - Trang thiết bị hiện đại, tối tân: Phòng khám đa khoa Thiện Hòa hà nội nổi bật trong giới y học với sự đầu tư trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến phát triển để phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.

- Chi phí  minh bạch, công khai rõ ràng : Mọi vấn đề giá cả, chi phí khi thăm khám và điều trị tại phòng khám đều luôn được niêm yết công khai, áp dụng đúng quy định, phù hợp với chất lượng dịch vụ của Phòng khám.

- Dịch vụ chuyên nghiệp: Khi đến thăm khám tại phòng khám Thiện Hòa hà nội, bệnh nhân không phải chờ đợi mất thời gian vì đã có hình thức đặt lịch thăm khám trước theo thời gian phù hợp với bản thân, nhờ đó, mọi thủ tục khám chữa đều được tiến hành nhanh chóng, đơn giản, thuận lợi cho người bệnh.

Ngoài ra, phòng khám đa khoa Thiện Hòa 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội còn xây dựng một hệ thống chuyên viên tư vấn phụ khoa online, nam khoa, bệnh xã hội khác để trao đổi trực tiếp các vấn đề liên quan. Đồng thời, nếu muốn đặt hẹn, bộ phận đăng ký sẽ tiếp nhận, lên lịch hẹn và cung cấp mã số hẹn cho người bệnh. Khi đến phòng khám, bạn chỉ cần đưa mã số hẹn và tiến hành thăm khám ngay. Điều này nhằm giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian và công sức của mình.

Những thông tin trên hi vọng đã giúp bạn có cho mình câu trả lời khi đang băn khoăn Phòng khám đa khoa Thiện Hòa chữa bệnh uy tín, hiệu quả. Bên cạnh đó, nếu còn bất kì vấn đề gì về sức khỏe, hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn của chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết. 1900252573 - 1900252521

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire