mardi 24 mars 2020

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội có uy tín, đáng tin cậy không?

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội có  uy tín, có đáng tin cậy không? Là thắc mắc và tâm lý chung của hầu hết bệnh nhân khi có ý định tới khám và chữa trị bệnh tại đây. Đây là mối quan tâm hiển nhiên bởi một khi đang bị bệnh và phải bỏ tiền ra để đi khám thì ai cũng mong muốn tìm được cho mình một địa chỉ uy tín, giúp chữa khỏi bệnh. Để đánh giá chính xác xem phòng khám đa khoa Thiện Hòa có đáng tin hay không, người bệnh nên theo dõi những phân tích mà chúng tôi đưa ra ngay sau đây.



Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội có trụ sở nằm tại địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng – Cầu giấy – Hà Nội hoạt động với nhiều chuyên khoa khác nhau như khám chữa bệnh nam khoa, bệnh xã hội, phụ khoa, bệnh hậu môn – trực tràng, kế hoạch hóa, khám chữa các bệnh vô sinh nam nữ, kiểm tra sức khỏe định kỳ…

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội có uy tín, đáng tin cậy không?


Hiện nay tại địa bàn Hà Nội có muôn vàn cơ sở y tế mọc lên nên khiến cho việc đánh giá một phòng khám có uy tín không thật sự cần phải xem xét theo nhiều khía cạnh, nhất là phải dựa trên sự trải nghiệm và cảm nhận khách quan của mỗi người.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội tự hào có đầy đủ chuyên môn, đáp ứng đầy đủ các yếu tố nguồn nhân lực lẫn vật lực, cơ sở vật chất kỹ thuật, một môi trường khám chữa bệnh đạt chuẩn, chi phí minh bạch rõ ràng theo quy định…Cụ thể:

- Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội đã trực tiếp được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn cơ bản của một cơ sở khám chữa bệnh chuyên nghiệp. Qua đó đảm bảo đây là địa chỉ khám chữa bệnh hợp pháp, chính quy, đáng tin cậy, hoàn toàn không sợ bị lừa đảo như các cơ sở chui khác.

- Phòng khám đa khoa Thiện Hòa luôn biết cách chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại nhằm mục đích hỗ trợ tối ưu cho việc thăm khám, xét nghiệm và điều trị được diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn. Toàn bộ thiết bị và máy móc khám chữa bệnh đều được nhập từ nước ngoài về nên độ chính xác cực kỳ cao.



- Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tại phong kham Thien Hoa đều là những bác sĩ giỏi, chuyên môn vững vàng, rất giàu kinh nghiệm trong thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh. Hầu hết bác sỹ đều từng có hàng chục năm kinh nghiệm nên giúp chẩn đoán chữa trị hiệu quả. Các bác sỹ cũng luôn đặt y đức lên trên hết, coi người bệnh như người nhà, cố gắng chăm sóc tận tình chu đáo.

- Phòng khám đa khoa Thiện Hòa cũng không ngừng tìm hiểu và đưa vào áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến mới nhất nhằm mang lại hiệu quả chữa bệnh cao, hạn chế rủi ro so với các phương pháp điều trị truyền thống. Qúa trình điều trị nhanh gọn, không đau, hạn chế chảy máu khi làm thủ thuật, hồi phục nhanh, tránh biến chứng.

- Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả chủ nhật, ngày lễ, không ngày nghỉ… Phòng khám có hệ thống tư vấn và đặt hẹn trực tuyến giúp cho bệnh nhân dễ dàng sắp xếp thời gian thăm khám thích hợp, tránh tình trạng chờ đợi mệt mỏi và lãng phí thời gian như các bệnh viện công lập.

Trải qua nhiều năm hoạt động, cho đến nay Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đã tiếp đón và điều trị thành công cho hàng vạn lượt bệnh nhân từ khắp nơi trên cả nước đổ về. Phòng khám được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp, quan trọng là sự hài lòng cho những bệnh nhân đã qua điều trị tại đây.


Review đánh giá của người bệnh về phòng khám Thiện Hòa 73 Trần Duy Hưng


Bệnh nhân Nguyễn Đức D (38 tuổi Hà Nội) cho biết: “Tôi biết mình bị sùi mào gà từ lâu, cũng đã qua điều trị ở nhiều nơi và uống nhiều thuốc nhưng bệnh cứ đâu lại vào đó, chỉ 1 thời gian bệnh tái phát, nhiều lần muốn buông xuôi nhưng rồi vì các con nên cũng cố gắng điều trị. May mắn khi tới khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa là bệnh của tôi đã chuyển biến tích cực, bây giờ đã ổn định và khỏi hẳn.”

Bệnh nhân Huy Quang (Hòa Bình) chia sẻ: “Mình đã từng đến khám kiểm tra sức khỏe nam khoa tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa , cảm nhận ban đầu của mình đó là phòng khám khá khang trang và hiện đại, sạch sẽ. Đặc biệt mình được tiếp đón khá niềm nở, có nhân viên hướng dẫn chi tiết từng tý một. Hơn nữa vì có đặt hẹn trước nên vừa đến là được khám ngay, mọi thủ tục và thời gian chờ đợi lấy kết quả cũng nhanh chóng nên mình thấy khá hài lòng.”

Hy vọng với một vài phân tích trên, người bệnh có thể nắm được phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội có uy tín, đáng tin cậy không?  Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc muốn đặt lịch hẹn khám, xin liên hệ qua hotline 024 6673 9999.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire