lundi 30 mars 2020

Phòng khám Thiện Hòa có chất lượng không?

Phòng khám Thiện Hòa Hà Nội là cơ sở khang trang, quy mô lớn nằm ở địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng – Cầu giấy – Hà Nội (một trong những vị trí đắc địa của thủ đô Hà Nội). Tuy nhiên vẫn nhiều người băn khoăn không biết Phòng khám Thiện Hòa Hà Nội có chất lượng không? Có tốt hay không? Nhất là với những bệnh nhân mới lần đầu biết tới phòng khám thì họ càng thắc mắc hơn, bởi họ sợ đến nhầm các địa chỉ thiếu uy tín.

Chính vì thế để làm sáng tỏ vấn đề này, giúp bệnh nhân hiểu rõ hơn về chất lượng Phòng khám Thiện Hòa Hà Nội, các chuyên gia xin đưa ra những phân tích ngay sau đây.


Phòng khám Thiện Hòa có chất lượng không?


Phòng khám đa khoa Thiện Hòa là phòng khám được Sở y tế Hà Nội cấp phép đi vào hoạt động với nhiều chuyên khoa khác nhau như khám chữa bệnh xã hội, bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh hậu môn – trực tràng, hỗ trợ đình chỉ thai kì cho những chị em mang thai ngoài ý muốn, kiểm tra sức khỏe định kỳ…

Kể từ khi thành lập cho đến nay, Phòng khám Thiện Hòa Hà Nội luôn được đánh giá là địa chỉ khám dịch vụ uy tín và chất lượng, được nhiều chuyên gia đánh giá cao cũng như được đông đảo người bệnh gần xa tin tưởng lựa chọn. Để khẳng định được vị thế này và lấy được lòng tin từ phía người dân, Phòng không chỉ chú trọng nâng cao hiệu quả điều trị bệnh, luôn cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ y tế mà còn đầu tư cơ sở vật chất lẫn nguồn nhân lực, mang đến cho người bệnh không gian khám chữa bệnh hoàn hảo nhất.

- Về chất lượng cơ sở vật chất

Phòng khám Thiện Hòa Hà Nội được xây dựng với quy mô lớn gồm đầy đủ các phòng chức năng tiện nghi như phòng chờ, siêu âm, khám, nội soi, xét nghiệm, thủ thuật… Tất cả các không gian khám chữa bệnh đều được tiến hành diệt khuẩn cẩn thận,  dụng cụ y tế được vô trùng đúng quy trình, dùng đảm bảo an toàn cho người bệnh. 

Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư hệ thống máy móc và các thiết bị chuyên khoa hiện đại, tất cả được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Hàn, Nhật, Đức…, tất cả đã qua kiểm định của Sở Y tế, giúp cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác, nhanh chóng và hiệu quả cao.



- Về chất lượng đội ngũ y bác sĩ

Phòng khám Thiện Hòa Hà Nội tự hào quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn nghiệp vụ cao, có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh hậu môn, bệnh xã hội, bệnh nam khoa, phụ khoa… Hầu hết các bác sỹ đều đã từng công tác ở các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, giúp chẩn đoán chính xác bệnh để đưa ra phác đồ trị liệu phù hợp, an toàn giúp cho người bệnh nhanh hồi phục và tiết kiệm chi phí.

Một số bác sỹ, chuyên gia giỏi đang công tác tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa như:

- Đại Tá, Bác sỹ chuyên khoa cấp I Vũ Ngọc Lâm, Trưởng phòng chuyên khoa xét nghiệm tại Phòng khám Thiện Hòa có hơn 50 năm công tác trong lĩnh vực xét nghiệm.

- Bác sỹ chuyên khoa Nội I Hoàng Ngọc Sinh, Phó Giám đốc phụ trách nghiệp vụ Y khoa phòng khám Thiện Hòa, có hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nam khoa.

- Bác sỹ Nguyễn Thị Thanh Bình, chuyên gia sản phụ khoa, có hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh phụ khoa, kế hoạch hóa…

- Bác sỹ Lê Anh Việt, chuyên khoa ngoại, Đại tá quân đội, Bác sỹ có hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nam khoa.

- Bác sỹ Trần Thị Ánh, trưởng phòng phụ khoa của phòng khám Thiện Hòa, có hơn 40 năm khám điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, vô sinh…

- Bác sỹ Nguyễn Thị Phương Hồng là BSCKI, có hơn 30 năm kinh nghiệm khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa phụ sản – KHHGĐ…


- Về chất lượng phương pháp điều trị

Với mục đích mang lại hiệu quả, chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất, phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội không tiếc tiền đầu tư đổi mới và ứng dụng nhiều công nghệ điều trị bệnh tiên tiến, được chuyển giao từ các quốc gia phát triển hàng đầu trên thế giới. Qua đó mang đến hiệu quả chữa trị tối ưu nhất, giúp rút ngắn thời gian điều trị, làm giảm thiểu đau đớn, tránh chảy máu và tránh nguy cơ tái phát cho người bệnh.

- Về chi phí khám chữa bệnh

Khi đến với phòng khám Thiện Hòa Hà Nội, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm vào mức phí khám chữa trị tại đây. Bởi phòng khám đang áp dụng chế độ thu phí công khai, minh bạch và niêm yết theo đúng quy định tế. Mọi chi phí sẽ đều thông báo trước với người bệnh trước khi thăm khám, qua đó chủ động nắm rõ hơn, tránh lừa đảo.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bệnh nhân biết được phòng khám Thiện Hòa Hà Nội có chất lượng không? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc muốn đặt lịch hẹn khám, xin liên hệ hotline 024 6673 9999 - 1900 25 25 73 - 1900 25 25 21

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire