samedi 14 mars 2020

Kim chỉ nam của phòng khám 73 Trần Duy Hưng hà nội


Hà Nội là một thành phố năng động lĩnh vực y tế cũng phát triển vượt bậc, hàng loạt các phòng khám ra đời nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa của cánh mày râu. Điều này giúp nam giới có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu, mong muốn của bản thân tuy nhiên với chất lượng y tế không đồng đều khiến người bệnh không khỏi băn khoăn. Vậy Kim chỉ nam của phòng khám 73 Trần Duy Hưng hà nội sẽ là địa điểm uy tín đảm bảo chất lượng mọi người nên 1 lần ghé qua.

Kim chỉ nam của phòng khám 73 Trần Duy Hưng hà nội


Được biết đến là Phòng khám chất lượng quốc tế, từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay phòng khám Đa khoa chúng tôi luôn được giới chuyên gia đánh giá cao cùng sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân trong và ngoại thành Tp. Hà Nội. Với phương châm hoạt động “Tất cả vì sức khỏe của bệnh nhân” tập thể y bác sĩ cùng nhân viên tại phòng khám đa khoa chúng tôi luôn lấy sức khỏe của bệnh nhân làm kim chỉ nam và không ngừng nỗ lực để mang đến hiệu quả khám, điều trị cao nhất.



Hiện nay, phòng khám 73 Trần Duy Hưng đang điều trị đa khoa các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn trực tràng,… đáp ứng mọi nhu cầu của người bệnh. Một phòng khám uy tín thì yếu tố nhân lực luôn được đặt lên hàng đầu, hiểu được điều này phòng khám đa khoa chúng tôi hội tụ đầy đủ đội ngũ y bác sĩ đều là những người có hơn 20 năm kinh nghiệm, tay nghề cao, tận tâm, giàu y đức cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cho kết quả chẩn đoán chính xác, nhanh chóng, chữa bệnh hiệu quả. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận hàng trăm bệnh nhân ở nhiều nhóm bệnh khác nhau. Trong suốt thời gian hoạt động phòng khám luôn nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng vì đảm bảo được các yếu tố:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều là những chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
và được đào tạo chuyên sâu cả trong lẫn ngoài nước. Các bác sĩ tại đây là những người luôn có tâm huyết với nghề, hết lòng vì người bệnh nên công tác khám chữa bệnh vô cùng tận tâm và được theo dõi chặt chẽ, giúp người bệnh hồi phục nhanh chóng.

Cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế + trang thiết bị hiện đại

Phòng khám được xây dựng quy mô lớn với diện tích hơn 1000m2, đầy đủ phòng chức năng, không gian thoáng mát, sạch sẽ, khuôn viên phòng khám rộng rãi, tiện nghi,…

Trang thiết bị y tế, máy móc tiên tiến, hiện đại hàng đầu được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế
giới như: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật, Hàn,...hỗ trợ đắc lực cho quá trình thăm khám, điều trị bệnh. Giúp mang lại kết quả chính xác, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.


Quy trình khám chuyên nghiệp, đơn giản

Các điều dưỡng viên tại phòng khám được đào tạo phong cách làm việc và chăm sóc bệnh nhân
một cách chuyên nghiệp.

Tinh thần làm việc nhiệt tình, tận tâm, luôn tôn trọng và đáp ứng mọi yêu cầu cần thiết, tạo điều
kiện tốt để bệnh nhân nhanh chóng khỏi bệnh.

Quy trình xử lý hồ sơ nhanh chóng, khoa học nên người bệnh không phải chờ đợi lâu.

Phương pháp điều trị hiện đại

Phòng khám không ngừng cập nhật và tiếp cận những phương pháp hỗ trợ điều trị mới, tối ưu
nhằm mang về kết quả điều trị toàn diện cho người bệnh.

Tất cả các phương pháp khám chữa bệnh nam khoa đang được phòng khám 73 Trần Duy Hưng áp dụng đều được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Sau khi thăm khám và làm những kiểm tra cần thiết, chẩn đoán bệnh tình, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp.

Phương pháp nội khoa: Trường hợp các bệnh nam khoa đang trong giai đoạn phát triển thì có khả năng dùng thuốc để cải thiện hiện tượng bệnh. Tùy vào từng bệnh lí mà nam giới mắc phải, các chuyên gia sẽ giải đáp và đưa ra các loại thuốc phù hợp.

=> Người bệnh cần điều trị đúng thuốc và đủ liều được để việc chữa trị đạt kết quả tốt cũng như
tránh được một số tác dụng phụ có thể xảy ra.

Phương pháp ngoại khoa: Một số trường hợp mắc bệnh ở giai đoạn nặng các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng biện pháp ngoại khoa. Tùy vào các bệnh lý, các chuyên gia sẽ tiến hành phẫu thuật bằng các kỹ thuật khác nhau, chẳng hạn như :

Về phương pháp điều trị: Hiện nay, phòng khám 73 Trần Duy Hưng đang áp dụng các phương pháp tiên tiến vào việc khám bệnh nam khoa, điển hình như:

+ Thủ thuật chặn dây thần kinh dương vật công nghệ Mỹ PNI điều trị xuất tinh sớm

+ Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý điều trị liệt dương HOS

+ Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu kéo dài - làm to dương vật OM

+ Hệ thống điều trị tuyến tiền liệt NIH của Mỹ

+ Hệ thống nano ánh sáng CRS đời thứ 3 điều trị dứt điểm viêm bao quy đầu

+ Thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ châu Âu Micro joe

+ Kỹ thuật điều trị tăng cường gen GLE chữa hiệu quả viêm nhiễm cơ quan sinh dục

Chi phí công khai, minh bạch

Tất cả chi phí đều được công khai, minh bạch, niêm yết theo mức giá chung của Sở y tế đưa ra.
Nam giới trước khi quyết định thăm khám hay điều trị đều được các bác sĩ nam khoa tư vấn và trao đổi trước về chi phí nhằm giúp người bệnh yên tâm trong suốt quá trình khám chữa.


Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn phòng khám nam khoa bình dân nào để điều trị bệnh thì hãy đến ngay phòng khám 73 Trần Duy Hưng hà nội chúng tôi để quá trình chữa trị đạt kết quả như mong đợi.

Tư vấn miễn phí

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản -
thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 1900 25.25.73- 0389.25.25.73


Nếu người bệnh còn thắc mắc về chi phí, phương pháp điều trị hãy nhấp vào bảng chat dưới đây
để được các chuyên gia của chúng tôi cho lời khuyên bổ ích nhất.

Thời gian linh hoạt

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa  hoạt động từ 8 giờ đến 20 giờ vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả
ngày lễ. Vì vậy, tạo sự linh động về thời gian cho bệnh nhân, kể cả những người có quỹ thời gian eo hẹp, có nhu cầu thăm khám, điều trị bệnh ngoài giờ hành chính. Người bệnh có thể đến trực tiếp 

phòng khám 73 Trần Duy Hưng  tại địa chỉ: 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội để được thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa bằng các biện pháp thích hợp.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì người bệnh có thể nắm Kim chỉ nam của phòng khám đa khoa Thiện Hòa hà nội. Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy để biết thêm thông tin hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo các cách sau để được tư vấn cụ thể hơn. 1900252573 - 1900252521

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire