vendredi 20 mars 2020

Phòng khám Thiện Hòa 73 Trần Duy Hưng địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, hàng đầu tại hà nội

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa - 73 Trần Duy Hưng điểm khám chữa bệnh uy tín dành cho bạn và gia đình

100% các bác sỹ làm việc tại phòng khám Thiện Hòa 73 Trần Duy Hưng là bác sỹ Việt Nam, hoàn toàn không có bác sỹ Trung Quốc.

Hay có thể nói phòng khám đa khoa Thiện Hòa hà nội là phòng khám đa khoa của người Việt do bác sỹ Việt trực tiếp khám chữa bệnh.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa có địa chỉ tại 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội đã được cơ quan ban ngành sở y tế hà nội cấp phép hoạt động trong khám chữa bệnh gồm các khoa như: phụ khoa, nam khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội, hôi nách, bệnh da liễu. Nên đây là phòng khám chính quy uy tín, người bệnh tới phong kham da khoa Thien Hoa khám chữa bệnh hoàn toàn yên tâm nhé.



Phòng khám Thiện Hòa hà nội luôn áp dụng trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại nhất, giúp phát hiện bệnh từ sớm, chính xác hỗ trợ đắc lực để bác sỹ chẩn đoán bệnh chính xác.

- Thực hiện mô hình khám chữa bệnh hiện đại, tiện lợi, thông minh : 1 phòng bệnh - 1 bác sỹ - 1 bệnh nhân.

- Mọi thông tin của người bệnh được bảo mật hoàn toàn không tiết lộ cho bên thứ 3.

- Mức chi phí khám chữa bệnh theo đúng niêm yết của nhà nước. Trường hợp, có thu thêm phụ phí sẽ được thông báo rõ ràng tới người bệnh không có chuyện chặt chém

- Không những thế, phong kham da khoa Thien Hoa ha noi còn có nhiều ưu đãi cho người bệnh tới khám chữa bệnh giúp giảm thiểu chi phí thăm khám cho người bệnh để người bệnh yên tâm khi tới phòng khám thăm khám hay điều trị, không phải lo lắng nhiều về chi phí.

- Không phải mất thời gian xếp hàng, chờ đợi mà được sắp xếp bác sỹ khám ngay rất nhanh chóng.

- Dịch vụ tận tình, chu đáo. Nhận đặt lịch khám, chữa bệnh ngoài giờ. 1900 25 25 73 – 1900 25 25 21



- Để linh động cho người bệnh thời gian khám chữa bệnh mà không ảnh hưởng tới công việc hàng ngày.

- Chăm sóc sau điều trị tận tình, hết mình, luôn làm hết trách nhiệm của người bác sỹ

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa rất nhiều khoa khám chữa bệnh như nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hôi nách, trực tràng hậu môn, da liễu…rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người bệnh.

Bạn có bệnh khó nói, có nhiều băn khoăn không biết hỏi ai đúng chuyên môn. Thì hãy gọi ngay tới số hotline 1900252573 – 1900252521 của phòng khám Thiện Hòa hà nội để các bác sỹ chuyên khoa giải đáp nhanh chóng nhé.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire