mardi 31 mars 2020

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa hà nội nơi gửi gắm sức khỏe của người bệnh

Được sự cấp phép và kiểm tra thường xuyên của cơ quan chức năng, phòng khám đa khoa Thiện Hòa được đánh giá là địa chỉ có chất lượng điều trị tốt bằng cả sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ và mức chi phí hợp lý, niêm yết công khai minh bạch. Chính vì thế mà người bệnh có thể hoàn toàn an tâm “gửi gắm” sức khỏe tại đây.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa hà nội nơi gửi gắm sức khỏe của người bệnh

Kể từ khi thành lập đến nay, mỗi tháng phòng khám đa khoa Thiện Hòa tiếp nhận hơn 1.000 lượt
bệnh nhân đến khám chữa nhiều loại bệnh khác nhau, từ bệnh lý thường gặp đến những bệnh khó nói như:

Bệnh phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, khí hư bất thường, kiểm tra mang thai,…

Bệnh nam khoa: Rối loạn sinh lý, viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, kiểm tra tiền hôn nhân,…

Bệnh xã hội: Sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu,…

Bệnh hậu môn – trực tràng: Trĩ, áp xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn, táo bón,…

Không chỉ các bệnh nhân tại Hà Nội mà các bệnh nhân đến từ các tỉnh thành lân cận cũng tìm đến Phòng khám đa khoa Thiện Hòa để được chăm sóc sức khỏe tốt. Bởi phòng khám có nhiều chuyên khoa đáp ứng nhu cầu của người bệnh và sở hữu chất lượng dịch vụ vượt trội.



Kiến thức sâu và tay nghề vững vàng:

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa là nơi tập trung những y bác sĩ giỏi, có nền tảng kiến thức vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm, có giấy phép hành nghề đúng chuyên môn. Đặc biệt phần lớn các bác sĩ tại đây có thời gian đi du học ở nước ngoài, được đào tạo cả về kiến thức lẫn kỹ năng tại nhiều bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước… đem đến hiệu quả chữa trị cao, rút ngắn thời gian điều trị và phục hồi.

Với phương châm "sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi" đội ngũ chuyên gia tại phòng khám Thiện Hòa đã và đang ngày một cố gắng hơn nữa làm sao để hoàn thành thật tốt sứ mệnh của một lương y.

Không ngừng tiếp thu, học hỏi: 

Để đem đến sự yên tâm và hài lòng cho bệnh nhân, các bác sĩ ngoài việc tư vấn, giải đáp bệnh lý cũng tiếp thu và lắng nghe những ý kiến đóng góp, nguyện vọng của người bệnh để thay đổi phương thức phục vụ, hướng đến sự hài lòng của bệnh nhân.

Đồng thời, hằng năm phòng khám cũng cử những bác sĩ ưu tú sang nước ngoài để học hỏi, trau dồi kiến thức, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, tu dưỡng đạo đức đồng thời tiếp cận và cập nhật kỹ thuật chữa trị tiên tiến… phục vụ tốt công tác khám chữa cho người bệnh, đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả tối ưu.

Cơ sở hạ tầng khang trang, thiết bị hiện đại

Nơi đây luôn đầu tư và đổi mới liên tục để bắt kịp nền y khoa thế giới, giúp quá trình chẩn đoán, điều trị đạt kết quả chuẩn xác. Phòng khám đầu tư và nhập khẩu rất nhiều trang thiết bị y tế tiên tiến nhất hiện nay từ các Châu Âu, Mỹ, Nhật… như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, kỹ thuật O3 điều trị viêm nhiễm phụ khoa, PPH điều trị trĩ, sùi mào gà với ALA – PDT, dao Leep, sóng ngắn, máy siêu âm… nhằm giúp quá trình điều trị nhanh hơn, ít tổn thương, hạn chế đau đớn và khả năng tái phát thấp nhằm tiết kiệm thời gian điều trị.

Các thiết bị của phòng khám được đặt trong không gian rộng, sạch sẽ, thường xuyên có người kiểm tra để hoạt động ổn định, tránh sai sót khi đưa vào sử dụng. Phòng khám có quy mô tương đối lớn với đầy đủ các chuyên khoa khác nhau. Bệnh nhân sẽ được chăm sóc, hướng dẫn tận tình trong suốt quá trình điều trị. Bệnh nhân chỉ cần tuân thủ theo sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa sẽ có kết quả điều trị tốt.



Chính sách phí hợp lý tại Thiện Hòa - Giúp người bệnh an tâm khám chữa bệnh

Khi đến điều trị tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa hà nội thì người bệnh có thể hoàn toàn an tâm bởi mọi khoản thu đều đảm bảo tính hợp lý, rõ ràng và được niêm yết công khai minh bạch theo đúng quy định nghiêm ngặt của cơ quan chức năng đề ra.

Trước khi tiến hành thăm khám, người bệnh sẽ được các bác sĩ giải đáp cụ thể về từng khoản chi phí để đảm bảo tính trung thực, hợp tình, hợp lý. Nếu người bệnh cảm thấy hài lòng, phù hợp với khả năng tài chính của bản thân thì sẽ tiến hành các bước khám chữa.

Sau khi khám chữa xong, phòng khám sẽ có xuất hóa đơn rõ ràng, kê khai theo từng hạng mục mà người bệnh thăm khám để dễ dàng đối chiếu. Nếu người bệnh có thắc mắc hoặc phản hồi sẽ được bác sĩ giải thích chi tiết, nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, phòng khám còn có những khoản hỗ trợ ưu đãi chi phí cho người bệnh,giảm 30% chi phí khám và điều trị… khi đặt hẹn khám trước.

Phong kham da khoa Thien Hoa ha noi với tiêu chí “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng và thuận tiện, hơn nữa bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm trong quá trình chữa bệnh. Ngoài ra việc áp dụng quy tắc “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ” góp phần đảm báo tính bảo mật riêng tư và tế nhị cho bệnh nhân, góp phần tạo tâm lý thoải mái để bệnh nhân có thể trao đổi nhiều vấn đề về bệnh lý của bản thân để bác sĩ nắm rõ thông tin bệnh tình.

Thái độ ân cần, hòa nhã luôn được ưu tiên tại phong kham da khoa Thien Hoa. Các bác sỹ và điều dưỡng thường xuyên thăm hỏi, động viên người bệnh nhằm tạo mối quan hệ thân thiện để hiểu hơn về tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân.

Với phương châm 'Vì sức khỏe cộng đồng', phòng khám đa khoa Thiện Hòa luôn cố gắng hoàn thiện để trở thành một trong những địa chỉ nơi gửi gắm sức khỏe của người bệnh uy tín, chất lượng xứng tầm trong khu vực Hà Nội. nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề gì, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 1900 25 25 73 - 1900 25 25 21

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire