dimanche 14 juin 2020

Xuất tinh sớm có làm chất lượng tinh trùng yếu không?

Chào bác sĩ ! Tôi mới lấy vợ được 1 tháng và ngày nào chúng tôi cũng có quan hệ, tuy nhiên tôi lại bị xuất tinh sớm, quan hệ được 1 - 2 phút là tôi đã xuất tinh rồi, điều này khiến tôi lo lắng, sợ ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng. Xin hỏi bác sĩ, xuất tinh sớm có làm chất lượng tinh trùng yếu không? Mong được các bác sĩ tư vấn, tôi xin cảm ơn !

(Hoàng Hải - Thái Nguyên)



Hoàng Hải thân mến ! Các bác sĩ nam khoa – Phòng khám đa khoa Thiện Hòa cho biết, xuất tinh sớm và chất lượng tình trùng ít có mối liên quan với nhau, do đó bạn có thể yên tâm. Trừ khi bạn thuộc diện "quá sớm" (dương vật chưa vào âm đạo đã xuất tinh) thì mới ảnh hưởng tới việc có con.

Xuất tinh sớm có làm giảm chất lượng tinh trùng hay không?


Xuất tinh sớm và chất lượng tinh trùng yếu có mối liên hệ với nhau, do đó có thể khẳng định “xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng”.

Chất lượng của tinh trùng thường phụ thuộc vào hệ thống sinh sản và tinh dịch của nam giới.

Thế nhưng, quá trình thụ thai sẽ gặp khó khăn nếu như nam giới bị xuất tinh sớm nặng ( dương vật chưa vào âm đạo đã xuất tinh ), điều này khiến tinh trùng không thể đi vào âm đạo và gặp trứng để thụ thai.

Chú ý : Trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm ở mức độ nặng, khi tiến hành kiểm tra tinh dịch đồ và chất lượng tinh trùng bình thường, điều này chứng minh thời gian xuất tinh (xuất tinh sớm) không ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng.

Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài và không có biện pháp khắc phục sớm có thể gây liệt dương, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản cũng như đời sống tình dục của nam giới.

Tóm lại, xuất tinh sớm gây ra nhiều phiền toái cho cuộc sống vợ chồng, nhất là chuyện có con, ảnh hưởng trực tiếp tới hạnh phúc gia đình. Do đó, người bệnh nên kiên trì chữa xuất tinh sớm để đời sống vợ chồng vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thiện Hòa đang sử dụng thủ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật PNI công nghệ Mỹ thực hiện theo nguyên lý :đầu tiên sẽ tiến hành định vị chính xác vị trí của những dây thần kinh mẫn cảm trên lỗ sáo quy đầu và thân dương vật, dựa vào mức độ xuất tinh sớm và tình trạng phân bổ của các dây thần kinh mẫn cảm của từng bệnh nhân, sử dụng dao mổ nhập khẩu tiến hành chặn dây thần kinh dương vật, mà vẫn đảm bảo được chức năng của dây thần kinh lưng dương vật, chặn dây thần kinh lưng dương vật một cách có chọn lọc, giảm thiểu số lượng dây thần kinh mẫn cảm, từ đó giảm sự mẫn  cảm của đầu dương vật, tăng cường ngưỡng xuất tinh, kéo dài thời gian xuất tinh, giải quyết được vấn đề xuất tinh sớm từ căn bản. 

Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng bên dưới các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thiện Hòa sẽ tư vấn và giải đáp miễn phí, thông tin hoàn toàn bảo mật. 

Hotline: 1900252573 - 024 6673 9999

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire