mercredi 24 juin 2020

Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không?

Bao quy đầu là bộ phận quan trọng cơ quan sinh dục nam. Viêm bao quy đầu là bệnh viêm nhiễm nam khoa thường gặp tại đây. Bệnh thường gây ra những biểu hiệu khác lạ trên bao quy đầu khiến nam giới vô cung lo lắng. Vậy viêm bao quy đầu có nguy hiểm không? Để trả lời câu hỏi trên, nam giới hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không?


Theo các bác sỹ chuyên khoa phòng khám đa khoa Thiện Hòa, viêm bao quy đầu là bệnh viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm nên nam giới cần phải thận trọng.



Gây vô sinh cho nam giới

Viêm bao quy đầu diễn ra trong thời gian dài, sẽ khiến các chất bẩn ứ động lại trong bao quy đầu. Khi quan hệ tình dục, cùng với tinh dịch các chất bẩn này sẽ đi vào trong âm đạo. Điều này khiến chất lượng hoạt động của tinh dịch giảm, gây vô sinh cho nam giới.

Khiến nam giới mắc bệnh liệt dương

Viêm bao quy đầu sẽ khiến dương vật bị kết dính gây nên tình trạng hẹp bao quy đầu. Khi cương cứng, dương vật sẽ phải chịu áp lực lớn và không thể cương cứng trong thời gian dài. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến nam giới mắc bệnh liệt dương và mất dần khả năng sinh sản.

Gây các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu

Viêm bao quy đầu nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây nên các bệnh như viêm thận, viêm bàng quang, viêm bể thận,… Đây là những căn bệnh có nguy cơ đe dọa tới tính mạng người bệnh.

Gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến bộ phận sinh dục

Viêm bao quy đầu có thể dẫn đến các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác như viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,… Những bệnh này lâu dài sẽ khiến bộ phận sinh dục bị viêm nhiễm và gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của nam giới.

Lưu ý: Khi phát hiện những dấu hiệu viêm bao quy đầu, nam giới nên đến cơ sở chuyên khoa để được kiểm tra và điều trị kịp thời.

Địa chỉ phòng khám chữa viêm bao quy đầu hiệu quả?


Phòng khám đa khoa Thiện Hòa sử dụng hệ thống trị liệu quang dẫn CRS thế hệ thứ 3. Đây là kĩ thuật tiên tiến trong lĩnh vực y khoa, chẩn đoán và điều trị chính xác, không tái phát. Hệ thống trị liệu quang dẫn CRS thế hệ 3 có những đặc điểm nổi bật sau:

- Trực tiếp sử dụng sóng ánh sáng để làm thay đổi cấu trúc protein của tổ chức viêm nhiễm, khiến tổ chức này dần dần mất đi khả năng hấp thụ và cơ chế hoạt tính sinh học

- Kết hợp sức nóng của kĩ thuật điện trường năng lượng cao để tiêu diệt vi khuẩn gấp 2 lần so với kĩ thuật thông thường, loại bỏ mầm bệnh trong cơ thể, tiêu diệt tận gốc tế bào viêm nhiễm đồng thời làm mất đi môi trường sống của vi khuẩn gây bệnh.

- Thực hiện duy trì sự cân bằng của các tổ chức tế bào, nhanh chóng khôi phục lại thực bào và tế bào miễn dịch, không gây tổn thương đến chức năng sinh lí đồng thời nhanh chóng phục hồi biểu mô bị tổn thương.

Với những thông tin trên, các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiện Hòa đã đem đến cho người bệnh cách chữa bệnh viêm bao quy đầu hiệu quả. Với phương pháp chữa thực hiện bởi những bác sĩ giỏi trên 20 năm kinh nghiệm trong nghề và được hỗ trợ bởi những trang thiết bị y tế hiện đại đem lại cho người bệnh phương pháp điều trị hiệu quả cao với mức chi phí hợp lí, xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bệnh nhân có thể thăm khám và điều trị.

Hy vọng những chia sẻ trên giúp các bạn an tâm hơn về Bị viêm bao quy đầu có nguy hiểm không? tại những cơ sở y tế uy tín – chất lượng. Bên cạnh đó, bạn còn thắc mắc cần tư vấn có thể liên hệ với chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn rõ hơn. 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire