samedi 6 juin 2020

Nhận xét phòng khám đa khoa Thiện Hòa của người bệnh

Những đánh giá, nhận xét khách quan của người bệnh về phòng khám đa khoa Thiện Hòa 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, hà nội

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa - 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội được biết tới là cơ sở uy tín, tin cậy tại hà nội. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm, trình độ tay nghề cao. Được trang bị trang thiết bị vật chất, công nghệ, kỹ thuật cao, hiện đại nhất vào khám chữa bệnh đã cho kết quả cao 



Phòng khám đa khoa Thiện Hòa khám chữa bệnh đa khoa nên có rất nhiều chuyên khoa để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh đa dạng của người bệnh. 

Các khoa của phòng khám Thiện Hòa gồm có khoa nam học, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hôi nách, bệnh da liễu, bệnh trực tràng hậu môn.

Quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám Thiện Hòa vô cùng nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi như ở các bệnh viện công lập mà người bệnh sẽ được khám ngay khi tới.

Không những thế, người bệnh được đặt lịch khám chữa bệnh ngoài giờ để thuận tiện sắp xếp công việc ổn thỏa để an tâm khám chữa bệnh.

Các mức chi phí được niêm yết công khai minh bạch, chi tiết, cụ thể rõ ràng để bệnh nhân an tâm tới thăm khám và điều trị

Những nhận xét, đánh giá về phòng khám đa khoa Thiện Hòa của người bệnh


Bạn Lê Anh _ Hà Nam.
“Tôi thấy dịch vụ tốt, làm chuyên nghiệp, chu đáo, ân cần. Tôi thấy thoải mái, yên tâm.

Bạn Phương Anh _ Hà Nội
Mình bị bệnh phụ khoa khiến mình đau và khó chịu khi được bạn bè giới thiệu tới phòng khám Thiện Hòa mình cùng bạn mình tới thăm khám. Nhận thấy không gian sạch sẽ, sang trọng, thoáng mát. Nhân viên thì tận tình chu đáo. Bác sỹ tâm lý, nhẹ nhàng, hiệu quả chữa bệnh cao.

Bạn Anh Tuấn _ Hải Phòng.
Tôi từng tới đây khám nam khoa. Tôi thấy chất lượng khám chữa bệnh hiệu quả, bác sỹ có tâm, mà chi phí lại rất minh bạch. So với bệnh viện công sẽ cao hơn chút nhưng so với các cơ sở tư nhân thì giá thành mềm hơn, lại không phải mệt mỏi xếp hàng chờ đợi nên bỏ thêm một chút cũng không vấn đề gì, quan trọng là bệnh tình mình đã khỏi. Cảm ơn bác sỹ nhiều.
Bạn nào muốn tới phòng khám Thiện Hòa hà nội thăm khám thì cũng rất tiện lợi nhé chỉ cần gọi tới số 1900252573 - 1900252521 - 024 6673 9999 hoặc đặt qua fanpage facebook:
-->> https://www.facebook.com/khamdakhoathienhoa73tranduyhung/
để được các bác sỹ chuyên khoa tư vấn miễn phí, đặt lịch khám miễn phí và tới là khám luôn, nhanh lắm nhé.

Những đánh giá, nhận xét tích cực của người bệnh đã tiếp thêm sức mạnh để tập thể cán bộ, bác sỹ, nhân viên y tế phòng khám Thiện Hòa ngày một nâng cao hiệu quả, chất lượng khám chữa bệnh. 

Mong muốn mang tới cho người bệnh những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, chi phí hợp túi tiền.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire