mercredi 17 juin 2020

Bao quy đầu nổi mẩn đỏ phải làm sao?

Hiện nay, không ít nam giới gặp phải tình trạng bao quy đầu bị nổi mẩn đỏ. Theo các chuyên gia thì đây là hiện tượng báo hiệu nam giới đang mắc phải một số bệnh lý nguy hiểm ảnh hưởng đến nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh. Vậy bao quy đầu nổi mẩn đỏ phải làm sao là vấn đề rất nhiều nam giới quan tâm.

Bao quy đầu nổi mẩn đỏ phải làm sao?


Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Thiện Hòa cho biết, hiện tượng bao quy đầu, dương vật nổi mẩn đỏ không phải là hiếm gặp. Nó là dấu hiệu cho biết nam giới đang mắc các bệnh viêm nhiễm bao quy đầu, các bệnh lây qua đường tình dục, nhất là bệnh xã hội (sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục,…) ở giai đoạn đầu.



Nguyên nhân dẫn đến tình trạng nổi nốt đỏ ở bao quy đầu (biểu hiện của những bệnh lý trên) là do nam giới vệ sinh dương vật không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn, sống trong môi trường độc hại, mặc quần quá chặt,… làm tổn thương dương vật, đồng thời tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm và mầm bệnh tấn công, gây bệnh.

Nếu thật sự hiện tượng dương vật nổi mẩn đỏ là biểu hiện của những bệnh lý trên,thì nam giới nên nhanh chóng điều trị càng sớm càng tốt. Bởi bệnh không những gây viêm nhiễm thông thường mà còn có thể gây ra lở loét, dẫn đến ung thư dương vật, gây vô sinh, thậm chí tử vong. Chính vì thế, khi bao quy đầu bị nổi mẩn đỏ, nam giới cần phải:

- Đến cơ sở y tế uy tín: để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra xác định nguyên nhân từ đó có biện pháp xử lý và điều trị kịp thời, tránh gây ra hậu quả nghiêm trọng.

- Không nên chủ quan: Người bệnh tuyệt đối không nên chủ quan mà tự mua thuốc trị nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu về điều trị, việc chữa sai thuốc, sai bệnh dễ sinh biến chứng làm hoại tử dương vật, gây nên hậu quả nghiêm trọng, khó khắc phục.

- Giữ vệ sinh dương vật sạch sẽ: Khi bao quy đầu bị nổi mẩn đỏ, nam giới cần nghiêm túc vệ sinh “cậu nhỏ” thật sạch sẽ, có thể rửa bằng nước muối sinh lý để khử trùng.


- Dừng ngay việc quan hệ tình dục: Nam giới cần phải ngừng việc quan hệ tình dục khi thấy bao quy đầu nổi mẫn đỏ để tránh bệnh phát triển nặng, đồng thời tránh lây lan sang bạn tình.

Trên đây là những vấn đề nam giới cần thực hiện khi bao quy đầu nổi mẫn đỏ. Cần đến cơ sở y tế để thăm khám chính là yếu tố quan trọng nhất để loại bỏ tình trạng trên. Nam giới cần chú ý đến những phòng khám uy tín chất lượng, không nên thăm khám tại cơ sở y tế nhỏ lẻ để tránh “tiền mất tật mang”.

Một trong những phòng khám nam giới có thể tin tưởng là Phòng khám đa khoa Thiện Hòa. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng trang thiết bị y tế tiên tiến, đầy đủ, môi trường thăm khám văn minh với chi phí phải chăng, là địa chỉ đáng tin cậy của tất cả bệnh nhân.

"Bao quy đầu nổi mẩn đỏ phải làm sao?" hy vọng với những chia sẻ của các bác sĩ đến từ Phòng khám đa khoa Thiện Hòa các bạn có thể dễ dàng tìm đáp án cho mình. Nếu bạn có những thắc mắc hoặc cần chia sẻ gì thêm hãy gọi cho chúng tôi hoặc đến tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa các bác sĩ và chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn. 1900252573 - 024 6673 9999

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire