mardi 16 juin 2020

Những trường hợp cần cắt bao quy đầu

Có không ít nam giới vẫn cho rằng việc cắt bao quy đầu là không cần thiết vì nó có tác dụng bảo vệ quy đầu tránh khỏi những tổn thương bên ngoài. Tuy nhiên, trên thực tế điều đó là hoàn toàn không đúng, bởi ở một số trường hợp nam giới cần phải thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu để bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình.

Những trường hợp cần cắt bao quy đầu


Theo các bác sĩ chuyên nam khoa phòng khám đa khoa Thiện Hòa thì bao quy đầu chỉ là phần da bao bọc lấy quy đầu và không hề có nhiều tác dụng trong việc bảo vệ quy đầu dương vật. Ngược lại, nếu cánh mày râu có bao quy đầu bị dài, hẹp hoặc nghẹt sẽ là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm, đe dọa tính mạng và sức khỏe sinh sản của nam giới.


Những trường hợp nam giới cần phải cắt da quy đầu là:

+ Hẹp bao quy đầu

Ở cánh mày râu trưởng thành nếu bao quy đầu quá hẹp sẽ dẫn đến tình trạng da quy đầu bị viêm cấp tính, gây khó khăn cho việc vệ sinh. Điều này khiến cho cánh mày râu dễ dàng mắc các bệnh nam khoa và các bệnh về đường tình dục, thậm chí là ung thư dương vật. Việc cần làm lúc này là nam giới nên gặp bác sĩ chuyên khoa để được cắt bao quy đầu an toàn.

+ Dài bao quy đầu

Đây là hiện tượng da quy đầu của nam giới quá dài, luôn trùng kín đầu dương vật, gây ra không ít khó khăn trong “chuyện chăn gối” của nam giới. Bênh cạnh đó, tình trạng này còn khiến nam giới khó vệ sinh sạch sẽ “cậu nhỏ”, dễ gây nên các bệnh viêm nhiễm, dễ bị thắt nghẹt da quy đầu và xuất tinh sớm. Để chấm dứt tình trạng này, nam giới nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được cắt bao quy đầu theo chỉ định của bác sĩ.

Các dạng bao quy đầu mà nam giới cần phải cắt:

- Viêm bao quy đầu

Tình trạng da quy đầu bị viêm thường do nam giới vệ sinh không đúng cách, không sạch sẽ, ở trường hợp bình thường nam giới chỉ cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt và vệ sinh kèm với việc dùng thuốc kháng viêm là tình trạng này sẽ hết.

Tuy nhiên, ở những nam giới mắc chứng viêm da quy đầu do dài và hẹp bao quy đầu thường là tình trạng viêm nhiễm đã chuyển sang giai đoạn mãn tính và dễ tái phát, nên việc cắt bao quy đầu lúc này là vô cùng cần thiết.

- Nghẹt bao quy đầu

Thủ dâm quá độ, tình dục thô bạo ở nam giới bị hẹp và dài da quy đầu đều sẽ dẫn đến tình trạng nghẹt bao quy đầu ở cậu nhỏ. Cắt bao quy đầu là giải pháp duy nhất giúp bạn khắc phục được tình trạng này và tránh việc viêm nhiễm, thắt nghẹt tái phát về sau.

Với chia sẻ vừa rồi của các bác sĩ phòng khám đa khoa Thiện Hòa, hi vọng nam giới sẽ có thêm kiến thức cho mình trong việc bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, nam giới vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900252573 - 024 6673 9999 


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire