vendredi 12 juin 2020

Cắt bao quy đầu ở đâu uy tín tại hà nội?

Đa phần các bệnh nhân thường băn khoăn không biết nên cắt bao quy đầu ở đâu cho an toàn và tiết kiệm. Có một số trường hợp vì ngại chi phí nên đã đến những cơ sở y tế kém chất lượng, bác sĩ thiếu kinh nghiệm, cơ sở vật chất không hiện đại. Kết quả dẫn đến tiền mất tật mang.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị bệnh bao quy đầu nói riêng và bệnh nam khoa nói chung, Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đang chiếm được sự tin tưởng của bệnh nhân. Để có được sự tín nhiệm của người bệnh, phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và tay nghề bác sĩ để có thể phục vụ bệnh nhân.


Những ưu điểm nổi bật của phòng khám đa khoa Thiện Hòa:


✓ Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, được tập huấn tại các khóa tu nghiệp trong và ngoài nước. Nhân viên phòng khám tận tâm và chu đáo với bệnh nhân.

✓ Cơ sở vật chất hiện đại, các bác sĩ ở phòng khám đa khoa Thiện Hòa áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ cắt bao quy đầu công nghệ Châu Âu Micro Joe

✓ Phòng khám khang trang, rộng rãi, môi trường sạch sẽ nhằm mang đến những điều kiện tốt nhất cho bệnh nhân an tâm điều trị.

✓ Thông tin của bệnh nhân sẽ được bảo mật.

✓ Bệnh nhân sẽ được bác sĩ giải đáp các thắc mắc bệnh lý, lên phát đồ điều trị.

✓ Mọi chi phí sẽ được công khai theo quy định của cơ quan chức năng trước khi tiến hành điều trị.

Người bệnh cần được tư vấn chi tiết kĩ càng hơn về cắt bao quy đầu, chi phí cũng như địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín vui lòng liên hệ tới số bác sỹ chuyên khoa online: 1900252573 - 024 6673 9999

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire