jeudi 11 juin 2020

Tin tức quan trọng về phòng khám đa khoa Thiện Hòa hà nội

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa chỉ có duy nhất 1 địa chỉ ở số 73 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Ngoài ra phòng khám Thiện Hòa không có có thêm 1 địa chỉ nào khác vì thế bạn cần phải để tìm đến đúng địa chỉ khám chữa bệnh của phòng khám Thiện Hòa.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa được sở y tế hà nội cấp phép hoạt động trong thăm khám, chữa bệnh với các chuyên khoa: phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trực tràng hậu môn, bệnh da liễu, bệnh hôi nách. Đây là địa chỉ uy tín được đông đảo người bệnh biết tới, tin tưởng lựa chọn đã hơn 10 năm qua.


Các bác sỹ công tác, làm việc tại phòng khám Thiện Hòa là các bác sỹ người Việt, giàu kinh nghiệm, có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn, với trình độ, chuyên môn, tay nghề cao. Luôn tận tâm hết lòng với người bệnh.

Phòng khám Thiện Hòa có đưa vào các công nghệ, kỹ thuật cao, hiện đại để áp dụng vào khám chữa bệnh giúp quá trình thăm khám, chẩn trị chính xác, đem lại hiệu quả vượt mong đợi.

Tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa mọi khoản chi phí thăm khám đều được công khai rõ ràng, cụ thể theo quy định của cơ quan y tế.

Người bệnh được đặt lịch khám chữa bệnh trước theo yêu cầu để tiện cho quá trình sắp xếp công việc riêng giúp thuận tiện cho việc khám điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.

Để tiện cho người bệnh qua thăm khám phòng khám Thiện Hòa còn triển khai khám chữa bệnh cả ngày lễ tế, ngày thứ 7, chủ nhật. Nên người bệnh dù ở các tỉnh thành cũng thoải mái thu xếp thời gian hợp lý để khám chữa bệnh.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa nằm gần bến xe Mỹ Đình, cách bến xe Mỹ Đình khoảng 3km. Nếu người bệnh chưa nắm được đường đi tới phòng khám Thiện Hòa có thể gọi tới tổng đài 1900252573 - 1900252521 - 024 6673 9999 để được hướng dẫn chỉ đường đi cụ thể nhé.



Nếu bạn đi từ hướng bến xe Mỹ Đình di chuyển trên đường Phạm Hùng tới ngã 6 giao giữa đường Phạm Hùng và Trần Duy Hưng bạn rẽ trái lên đường Trần Duy Hưng và phòng khám Thiện Hòa nằm ở bên tay phải đường với tòa nhà cao 9 tầng nằm ngay mặt đường lớn Trần Duy Hưng  tại số 73.

Khi bạn di chuyển từ đường Láng thì bạn rẽ (phải/trái) xuống đường Trần Duy Hưng và phòng khám Thiện Hòa nằm phía bên kia đường. Bạn quẹo sang là tới nhé.

Bạn cần được tư vấn cùng bác sỹ chuyên khoa giỏi hay hỏi về giá cả, dịch vụ của phòng khám đa khoa Thiện Hòa hà nội vui lòng liên hệ số hotline: 1900252573 - 1900252521 - 024 6673 9999 hoặc inbox vào fanpage facebook:


Bạn hãy nhấc máy để tư vấn cùng bác sỹ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi mới từ phòng khám nhé.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire