dimanche 28 juin 2020

Cắt bao quy đầu có để lại biến chứng không?


Ở bất kỳ độ tuổi nào, dù trẻ nhỏ hay nam giới trưởng thành thì việc cắt bao quy đầu là vô cùng cần thiết và quan trọng. Các bệnh lý dài và hẹp bao quy đầu bẩm sinh ở nam giới gây nhiều khó khăn cho việc vệ sinh hàng ngày, gây viêm nhiễm cũng như cản trở đời sống chăn gối vợ chồng. Tuy nhiên, điều nam giới luôn thắc mắc khi quyết định đi cắt bao quy đầu là “cắt bao quy đầu có để lại biến chứng hay không?”. Hãy cùng lắng nghe câu trả lời của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Thiện Hòa qua bài viết dưới đây.

Cắt bao quy đầu có để lại biến chứng không?


Theo các bác sĩ chuyên nam khoa Phòng khám đa khoa Thiện Hòa, sau khi cắt bao quy đầu, chỉ sau từ 5-10 ngày, các vết thương sẽ lành hẳn. Nhưng nếu sau thời gian này mà vẫn thấy dương vật đau, sưng tấy lên thì nên quay lại tái khám. Bởi sau khi cắt bao quy đầu mà không chú ý chăm sóc và làm theo chỉ định điều trị thì rất dễ gây ra các biến chứng sau khi cắt bao quy đầu như:



- Gây đau kéo dài: Tình trạng này có thể do trong và sau quá trình làm thủ thuật có sai sót, không đảm bảo vô trùng, hoặc quá trình vệ sinh vết thương không đúng cách. Nếu sau 10 – 15 ngày đó mà vẫn cảm thấy đau, dương vật bị sưng tấy lên thì các bạn nên quay lại cơ sở y tế để khám và điều trị kịp thời.

- Dương vật tiết ra rất nhiều chất dịch có màu và có mùi hôi, kéo dài: Đây có thể là dấu hiệu của một bệnh viêm nhiễm nào đó.

- Làm giảm khoái cảm tình dục: Cắt bao quy đầu là thủ thuật tác động trực tiếp tới “cậu nhỏ”, do đó, nếu tiến hành tại cơ sở y tế không đảm bảo vô trùng, dụng cụ y tế không được đảm bảo, trình độ chuyên môn và kỹ thuật không tốt sẽ gây tổn thương tới cơ quan sinh dục, làm giảm khả năng tình dục.

Vì vậy, để đảm bảo cho sức khỏe và sự an toàn của “cậu nhỏ”, nam giới nên tìm cho mình một cơ sở y tế chuyên khoa đáng tin cậy. Tránh những điều không mong muốn xảy ra.

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt?


Hiện nay, phòng khám đa khoa Thiện Hòa là một cơ sở y tế chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa nói chung và cắt bao quy đầu nói riêng uy tín trên địa bàn.

Phòng khám đã mang lại sự tự tin và nâng cao chất lượng cuộc sống cho nam giới. Với hệ thống phòng tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn quốc tế, do các bác sĩ chuyên khoa đích thân tiến hành, kết hợp với các thiết bị y tế hiện đại, cùng phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu, công nghệ châu Âu sẽ mang lại cho nam giới kết quả tốt nhất.

Lợi ích của nam giới khi đến Phòng khám đa khoa Thiện Hòa:

- An toàn: Cắt bao quy đầu dạng vòng không làm tổn thương dương vật, đảm bảo vô trùng, an toàn cho bệnh nhân.

- Không để lại sẹo: Với kinh nghiệm và bàn tay khéo léo của bác sĩ chuyên khoa, thủ thuật được tiến hành nhanh gọn, ít tổn thương, hồi phục nhanh, không để lại sẹo.

- Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn, chỉ từ 10 đến 15 phút, hồi phục nhanh.

- Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao: phòng khám Thiện Hòa là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên Nam khoa có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp tiến hành làm thủ thuật. Do đó, nam giới có thể an tâm khi đến đây điều trị.

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc về vấn đề cắt bao quy đầu có để lại biến chứng không của các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thiện Hòa. Nếu còn điều gì băn khoăn hay muốn được tư vấn gì thêm, hãy gọi ngay cho chúng tôi hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp bên dưới, các chuyên gia của chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire