mardi 16 juin 2020

Địa chỉ điều trị cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa (tọa lạc tại số 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội), đã trở thành một địa chỉ uy tín, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn để điều trị các bệnh về quy đầu nói riêng và các bệnh nam khoa, phụ khoa bệnh xã hội nói chung tại Hà Nội.

Sở dĩ chúng tôi - Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa có được niềm tin vũng chắc nơi bệnh nhân là do:

- Chuyên gia giỏi, nhân viên nhiệt tình

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi nghề, kĩ thuật cao, nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn, tận tâm với nghề.

Do các chuyên gia trực tiếp tiến hành chữa trị nên nam giới hoàn toàn có thể an tâm khi chọn chúng tôi 


Phòng khám đa khoa Thiện Hòa là địa chỉ cắt bao quy đầu.


Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, quan tâm chăm sóc bệnh nhân như người nhà của mình.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương pháp điều trị

Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, hệ thống phòng khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức được vô trùng sạch sẽ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, …

Phòng khám áp dụng nhiều phương pháp khác nhau trong điều trị các bệnh về quy đầu, trong đó có kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc và công nghệ NaNo Mỹ là hai phương pháp được nhiều chuyên gia trên thế giới tin dùng.

Chi phí điều trị

Mọi khoản chi phí điều trị tại phòng khám chúng tôi đều được niêm yết, công khai rõ ràng, do các bác sĩ trực tiếp trao đổi giải thích với bệnh nhân. Chỉ tiến hành chữa trị khi có sự chấp thuận của người bệnh.

Bảo mật thông tin

Mọi thông tin về bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối thông qua hồ sơ bệnh án điện tử theo mô hình điều trị 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá.

Mọi băn khoăn, cần tư vấn về cắt bao quy đầu, chi phí, dịch vụ tại phòng khám Thiện Hòa. Người bệnh vui lòng liên hệ tổng đài 1900252573 - 024 6673 9999 để được giải đáp.

Hoặc có thể comment, ibox vào fanpage để tư vấn trực tuyến nhé.



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire