dimanche 14 juin 2020

Tại sao nam giới bị xuất tinh sớm?

Bệnh xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh không theo ý muốn của mình, không kiểm soát được tình trạng phóng tinh trong những lần giao hợp.

Có nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm như :

- Thói quen sinh hoạt : Một số thói quen không tốt như thức khuya, không vận động cơ thể, sử dụng nhiều chất kích thích, …

- Yếu tố tâm lý : Khi quan hệ nếu nam giới luôn ở trạng thái căng thẳng, lo lắng, thiếu tự tin sẽ rất dễ bị xuất tinh sớm ( xuất tinh khi bạn đời chưa đạt khoái cảm ).



- Chế độ ăn uống : Cơ thể thiếu chất dinh dưỡng, không bổ sung các thực phẩm tốt cho sinh lý như hải sản, hàu, thịt dê, … cũng khiến nam giới bị xuất tinh nhanh hơn so với người bình thường.

- Bệnh lý : Quý ông mắc các bệnh về bao quy đầu ( hẹp, dài, viêm bao quy đầu ) đều là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm.

Theo đó, nam giới có thể nhận biết dấu hiệu xuất tinh sớm qua các biểu hiện như :

- Xuất tinh ngay khi mới quan hệ, khi mới chạm vào âm đạo của nữ.

- Thời gian quan hệ ngắn ( dưới 3 phút ), khi cả hai chưa đạt được hưng phấn, điều này gây ảnh hưởng lớn tới cuộc sống gia đình, hạnh phúc đôi lứa.

Tuy nhiên, có thể khắc phục điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nếu điều trị sớm và đúng phương pháp. Do bệnh bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau nên cũng có nhiều cách chữa trị xuất tinh sớm khác nhau, chủ yếu xuất phát từ tâm lý của người bệnh ( căng thẳng, lo lắng, quan hệ vội vàng, … ).

Nam giới muốn tìm địa chỉ chữa xuất tinh sớm hiệu quả. Thì phòng khám đa khoa Thiện Hòa sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. 

Phòng khám Thiện Hòa là địa chỉ uy tín hơn 10 năm trong khám và điều trị bệnh nam khoa.

Mọi thông tin cần tư vấn về bệnh xuất tinh sớm, chi phí chữa, các dịch vụ tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa vui lòng liên hệ : 1900252573 - 024 6673 9999 


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire