jeudi 18 juin 2020

Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền


Với tâm lý lo sợ về chi phí cắt bao quy đầu sẽ tốn kém mà không ít đấng mày râu bỏ qua bệnh của mình dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng nguy hại đến sức khỏe và đời sống tình dục. Bài viết dưới đây sẽ giúp các anh có câu trả lời tốt nhất.

Cắt bao quy đầu là gì?


Cắt bao quy đầu là một thủ thuật cắt bỏ phần da không cần thiết bao bọc ở đầu dương vật.

Tiểu phẫu này thường được áp dụng rất phổ biến đối với các nam giới ở nhiều độ tuổi khi mắc một trong những bệnh lý như hẹp, dài bao quy đầu, viêm bao quy đầu từ đó mà chi phí cắt bao quy đầu cũng khác nhau.



Qúa trình tiểu phẫu rất đơn giản, nhanh chóng mà hiệu quả, thậm chí sau khi tiểu phẫu xong bạn có thể về nhà ngay. Tuy nhiên, phải có sự kết hợp của người bệnh về chế độ chăm sóc sức khỏe sau khi cắt để đạt được kết quả như mong muốn.

Các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thiện Hòa nhấn mạnh, việc cắt bao quy đầu phải đúng phương pháp, thời điểm để giảm nguy cơ viêm nhiễm do bựa sinh dục tích tụ lâu ngày giúp “anh bạn nhỏ” phát triển bình thường, hạn chế xuất tinh sớm.

Vì vậy các cuộc tiểu phẫu ngày nay nhanh chóng, hiệu quả hơn so với các phương pháp truyền thống mà chi phí cắt bao quy đầu rất phù hợp với túi tiền của các bệnh nhân.

Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền


Thực tế cho thấy, các cơ sở y tế trong đó có Phòng khám đa khoa Thiện Hòa thường đưa ra mức chi phí cắt bao quy đầu dựa trên những quy chuẩn như:

* Mức độ của bao quy đầu

- Theo các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa, để biết mức độ của bệnh như thế nào thì các anh cần tiến hành khám lâm sàng.

- Với trường hợp bị hẹp hoặc dài bao quy đầu hay viêm bao quy đầu nam giới ở mức độ nhẹ có thể dùng thuốc thì chi phí điều trị cũng tiết kiệm được không ít.

- Ngược lại nếu bao quy đầu ở mức độ nặng hơn thì phải dùng đến thủ thuật tiểu phẫu để cắt bỏ đồng nghĩa chi phí bao quy đầu sẽ cao hơn.

* Tay nghề y bác sĩ, cơ sở y tế

- Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong tiểu phẫu cắt bao quy đầu như Phòng khám đa khoa Thiện Hòa. Tuy nhiên, kèm theo đó, mức chi phí cắt bao quy đầu của bạn đồng nghĩa sẽ tăng theo.



- Chúng tôi khuyên không nên vì tiết kiệm chi phí bằng cách lựa chọn những cơ sở kém để tránh nguy cơ “tiền mất tật mang”.

* Phương pháp thực hiện thủ thuật

- Hiện nay, Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đang sử dụng thủ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật PNI công nghệ Mỹ sẽ giúp bao quy trở lại trạng thái bình thường nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều.

- Song song đó, có thể mức chi phí cắt bao quy đầu bạn phải trả đương nhiên sẽ cao hơn so với các phương pháp truyền thông nhưng chứa đựng đầy nguy hiểm.

* Sức khỏe của người bệnh

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa cũng nói thêm, theo từng cơ chế hoạt động và bệnh lý của mỗi người mà tình hình sức khỏe sau tiểu phẫu có hay không nguy cơ tái khám nhiều lần.

- Có trường hợp, sức khỏe người bệnh nhanh chóng phục hồi, cấu tạo cơ quan sinh dục không quá phức tạp cũng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn.

- Nhưng, nếu không đảm bảo được yếu tố này, nguy cơ tái khám nhiều lần sẽ cao hơn khiến chi phí cắt bao quy đầu cũng tăng theo.

- Để biết được chi phí cắt bao quy đầu chính xác nhất thì người bệnh nên đến các cơ sở y tế hoặc đến Phòng khám đa khoa Thiện Hòa để được bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Dựa vào kết quả kiểm tra tình trạng bệnh lý, từ đó bác sĩ có thể giúp bạn đưa ra mức chi phí cụ thể phải trả.

Tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn cụ thể mức chi phí cắt bao quy đầu trước khi tiến hành phẫu thuật từ đó có thể điều chỉnh nguồn ngân sách mà mình có thể trả được. Khi có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc muốn chat đặt lịch hẹn khám hãy liên hệ với chúng tôi hay đơn giản hơn là để lại số điện thoại vào tư vấn bên dưới, các bác sĩ sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho bạn. 1900252573 - 024 6673 9999

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire