lundi 15 juin 2020

Không cắt bao quy đầu có sao không? có nên cắt bao quy đầu không?

Băn khoăn "không cắt bao quy đầu có sao không? Hoặc có nên cắt bao quy đầu không?" là thắc mắc  cần giải đáp của rất nhiều đấng mày râu. Để giúp nam giới có thêm những hiểu biết về vấn đề này thì các bác sĩ chuyên khoa sẽ có những thông tin giải đáp cụ thể trong nội dung bài viết sau đây.

Không cắt bao quy đầu có sao không?


Thủ thuật cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản, cần thiết đối với những nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu. Khi bao quy đầu bị dài và hẹp nhưng không được cắt bỏ sẽ gây ra một số ảnh hưởng như:



- Ảnh hưởng đến quá trình phát triển của dương vật:

Khi bao quy đầu bao chặt lấy đầu của dương vật khiến cho phần quy đầu bị kìm hãm không phát triển được. Dương vật có thể bị ngắn và bé hơn bình thường do khi đến tuổi dậy "cậu nhỏ" không được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển bình thường.

- Là cơ hội của bệnh viêm nhiễm:

Bao quy đầu dài khiến cho việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn vì vậy tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục, nếu để lâu dần có thể dẫn đến, viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt…

- Nguy cơ ung thư dương vật:

Tại sao phải cắt bao quy đầu? Nếu như nam giới không vệ sinh sạch sẽ bao quy đầu của mình sẽ khiến vi khuẩn tích tụ lâu ngày gây nên các khối u lâu dần biến thành ung thư dương vật.

- Bệnh viêm bao quy đầu:

Khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho nước tiểu sẽ còn vương sót lại ở đầu dương vật từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ thì vi khuẩn sẽ di chuyển ngược dòng vào bên trong và gây viêm bao quy đầu.

- Khiến nam giới vô sinh:

Hiện tượng viêm nhiễm kéo dài sẽ dễ gây viêm tinh hoàn, suy giảm chất lượng và số lượng tinh trùng. Chính vì thế khi đối mặt với tình trạng dài bao quy đầu hãy chủ động đi thăm khám bác sĩ.

- Giảm khoái cảm:

Do phần da quy đầu che phần quy đầu. Làm cho nam giới không cảm nhận được sự kích thích khi quan hệ với bạn tình và gây ra cảm giác tự tin đối với bản thân mình.

- Khó khăn khi vệ sinh bộ phận sinh dục:

Khi nam giới bị dài bao quy đầu thì việc về sinh sẽ gặp nhiều bất lợi, vi khuẩn tích tụ lâu ngày sẽ dẫn đến viêm nhiễm, vì vậy sau khi cắt bao quy đầu thì sẽ dễ dàng vệ sinh hơn.



- Đời sống quan hệ tình dục bị suy giảm:

Khi bao quy đầu bị dài sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý nam giới, cảm thấy tự ti trước bạn tình… thậm chí còn gây ra những hiện tượng như xuất tinh sớm khiến nam giới luôn mất tự tin.

Lời khuyên : Các chuyên gia cho biết, cắt bao quy đầu không chỉ có lợi ích đối với nam giới mà đây còn là cách bảo vệ hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên đi cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt, nhằm bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân và cả bạn đời.

Phòng khám cắt bao quy đầu uy tín - hiệu quả

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Thiện Hòa hà nội đã áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Châu Âu Micro Joe đây là phương pháp hiện đang được áp dụng phổ biến nhất, với những ưu điểm sau : hoàn toàn không đau, không chảy máu, vết cắt tạo hình thẩm mỹ, không để lại sẹo, thời gian tiểu phẫu nhanh, phục hồi nhanh chóng, không gây biến chứng, chi phí hợp lí. Đặc biệt sau tiểu phẫu bạn chỉ mất vài ngày để bình phục lại.

Dù là dài hay hẹp bao quy đầu đều gây khó khăn cho việc vệ sinh, dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm và ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục cũng như chức năng sinh sản.

Trên đây là một số chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Thiện Hòa giải đáp cho thắc mắc Bao quy đầu dài không cắt có được không? Hy vọng, sẽ giúp bạn có được câu trả lời thỏa đáng, từ đó có phương pháp điều trị hiệu quả. Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi tới số hotline 1900252573 - 024 6673 9999 các bác sĩ nam khoa sẽ tư vấn và giải đáp miễn phí.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire