jeudi 25 juin 2020

Biến chứng của bệnh xuất tinh sớm


Xuất tinh sớm là nỗi lo chung của nhiều quý ông, nếu hiện tượng này xuất hiện trên 50% cuộc giao hợp thì đây quả thật là một vấn đề đáng báo động. Xuất tinh sớm không được khắc phục kịp thời sẽ để lại nhiều biến chứng nặng nề lên sức khỏe lẫn tinh thần của nam giới.

Xuất tinh sớm là gì?


Xuất tinh sớm được hiểu là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn khi đang giao hợp mà không theo mong muốn của chủ thể. Đây là tình trạng phổ biến nam giới nào cũng có thể gặp phải ít nhất một lần trong đời.



Nguyên nhân của phần lớn trường hợp được cho là đến từ tâm lý sợ hãi, lo lắng của nam giới trong lần đầu quan hệ hay khi gặp phải những kích thích quá độ mà bản thân chủ thể không tự kiểm soát được. Xét dưới góc độ khoa học, xuất tinh sớm được nhận định là do những rối nhiễu của hệ thống các chất dẫn truyền thần kinh serotonin và các receptor. Xuất tinh sớm không được khắc phục kịp thời sẽ để lại những biến chứng nặng nề lên tinh thần lẫn thể chất của nam giới.

Biến chứng của bệnh xuất tinh sớm


Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Thiện Hòa cho biết, hiện tượng xuất tinh sớm kéo dài sẽ để lại nhiều biến chứng nặng nề như:

- Gây tâm lý nặng nề

Liên tục bị xuất tinh sớm khi đang quan hệ tình dục có thể khiến nam giới đối mặt với tâm lý lo lắng, sợ hãi và dần xa lánh chuyện quan hệ. Hiện tượng này diễn ra liên tục có thể khiến nam giới đối mặt với căn bệnh trầm cảm. Không thỏa mãn được bạn tình sẽ khiến quý ông dần nảy sinh tâm lý chán nản và từ chối việc quan hệ.

- Tăng nguy cơ mắc các bệnh nam khoa

Nam giới bị xuất tinh sớm có nguy cơ mắc phải nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm như viêm bàng quang, ung thư tinh hoàn, ung thư tuyến tiền liệt…

Những căn bệnh này không chỉ làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống thường ngày của cánh mày râu mà còn đe dọa trực tiếp đến sức khỏe của họ nếu không sớm được khắc phục.

- Gây liệt dương

Không làm chủ được khả năng xuất tinh trong thời gian dài có thể khiến quý ông đối mặt với căn bệnh liệt dương và tình trạng giảm khoái cảm tình dục khi quan hệ.

- Gây vô sinh

Xuất tinh sớm khiến tinh trùng không thể gặp được trứng, quá trình thụ tinh trở nên khó khăn, nhiều nam giới vì bị xuất tinh sớm mà phải quan hệ nhiều lần để có được cảm giác thỏa mãn cho bản thân và bạn tình, chất lượng tinh trùng qua quan hệ nhiều lần sẽ kém dần đi, xác xuất thụ thai thành công vì vậy cũng giảm đáng kể.

Như vậy có thể thấy mối liên hệ giữa căn bệnh xuất tinh sớm và tình trạng vô sinh ở nam giới là có thật. Do đó, quý ông không nên chủ quan khi mình bị xuất tinh sớm, đặc biệt là khi hiện tượng này xuất hiện trên 50% cuộc giao hợp.

Bạn muốn được tư vấn về bệnh xuất tinh sớm, cách chữa trị hiệu quả và chi phí vui lòng liên hệ tới phòng khám đa khoa Thiện Hòa theo số: 1900252573 - 024 6673 9999

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire