jeudi 11 juin 2020

Phương pháp cắt bao quy đầu an toàn

Bao quy đầu dài, hẹp khiến nam giới có nguy cơ bị viêm nhiễm nặng, đe dọa trực tiếp đến chức năng sinh sản. Do đó việc tìm phương pháp cắt bao quy đầu an toàn được phái mạnh quan tâm, tìm kiếm rất nhiều. Hãy cùng các chuyên gia nam khoa hàng đầu, tìm hiểu về vấn đề này trong khuôn khổ bài viết dưới đây.



Tại sao cần cắt bao quy đầu? 


Việc cắt bao quy đầu không chỉ không làm ảnh hưởng đến “của quý” mà còn đem lại cho phái mạnh những lợi ích có thể kể đến như sau:

- Giảm nguy cơ viêm nhiễm: Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới sẽ tránh được tình trạng bị nghẹt, rách bao quy đầu. Đồng thời, giúp cho việc vệ sinh “cậu bé” được dễ dàng hơn, ngăn ngừa được nguy cơ viêm nhiễm và lây lan sang cho bạn tình.

- Tự tin hơn trong đời sống tình dục: Bên cạnh đó, việc thực hiện cắt bao quy đầu còn giúp quý ông cải thiện chức năng sinh lý, có thể kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương,… nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

- Ngăn ngừa ung thư dương vật: Khi bao quy đầu bị viêm nhiễm trong thời gian dài, các dịch mủ tiết ra, tăng nguy cơ nhiễm trùng máu, tạo điều kiện thuận lợi để các tế bào ung thư phát triển. Việc thực hiện cắt bao quy đầu sẽ hạn chế việc nước tiểu, các chất cặn bã tích tụ. Từ đó, vi khuẩn không có cơ hội tấn công và gây bệnh.


Phương pháp cắt bao quy đầu an toàn 


Hiện nay, cắt bao quy đầu bằng phương pháp cắt bao quy đầu sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Châu Âu Micro Joe là một trong những kỹ thuật được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả điều trị. Công nghệ này áp dụng chủ yếu cho những nam giới có bao quy đầu dài, hẹp. Quy trình tiểu phẫu được diễn ra theo trình tự các bước như sau:

- Bước 1: Đầu tiên, quý ông sẽ phải tiến hành làm một số xét nghiệm cần thiết như nước tiểu, máu, đo huyết áp,… để kiểm tra xem dương vật có đủ điều kiện để thực hiện tiểu phẫu hay không (dương vật không bị viêm nhiễm hay mắc các bệnh nam khoa).

- Bước 2: Tiếp theo, bác sỹ chuyên khoa sẽ tiến hành sát trùng vùng được điều trị và xác định chính xác vị trí cần cắt trên bao quy đầu. Đồng thời, thực hiện gây tê cục bộ vùng kín.

- Bước 3: Đưa thiết bị nông bao quy đầu vào bên trong để cố định vết cắt, sau đó kéo cho phần da bằng nhau và thực hiện cắt rời một bên da tính từ miệng xuống đến khoảng 0,5 cm. Tiếp tục cắt tiếp phần da bên còn lại, đảm bảo một cách chính xác nhất.

- Bước 4: Cuối cùng, sử dụng chỉ tự tiêu để kết nối vết tiểu phẫu nhỏ và thực hiện kiểm tra sau tiểu phẫu.

Thực hiện xâm lấn tối thiểu không gây ra vết thương hở, không gây đau, hạn chế chảy máu và nâng cao tính thẩm mĩ. Toàn bộ quy trình diễn ra trong khoảng thời gian từ 15 đến 30 phút, bệnh nhân có thể về nhà ngay sau khi tiểu phẫu mà không phải nằm viện.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, hiệu quả tại hà nội. Bạn muốn được tư vấn về phương pháp cắt bao quy đầu an toàn, chi phí cắt bao quy đầu, các dịch vụ tại phòng khám Thiện Hòa vui lòng liên hệ hotline 1900252573 - 024 6673 9999 để được tư vấn nhanh chóng nhất nhé.



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire