jeudi 25 juin 2020

Chữa xuất tinh sớm bằng thủ thuật chặn dây thần kinh dương vật công nghệ Mỹ PNI

Để được hỗ trợ khắc phục tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả, nam giới có thể liên hệ Phòng khám đa khoa Thiện Hòa, đây là một trong những địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh lý nam khoa uy tín thuộc top đầu trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Vì thế, nhằm khắc phục tình trạng này các bác sĩ đã áp dụng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương công nghệ PNI vật để giảm bớt sự nhạy cảm của đầu dương vật, tăng khả năng kiểm soát cảm giác của quy đầu, nâng cao sức chịu đựng, kéo dài thời gian xuất tinh, từ đó cải thiện chất lượng chăn gối.

Thủ thuật này an toàn vì chỉ tác động lên dây thần kinh mẫn cảm, không làm ảnh hưởng đến dương vật và các bộ phận khác nên khả năng hoạt động tình dục của nam giới vẫn được đảm bảo.



Ưu điểm của kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật công nghệ Mỹ PNI

+ Tiểu phẫu diễn ra an toàn, không gây tác dụng phụ, không làm ảnh hưởng đến chất lượng sinh sản của nam giới, đảm bảo không nhiễm trùng vì tiểu phẫu được thực hiện trong phòng vô trùng.

+ Quá trình tiểu phẫu diễn ra chính xác, các máy móc hiện đại giúp kiểm tra chính xác các dây thần kinh mẫn cảm, từ đó làm giảm mức độ mẫn cảm của dương vật.

+ Hiệu quả lâu dài mà không lo bệnh quay lại.

+ Thời gian phục hồi nhanh chóng, chỉ 10 phút là đã chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm và khoảng 20 ngày sau nam giới có thể sinh hoạt bình thường.

+ Tính thẩm mỹ cao vì sử dụng chỉ khâu vết thương tự hủy, không để lại sẹo.

+ Không giới hạn tuổi tác, chỉ cần nam giới trên độ tuổi thành niên là có thể thực hiện kỹ thuật này.

+ Tiểu phẫu không gây đau đớn, thời gian hồi phục nhanh chóng, mức độ quan hệ được cải thiện.

Với những thông tin chia sẻ trên về vấn đề về cách chữa xuất tinh sớm bằng thủ thuật chặn dây thần kinh dương vật công nghệ Mỹ PNI  sẽ là thông tin cần thiết cho bạn. Khi gặp tình trạng xuất tinh sớm nam giới đừng nên e ngại hãy đến ngay Phòng khám đa khoa Thiện Hòa để được tư vấn các phương pháp điều trị và nhận được những lời khuyên tốt nhất để khắc phục tình trạng này. 1900252573 - 024 6673 9999

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire