mardi 21 juillet 2020

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng cách nào

Yếu sinh lý là không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân mà còn ảnh hưởng đến cả bạn tình. Để dứt điểm tình trạng tồi tệ đó, việc tìm cách chữa yếu sinh lý là điều cần thiết mà nam giới không nên bỏ qua. Vậy, cách chữa yếu sinh lý hiệu quả là gì? Cùng tham khảo xem phòng khám đa khoa Thiện Hòa đã chữa yếu sinh lý cho nam giới bằng cách nào nhé!

Theo thống kê, có đến 33% nam giới Việt nam bị yếu sinh lý ở các mức độ nặng nhẹ khác nhau. Tuy nhiên chỉ khoảng 10% trong số đó đi khám chữa ở các cơ sở y tế, trong khi 90% còn lại thường tự ý chữa trị bằng các phương pháp tại nhà. Đây được xem là nguyên nhân khiến bệnh yếu sinh lý ở nhiều nam giới bị chuyển biến sang mức độ nghiêm trọng, thậm chí xuất hiện tác dụng phụ nguy hiểm cần được cấp cứu khẩn cấp để lại những hệ lụy khó lường.


Một số phương pháp chữa yếu sinh lý phổ biến hiện nay


Trị liệu tâm lý

Tâm lý cũng được xem là một trong những nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý. Các trường hợp như căng thẳng, áp lực, lo lắng đều là tác nhân khiến nam giới mất khả năng cương cứng dương vật. Tuy nhiên, phương pháp này cần có sự phối hợp của cả bạn tình và chỉ có khả năng hỗ trợ. Vì vậy khi dùng liệu pháp này cần kết hợp cùng với phương pháp chữa bệnh khác mới có thể mang lại kết quả tốt.

Sử dụng thuốc

Thuốc là phương pháp được rất nhiều nam giới tìm đến. Bởi có thể dễ dàng mua ở các hiệu thuốc, và thông tin thuốc được rao tràn lan trên mạng rất dễ tìm kiếm. Thế nhưng, nam giới cần biết rằng, thuốc và liều dùng phải được bác sĩ khám chữa và kê đơn sao cho phù hợp với tình trạng và nguyên nhân gây bệnh. Nếu lạm dụng thuốc không có chỉ định sẽ khiến bệnh tình chuyển biến khó lường, thậm chí để lại những biến chứng không thể cứu vãn.

Chế độ dinh dưỡng và tập luyện

Ăn uống đầy đủ và sinh hoạt khoa học là vấn đề quan trọng không chỉ tốt cho sinh lý mà còn cho sức khỏe mỗi người. Vì vậy, không thể xem đây là cách điều trị mà cần phải kết hợp điều này cùng các phương pháp điều trị mới mang lại được kết quả khả quan nhất.

Sử dụng hệ thống phục hồi sinh lý

Hệ thống phục hồi sinh lý là phương pháp ngoại khoa được nghiên cứu với mục đích tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh. Từ đó tiến hành điều trị dứt điểm bệnh yếu sinh lý và hồi phục chức năng sinh lý phái mạnh một cách hiệu quả.


Phòng khám đa khoa Thiện Hòa chữa yếu sinh lý bằng cách nào?


Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đang áp dụng hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS để điều trị bệnh cho nam giới mà không cần dùng thuốc. Đây là công nghệ hiện đại của Mỹ, sử dụng ống nghe hifi để lắng nghe tuần hoàn máu doppler, tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh. Sau đó sẽ dùng máy hút, kích thích điện tần số, mát xa bằng khí nén, mát xa bằng nước,...tiến hành điều trị tổng hợp phục hồi chức năng sinh lý, cải thiện bệnh rõ rệt.

Ưu điểm của hệ thống phục hồi chức năng sinh lý nam giới HOS:

- Điều trị an toàn, không đau, không chảy máu, không gây tác dụng phụ

- Thời gian điều trị ngắn, không mất nhiều thời gian

- Hiệu quả nhanh, chữa trị triệt để mà không cần tới thuốc kháng sinh.

- Chi phí hợp lý, không quá đắt

- Không cần nằm viện, có thể ra về nhà

- Hồi phục nhanh, sớm trở lại sinh hoạt bình thường

Với phương pháp này, phòng khám Thiện Hòa đã chữa khỏi dứt điểm bệnh yếu sinh lý cho hàng nghìn bệnh nhân. Trong đó có cả những trường hợp bị liệt dương, xuất tinh sớm, dương vật ngắn nhỏ, người suy giảm chức năng sinh lý ở tuổi trung niên đều thu về kết quả cải thiện bệnh rất tốt.

Tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa, mọi chi phí khám chữa đều được công khai minh bạch, bên cạnh đó bệnh nhân sẽ được gói khám ưu đãi nếu đăng ký trước qua mạng, cam kết bảo mật toàn bộ thông tin người bệnh.

Hy vọng với những chia sẻ trên người bệnh đã biết được phòng khám đa khoa Thiện Hòa chữa yếu sinh lý bằng cách nào. Từ đó có thể yên tâm lựa chọn điều trị sớm ngay khi có các triệu chứng yếu sinh lý để luôn nắm giữ được hạnh phúc gia đình. Nếu còn bất kỳ vấn đề gì vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn chi tiết cụ thể qua hotline: 1900252573 - 1900252521 - 024 6673 9999



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire