lundi 13 juillet 2020

Như thế nào được xem là dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới đạt cực khoái sớm hơn mong muốn so với bạn đời. Đây là một dạng rối loạn tình dục phổ biến gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đời sống và tinh thần của các quý ông. Muốn biết được như thế nào là dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm, nam giới cần đọc bài viết sau, từ đó có thể phát hiện bệnh kịp thời và tìm cách đối phó với bệnh hiệu quả.

Dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm

Triệu chứng xuất tinh sớm có thể xác định đơn giản thông qua những dấu hiệu sau:

- Luôn bị xuất tinh trước khi giao hợp hoặc trong vòng 1 phút sau khi giao hợp.

- Không có khả năng trì hoãn quá trình xuất tinh trong 1 lần quan hệ hoặc sau khi quá trình giao hợp xảy ra.

Hiện tượng xuất tinh sớm có thể xảy ra ở bất kỳ tình huống tình dục nào, kể cả thủ dâm. Nếu bạn đang có dấu hiệu xuất tinh sớm và các triệu chứng khác, hãy [CLICK TẠI ĐÂY] để được tư vấn.



Nguy cơ gây mắc bệnh xuất tinh sớm

Nhiều chuyên gia cho rằng xuất tinh sớm là do tâm lý khi nam giới lo lắng quá mức về khả năng sinh dục của mình. Tuy nhiên, bệnh cũng có thể do những nguyên nhân khác cần chú ý như:

- Bị viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo

- Gặp các vấn đề về tuyến giáp

- Bệnh tiểu đường

- Sử dụng nhiều rượu bia hoặc các chất kích thích.

Xuất tinh sớm có nguy hiểm không?

Dù nguyên nhân khiến bạn xuất tinh sớm là gì thì đó cũng là vấn đề khiến cuộc yêu của bạn trở nên kém chất lượng, cả 2 sẽ không được thỏa mãn. Về lâu dài sẽ khiến hạnh phúc tan vỡ, tâm lý cũng từ đó mà trở nên mệt mỏi, sức khỏe suy giảm, nghiêm trọng nhất là ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của cánh mày râu.

Chính vì việc xuất tinh sớm gây ra nhiều ảnh hưởng như vậy nên đấng mày râu cần chủ động thăm khám, điều trị để tránh nhưng biến chứng không hay xảy ra.


Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Hiện nay, một số người vẫn còn tâm lý tự ti, e ngại nên không điều trị dẫn đến việc ủ bệnh lâu khiến bệnh tình ngày một nặng hơn. Một số khác điều trị không đúng phương pháp nên không mang lại hiệu quả mà lại rất tốn kém. Vì vậy, các bác sĩ nam khoa khuyên nam giới nên tham khảo một số phương pháp điều trị xuất tinh sớm sau đây:

- Thủ thuật chặn dây thần kinh dương vật công nghệ Mỹ PNI: Thủ thuật này dựa vào mức độ xuất tinh sớm để tiến hành mổ giảm thiểu số lượng dây thần kinh mẫn cảm trên dương vật, kéo dài thời gian xuất tinh cho nam giới.

- Kỹ thuật tách thể xốp dương vật: là phương pháp được nghiên cứu và cải tiến qua nhiều thập kỷ dùng thủ thuật loại bỏ đi các tĩnh mạch dương vật không bình thường – thủ phạm gây xuất tinh sớm giúp nam giới chủ động hơn khi xuất tinh.

Những kỹ thuật này đều đang được phòng khám Thiện Hòa áp dụng đã chữa thành công cho nhiều bệnh nhân nam bị xuất tinh sớm từ trước đến nay. Với mỗi ưu điểm nổi bật riêng và mức chi phí hợp lý, đấng mày râu có thể yên tâm tham khảo và lựa chọn.

Trên đây là những chia sẻ để nam giới hiểu rõ như thế nào là dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về bệnh hay cần biết thêm thông tin về các phương pháp điều trị hãy liên hệ ngay với phòng khám Thiện Hòa để được các bác sĩ tư vấn miễn phí cụ thể nhất. 1900252573 - 024 6673 9999

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire