jeudi 2 juillet 2020

Đau tinh hoàn và bụng dưới khi gần bạn gái là tại sao?

Đau tinh hoàn và bụng dưới đặc biệt là những cảm giác đau này lại xuất hiện mỗi khi nam giới gần bạn gái, khi bị kích thích đã trở thành trở ngại lớn cho rất nhiều người. Vậy tại sao nam giới lại gặp vấn đề này và làm thế nào để không bị đau tinh hoàn và bụng dưới? Hãy cùng các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thiện Hòa tìm hiểu về vấn đề này.

Tinh hoàn là bộ phận quan trọng trong cơ thể của nam giới, nó đảm nhiệm chức năng duy trì nòi giống chính vì thế khi tinh hoàn có bất cứ dấu hiệu gì bất thường thì nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được giúp đỡ. Sau đây là một số nguyên nhân chính có liên quan đến hiện tượng đau tinh hoàn khi gần bạn gái ở một số đấng mày râu.


Đau tinh hoàn khi cương và đau bụng dưới là bị làm sao?


Nam giới khi gần bạn gái và nhu cầu tình dục nhưng không được thỏa mãn thì có thể gây ra rất nhiều vấn đề có thể đây cũng chính là nguyên nhân đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến khi bị đau tinh hoàn khi cương cứng. Ngoài lý do này ra thì các chuyên gia có tập hợp một số nguyên nhân là bệnh lý gây nên hiện tượng này như sau:

- Giãn tĩnh mạch tinh: nếu giãn nhẹ thì có thể không đau thế nhưng trường hợp bị giãn nặng thì sẽ có cảm giác đau nặng ở bìu và bụng dưới. Giãn tĩnh mạch tinh còn có thể kéo theo hiện tượng bị teo tinh hoàn và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

- Xoắn tinh hoàn: hiện tượng này có thể gặp phải ở cả trẻ nhỏ và người lớn, ở trẻ nhỏ có thể là bẩm sinh còn đối với người lớn bên cạnh lý do là bẩm sinh thì còn có thể bị xoắn do va đập hoặc chấn thương mạnh. Xoắn tinh hoàn khiến cho máu lưu thông đến tinh hoàn bị chặn lại thế nên nam giới sẽ bị đau đớn.

- Viêm tuyến tiền liệt: bệnh thường xảy ra ở nam giới trong độ tuổi trung niên tuy nhiên không phải vì thế mà những người trẻ sẽ không gặp phải chỉ là ít xảy ra hơn. Viêm tuyến tiền liệt có thể khiến cho nam giới bị đau tinh hoàn khi bị kích thích và đau bụng dưới.

- Ung thư tinh hoàn: khi có những khối u phát triển ở trong tinh hoàn thì sẽ gây ra cảm giác đau, nặng ở bìu…

Trên đây là một số nguyên nhân gây ra đau tinh hoàn ở nam giới cần phải lưu ý. Chính vì những nguyên nhân này đều xuất phát từ các bệnh lý nam khoa thế nên thăm khám và tiến hành điều trị bệnh là điều vô cùng cần thiết mà tất cả các bạn nam cần làm.


Đau tinh hoàn và bụng dưới khám ở đâu?


Các bạn thân mến, đau tinh hoàn và bụng dưới thuộc về lĩnh vực nam khoa thế nên các bạn cần lựa chọn các cơ sở y tế chuyên nam khoa uy tín gần nơi mình sinh sống để tiện đi lại hoặc cũng có thể lựa chọn đến với những nơi có tập trung đông đúc các địa chỉ chữa bệnh.

Ở khu vực phía Bắc, Hà Nội là nơi tập trung các cơ sở y tế nhiều nhất, bên cạnh các bệnh viện thì còn có các phòng khám đa khoa uy tín làm việc vào tất cả các ngày trong tuần mà mọi người có thể lựa chọn để thuận lợi nhất cho mình

Một trong số đó là phòng khám đa khoa Thiện Hòa, cơ sở y tế đã được cấp giấy phép hành nghề minh bạch bởi các cơ quan tổ chức có thẩm quyền.

Phòng khám có trang bị hệ thống trang thiết bị chữa bệnh hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn. Tại đây hiện đang tiến hành điều trị đau bụng dưới và tinh hoàn ứng với mỗi nguyên nhân gây bệnh cụ thể và luôn cố gắng mang lại cho người bệnh hiệu quả chữa bệnh cao nhất.

Qua bài chia sẻ trên đây hy vọng bạn có thể hiểu rõ hơn về Đau tinh hoàn và bụng dưới khi gần bạn gái là tại sao.Nếu còn bất kì thắc mắc hay câu hỏi liên.quan nào hãy chọn ô tư vấn phía dưới để được giải đáp đầy đủ và chính xác nhất từ chuyên gia chuyên khoa phòng khám đa khoa Thiện Hòa hoặc đến trực tiếp địa chỉ 73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội để được các chuyên gia giúp đỡ.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire