dimanche 19 juillet 2020

Biểu hiện xuất tinh sớm ở nam giới

Theo các chuyên gia phòng khám Thiện Hòa, xuất tinh sớm là dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới, có thể gây ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi và khả năng sinh sản. Vì vậy, nam giới cần chú ý đến biểu hiện xuất tinh sớm để tìm nguyên nhân và có cách điều trị kịp thời, tránh dẫn đến biến chứng vô sinh.

Vì sao lại xuất tinh sớm?


Nam giới khi cho dương vật vào bên trong âm đạo không có khả năng kìm hãm được sự xuất tinh sẽ gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm được chia ra làm 2 giai đoạn:



- Giai đoạn đầu ( nguyên phát): là trường hợp chưa bao giờ kiểm soát được sự xuất tinh kể từ khi bắt đầu đời sống tình dục.

- Giai đoạn sau ( thứ phát): là trường hợp trước đó không bị, sau này lại bị, thường xuất hiện chủ yếu ở người đã có gia đình.

Nguyên nhân khiến xuất tinh sớm thường xuất phát từ nhiều yếu tố bao gồm cả tâm lý, sinh lý và bệnh lý như quá lo lắng trong đời sống tình dục, do căng thẳng vợ chồng, dương vật quá nhạy cảm, mắc các bệnh nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo,…

Biểu hiện xuất tinh sớm ở nam giới


- Biểu hiện xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ: Xuất tinh chỉ sau 1-2 phút kể từu khi dương vật thâm nhập vào âm đạo của nữ giới.

- Xuất tinh sớm ở mức độ trung bình: Biểu hiện xuất tinh sớm sau khoảng 15 giây – 1 phút kể từ khi dương vật thâm nhập vào âm đạo.

- Xuất tinh ở mức độ nặng: Là tình trạng nam giới xuất tinh trước khi quan hệ tình dục hoặc dưới 15 giây sau khi bắt đầu giao hợp.


Phương pháp chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm


Hiện nay, trừ những trường hợp có tâm lý e ngại nên còn chần chừ trong việc chạy chữa thì có đến 95% nam giới xuất tinh sớm đang được hỗ trợ bằng những kỹ thuật khác nhau nhằm kiểm soát sự xuất tinh. Vì vậy, khi thường xuyên có biểu hiện xuất tinh sớm thì việc đầu tiên nam giới nên làm là mạnh dạn đến cơ sở y tế uy tín, chất lượng để được chữa trị.

Phòng khám đa khoa Thiện hòa hiện nay đang là một trong những phòng khám chuyên nam khoa có thể điều trị xuất tinh sớm nhờ thủ thuật chặn dây thần kinh dương vật PNI – một phương pháp tiến hành chặn dây thần kinh mẫn cảm ở dương vật có chọn lọc, nâng cao khả năng kiểm soát thời gian xuất tinh cho nam giới hiệu quả. Điều trị sớm sẽ giúp đấng mày râu cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao đời sống tình dục, bảo vệ hành phúc gia đình.

Qua bài viết trên hi vọng cánh đàn ông đã có thể nắm rõ như thế nào biểu hiện xuất tinh sớm ở nam giới. Nếu bắt gặp những triệu chứng này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ bác sĩ tư vấn miễn phí và đặt lịch khám chữa sớm nhất cho bạn.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire