mardi 14 juillet 2020

5 biểu hiện bệnh yếu sinh lý ở nam giới cần nắm rõ


Yếu sinh lý là vấn đề nhạy cảm đang trở thành nỗi lo lắng của không ít đấng mày râu hiện nay. Biểu hiện bệnh yếu sinh lý ở nam giới cần được phát hiện sớm và khắc phục kịp thời để không làm ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống cũng như hạnh phúc gia đình. Nội dung bài viết sau sẽ nêu rõ 5 biểu hiện của yêu sinh lý điển hình để nam giới có thể nắm rõ.

Yếu sinh lý là bệnh thường gặp ở những người có thói quen sinh hoạt thiếu khoa học, quý ông đến tuổi trung niên bị suy giảm chức năng sinh lý, người thường xuyên sử dụng rượu bia, chất kích thích,..hoặc mắc các bệnh lý như tiểu đường, thận yếu, huyết áp cao,..


Các biểu hiện bệnh yếu sinh lý ở nam giới thường gặp


Nam giới bị yếu sinh lý thường gặp thông qua 5 dấu hiệu sau:

1. Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là chứng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới với triệu chứng điển hình là dương vật cương nhưng không cứng, độ cương cứng không đủ để duy trì quan hệ tình dục, thiếu hay mất cực khoái, quan hệ không có cảm giác,..

2. Rối loạn xuất tinh

Có không ít trường hợp mặc dù khi quan hệ đang ở mức hưng phấn cao nhưng nam giới không thể xuất tinh. Đây chính là một trong những biểu hiện yếu sinh lý dễ nhận biết ở nam. Rối loạn xuất tinh gây ra nhiều vấn đề sinh lý làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục nam giới như xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng hoặc không xuất tinh.

3. Suy giảm ham muốn tình dục

Mất cảm giác hứng thú khi gần gũi bạn tình hay thậm chí là không có cảm giác khi quan hệ là biểu hiện rõ rệt nhất của yếu sinh lý ở nam giới.

Suy giảm ham muốn có thể do bị stress căng thẳng kéo dài, mắc bệnh khó chữa hoặc gặp một số vấn đề về tâm lý,..

4. Xuất tinh nhưng không cảm thấy thỏa mãn

Nếu đàn ông không cảm thấy thỏa mãn sau khi quan hệ và xuất tinh thì đây chính là biểu hiện của người yếu sinh lý.

5. Đau nhức khi giao hợp

Đau nhức khi giao hợp là hiện tượng thường gặp khi bị suy giảm chức năng tình dục. Trong quá trình giao hợp, dương vật khi cương cứng sẽ có cảm giác đau nhức. Ngoài ra, nam giới còn có thể bị đau, tiểu rát, tiểu buốt sau khi xuất tinh.

Cách khắc phục bệnh yếu sinh lý ở nam giới


Để yếu sinh lý không còn là nỗi ám ảnh gây hoang mang, bên cạnh việc hỗ trợ từ các giải pháp như ăn uống sinh hoạt điều độ, chú ý bảo vệ sức khỏe thì nam giới cần tìm đến các cơ sở y tế để thăm khám điều trị bệnh sớm.

Thời gian qua, hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS là biện pháp điều trị yếu sinh lý đang được rất nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn. Đây là kỹ thuật sử dụng các phương pháp trị liệu tổng hợp để điều tiết chức năng vỏ não, thúc đẩy mở rộng mạch máu để tăng tốc độ tuần hoàn giúp hồi phục chức năng sinh lý hiệu quả. Phương pháp này có ưu điểm mang lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn, không gây đau và có khả năng điều trị triệt để bệnh nên đấng mày râu hoàn toàn có thể yên tâm tham khảo và lựa chọn.


Địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín, chất lượng


Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều cơ sở điều trị nam khoa. Tuy nhiên trong số đó, đâu là nơi có thể đảm bảo hiệu quả cho việc chữa yếu sinh lý là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Để giải quyết nỗi lo này, phòng khám đa khoa Thiện Hòa sẽ trở thành lựa chọn đáng tin cậy nhất cho đấng mày râu.

Phòng khám Thiện Hòa là một trong số ít những cơ sở chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe trong công tác khám chữa yếu sinh lý được ơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động. Đến với Thiện hòa, bệnh nhân sẽ được nhận nhiều lợi ích như:

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm khám và chữa trị yếu sinh lý.

- Khám và chẩn đoán bệnh chính xác, đặc biệt phòng khám cũng áp dụng phương pháp phục hồi chức năng sinh lý HOS với hệ thống máy SW-350 phiên bản mới nhất để điều trị yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả.

- Điều trị tại Thiện Hòa, bệnh nhẫn sẽ được hỗ trợ tận tình chu đáo, chi phí điều trị hợp lý, thủ tục nhanh gọn, chính xác.

- Thông tin bệnh nhân được chú trọng bảo mật tuyệt đối giúp nam giới hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi khám chữa bệnh lý nhạy cảm.

Hy vọng với chia sẻ về biểu hiện bệnh yếu sinh lý ở nam giới trên đây người bệnh có thể nắm rõ được thông tin và có phương án điều trị phù hợp. Phòng khám Thiện Hòa hiện nay có dịch vụ tư vấn làm việc 24/7, vì vậy với mọi thắc mắc liên quan đến bệnh hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất qua tổng đài 1900252573 - 024 6673 9999

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire