vendredi 24 juillet 2020

Những nguy hại mà bệnh yếu sinh lý gây ra


Khi cơ quan sinh dục nam không thể kiểm soát trong quá trình quan hệ có nghĩa là nam giới đang bị yếu sinh lý. Tình trạng này khá phổ biến và trở thành dấu hiệu đáng cảnh báo ở phái mạnh. Để giúp nam giới hiểu về những nguy hại mà bệnh yếu sinh lý gây ra, phòng khám Thiện Hòa sẽ chia sẻ những thông tin về bệnh này trong bài viết sau.

Dấu hiệu của tình trạng yếu sinh lý


Không khó để có thể nhận ra dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý qua những biểu hiện sau:

Xuất tinh sớm

Theo các chuyên gia sinh lý cho biết, so với thời gian trung bình xuất tinh khi đạt đỉnh từ 3-15 phút, những nam giới xuất tinh sau 1 phút quan hệ sẽ được xem là xuất tinh sớm. Đây là dấu hiệu lên án cơ quan sinh dục đang gặp vấn đề.


Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là tình trạng rối loạn khả năng kiểm soát cơ quan sinh dục nam, dương vật không đủ cứng cáp khi quan hệ, dương vật cương trong thời gian ngắn khi giao hợp, dương vật mất nhiều thời gian kích thích để cương cứng trước khi quan hệ.

Đau rát khi quan hệ

Đau rát khi quan hệ có thể gây khó chịu cho dương vật trong quá trình giao hợp hoặc sau khi xuất tinh, một số trường hợp còn bị tiểu rát,..

Những nguy hại khôn lường khi bị yếu sinh lý


Nhắc đến bệnh yếu sinh lý, nam giới thường rất lo lắng bởi nó sẽ làm mất đi bản lĩnh đàn ông. Không những thế bệnh còn ẩn chứa những mối đe dọa khôn lường, khiến nam giới không đủ khoái cảm khi quan hệ, gây ra tình trạng mất hứng khiến cả bạn thân và bạn tình không thể thỏa mãn. Đằng sau những điều trên còn ẩn chứa nhiều tác hại khác như:

- Mất khả năng sinh sản và duy trì nòi giống: Một thời điểm nào đó khi bạn mong muốn có con nhưng lại mắc phải tình trạng xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương. Về lâu dài bạn sẽ chán nản và không còn cảm hứng và khả năng duy trì quan hệ. Điều này là nguyên nhân khiến tinh trùng không có cơ hội gặp trứng, giảm khả năng thụ thai gây ra vô sinh hiếm muộn.

- Hủy hoại hạnh phúc hôn nhân gia đình: Đời sống tình dục là một trong những biện pháp giúp giữ lửa hôn nhân gia đình. Khi nhu cầu thiết yếu không được đáp ứng, hạnh phúc hôn nhân rạn nứt xảy ra chiếm tỷ lệ rất cao.

- Liệt dương: Đây là mối nguy hiểm ở mức độ nghiêm trọng nhất ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục nam. Liệt dương không thể thấy rõ bên ngoài thông qua kích thước, đường kính, chiều dài,..mà nó ảnh hưởng hóa học đến chức năng sinh dục nam. Liệt dương khiến dương vật không thể cương cứng, tinh trùng không còn có đủ khả năng thụ thai cùng trứng.


Chữa bệnh yếu sinh lý nam hiệu quả


Chia sẻ về cách chữa bệnh yếu sinh lý nam, các bác sĩ phòng khám Thiện Hòa khuyên nam giới nên điều chỉnh chế độ ăn uống đủ chất, sinh hoạt điều độ, giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống. Cùng với đó có thể chữa trị yếu sinh lý dứt điểm nhờ hệ thống phục hồi chức năng sinh lý nam giới HOS. Bằng cách tiến hành tìm ra nguyên nhân chính xác sau đó điều trị tổng hợp bằng âm thanh, hình ảnh, mát xa,.. để kích thích khả năng kiểm soát dương vật cương cứng, kéo dài thời gian xuất tinh, phục hồi chức năng sinh lý cho nam giới.

Vì sao liệu pháp phục hồi chức năng sinh lý HOS được nhiều nam giới tin chọn?


Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS xóa bỏ những nhược điểm của phương pháp trị liệu một lần, vừa có thể đạt được mục đích điều trị cơ bản, vừa có thể nhanh chóng đạt được hiệu quả mong muốn. Nhiều nam giới khi chữa bệnh yếu sinh lý tại phòng khám Thiện Hòa với hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS đã nhận lại kết quả tốt hơn ngoài sức mong đợi, cụ thể:

- 87,5% nam giới có thể kéo dài cuộc “yêu” từ 10-20 phút, 12,5% còn lại kéo dài được hơn 5 phút.

- Nhiều nam giới sau khi lấy lại được phong độ đã có thể tự tin nâng cao tình cảm vợ chồng hơn trước.

- Hiệu quả phục hồi nhanh, thông tin bảo mật đảm bảo khiến nhiều nam giới yên tâm điều trị.
Như vậy, qua bài viết chắc hẳn bạn đã hiểu được những nguy hại mà bệnh yếu sinh lý gây ra. Từ đó sẽ biết cách phòng tránh và chữa trị đúng cách nếu chẳng may mắc phải. Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh hoặc cần giải đáp thêm thông tin về bệnh, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kịp thời qua tổng đài 1900252573 - 024 6673 9999

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire