lundi 13 juillet 2020

Nguyên nhân khiến nam giới xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm đối với nam giới đang ở độ tuổi sung mãn là một nỗi ám ảnh mà không người đàn ông nào muốn mắc phải. Tình trạng này không chỉ đe dọa đến “bản lĩnh đàn ông” mà còn làm ảnh hưởng tâm lý, dễ khiến hôn nhân gia đình bị đổ vỡ. Vậy, những nguyên nhân khiến nam giới xuất tinh sớm là gì?

Những nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới


1. Xuất tinh sớm do yếu tố cảm xúc

Nếu như nam giới thường xuyên bị áp lực trong công việc, stress căng thẳng, cảm xúc thường xuyên bị khó chịu sẽ khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, tâm lý bị ảnh hưởng gây rối loạn dẫn đến việc không kiểm soát được khả năng xuất tinh của bản thân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm.


2. Nguyên nhân do mắc các bệnh nam khoa

Một số bệnh nam khoa gây ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục như viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu,.. hoặc các bệnh lý liên quan đến chức năng tình dục như tim mạch, thận yếu, thận hư, huyết áp cao,.. đều là yếu tố có khả năng kích thích gây ra bệnh xuất tinh sớm.

3. Xuất tinh sớm do thủ dâm quá độ

Bước vào giai đoạn dậy thì, nam giới sẽ bắt đầu có sự tò mò về tình dục và tự thủ dâm để thỏa mãn. Thủ dâm không phải là điều xấu, tuy nhiên thủ dâm quá nhiều sẽ tạo thành thói quen không thể kiểm soát khi bước vào một cuộc “yêu” thật sự, từ đó hình thành tình trạng xuất tinh sớm.

4. Xuất tinh sớm do đầu dương vật quá nhạy cảm

Bao quy đầu là nơi tập trung nhiều hệ thống dây thần kinh cảm giác, vì vậy nếu chỉ tập trung kích thích tại bộ phận này thì việc xuất tinh sớm cũng có thể xảy ra.

5. Do chế độ sinh hoạt không điều độ

Việc thực hiện một chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh không chỉ giúp ích cho sức khỏe con người mà còn liên quan đến cả sức khỏe tình dục, sinh sản. Thường xuyên sử dụng bia rượu, đồ uống có cồn, hút thuốc lá, sử dụng các chất kích thích,.. sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và hệ thần kinh của nam giới khiến cánh đàn ông không làm chủ được bản thân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ.


Lời khuyên: Trên thực tế, xuất tinh sớm còn có thể do một vài nguyên nhân khác như quan hệ vợ chồng có vấn đề, thiếu kiến thức hoặc ít tiếp xúc với nữ giới, bị yếu sinh lý bẩm sinh,.. ,tùy vào mức độ xuất tinh sớm mà sự ảnh hưởng của nó đối với mỗi nam giới sẽ khác nhau. Tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng để lại những hệ lụy làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, tâm lý, sức khỏe sinh sản. Vì vậy, khi có biểu hiện xuất tinh sớm bạn cần đến khám tại cơ sở chuyên nam khoa để được điều trị kịp thời, tránh các hậu quả đáng tiếc về sau.

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm hiệu quả


Với sự phát triển của y học hiện đại, phòng khám Thiện Hòa đang thực hiện chữa trị xuất tinh sớm ở nam giới bằng thủ thuật chặn dây thần kinh dương vật công nghệ Mỹ PNI. Thủ thuật này được áp dụng đã mang lại hiệu quả tốt cho rất nhiều bệnh nhân, vì vậy bạn sẽ hoàn toàn nhanh chóng lấy lại được phong độ cho mình và không cần phải quá lo lắng về bệnh xuất tinh sớm nữa.

Trên đây là một số lý do thường gặp gây xuất tinh sớm ở nam giới mà chúng tôi muốn chia sẻ để bạn đọc biết. Nếu cảm thấy e ngại và vẫn còn thắc mắc về nguyên nhân khiến nam giới xuất tinh sớm là gì, hãy gọi tới số hotline của phòng khám hoặc [CLICK TƯ VẤN TẠI ĐÂY] để được bác sĩ chuyên về vấn đề nam khoa lắng nghe, chia sẻ và tư vấn miễn phí.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire