lundi 13 juillet 2020

Khi nào nên cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là thủ thuật thường được thực hiện trong những trường hợp dài, hẹp bao quy đầu ở nam giới. Tuy vậy, vẫn có nhiều nam giới vẫn còn những băn khoăn về mức độ an toàn của thủ thuật cắt bao quy đầu. Vậy “ khi nào nên cắt bao quy đầu ?”. Mời bạn đọc đến với những thông tin được chia sẻ sau đây.

Khi nào nên cắt bao quy đầu ?


Bao quy đầu chính là lớp da bao phủ phần đầu của dương vật với tác dụng bảo vệ quy đầu dương vật khỏi những tác động ngoại lực gây tổn thương, trầy xước. Ở tuổi trưởng thành, bao quy đầu sẽ tự tuột xuống để lộ ra quy đầu khi dương vật cương cứng và thực hiện chức năng tình dục.


Vậy khi nào nên cắt bao quy đầu? Các chuyên gia bác sĩ của Phòng khám đa khoa Thiện Hòa cho biết, thực tế thì việc cắt bao quy đầu được xem là cần thiết nhất khi bao quy đầu bị viêm nhiễm. Tuy vậy, trong những trường hợp sau đây, nam giới nên được tiến hành cắt bao quy đầu càng cớm càng tốt, đó là:

- Nam giới bị hẹp bao quy đầu: cắt bao quy đầu buộc phải thực hiện ở những trường hợp nam giới bị hẹp bao quy đầu vì tình trạng này khiến các cắt cặn bã, bựa sinh dục và nước tiểu tích tụ lại ở quy đầu mà không được loại bỏ hoàn toàn. Lâu dài sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn trú ngụ, gây viêm nhiễm dương vật cùng các biến chứng ở đường tiết niệu, sinh dục.

- Nam giới bị dài bao quy đầu: bao quy đầu bị dài làm giảm những kích thích lên quy đầu dương vật. Quy đầu dương vật sẽ nhạy cảm hơn những người có bao quy đầu bình thường hoặc đã cắt bao quy đầu, khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm, làm giảm chất lượng cuộc “yêu”.

- Nam giới bị nghẹt bao quy đầu: bao quy đầu bị nghẹt làm cản trợ lưu thông máu đến dương vật. Tình trạng bệnh lý này gây rối loạn các chức năng sinh lý ở nam giới, cụ thể là chứng rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương. Nếu kéo dài sẽ gây viêm nhiễm dương vật.

- Nam giới bị viêm bao quy đầu: vi khuẩn trú ngụ và sinh sôi gây viêm nhiễm ở bao quy đầu, quy đầu của dương vật, ảnh hưởng nặng nề đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản. Nếu không chịu điều trị, viêm bao quy đầu sẽ gây viêm nhiễm niệu đạo, viêm thận gây suy thận, thậm chí ung thư dương vật.

Những lợi ích của việc cắt bao quy đầu:


- Giảm bớt nguy cơ bị viêm nhiễm và lây nhiễm cho bạn tình

- Giúp dương vật phát triển tự nhiên, hoàn thiện kích thước

- Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và chất lượng tình dục.

- Hạn chế nguy cơ biến chứng, giảm tỷ lệ mắc HIV/AIDS.

Với những lợi ích của việc cắt bao quy đầu, các bác sĩ khuyến cáo nam giới nên tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Xin liên hệ các bác sĩ nam khoa phòng khám Thiện Hòa để được tư vấn miễn phí! 1900252573 - 024 6673 9999



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire