mardi 14 juillet 2020

Bệnh yếu sinh lý là gì? Nguyên nhân gây bệnh và cách chữa trị

Yếu sinh lý là một chứng bệnh liên quan đến rối loạn tình dục có nhiều trạng thái khác nhau. Bệnh có thể ảnh hưởng đến nam giới mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người lớn tuổi. Rất nhiều nam giới đang băn khoăn rằng không biết nguyên nhân bệnh yếu sinh lý là do đâu và liệu có cách chữa hiệu quả không. Chúng ta sẽ tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Bệnh yếu sinh lý là gì?


Yếu sinh lý là một cách gọi chung của nhiều bệnh liên quan đến sự rối loạn chức năng tình dục. Người xuất tinh sớm cũng có thể xem là yếu sinh lý. Nhưng có một số trường hợp yếu sinh lý chưa chắc đã xuất tinh sớm mà có thể bị một số vấn đề khác như: rối loạn cương dương, giảm ham muốn, không làm thỏa mãn được bản thân và bạn tình,..


Tình trạng yếu sinh lý kéo dài có nguy cơ dẫn đến liệt dương, thậm chí là vô sinh. Bệnh được thể hiện qua 3 mức độ:

- Mức độ nhẹ: Nam giới gặp khó khăn trong việc làm cho dương vật cương cứng. Tuy nhiên sau đó hoạt động quan hệ tình dục vẫn diễn ra bình thường và thỏa mãn được nhu cầu.

- Mức độ trung bình: Ham muốn tình dục bị suy giảm. Đôi lúc nam giới vẫn có nhu cầu nhưng mất nhiều thời gian để dương vật cương cứng.

- Mức độ nặng: Đây là giai đoạn nam giới không còn cảm giác ham muốn nữa. Dương vật cho dù có được kích thích nhiều vẫn không thể cương cứng.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý


Nguyên nhân ảnh hưởng đến sinh lý đàn ông được cộng hưởng từ nhiều yếu tố. Trong đó 70% là do suy giảm nội tiết tố bên trong cơ thể, 30% do tác động từ môi trường bên ngoài.

1. Nguyên nhân nội sinh

- Do dị tật cơ quan sinh dục bẩm sinh.

- Tác động từ các bệnh lý như huyết áp cao, tiểu đường, trầm cảm,..

- Mắc các bệnh liên quan trực tiếp đến khả năng tình dục như viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu,..

-  Do tuổi tác cao dẫn đến hormon sinh dục nam bị suy giảm.

2. Nguyên nhân tác động từ môi trường bên ngoài

- Do thói quen sử dụng nhiều bia rượu, thuốc lá và các chất kích thích.

- Ăn uống không đủ bữa, đúng bữa, lạm dụng chất béo mà không bổ sung chất xơ và vitamin.

- Mệt mỏi, áp lực công việc cuộc sống, lười vận động khiến khả năng lưu thông máu kém làm sức khỏe sinh lý bị xuống cấp.

Chữa yếu sinh lý bằng cách nào tốt


Trong nhiều trường hợp, nam giới có biểu hiện yếu sinh lý thường có xu hướng tìm đến thuốc để được hỗ trợ tức thì. Tuy nhiên, thuốc sau khi hết tác dụng sẽ khiến dương vật trở lại trạng thái như trước. Thậm chí còn gây ra những tác dụng phụ không mong muốn khiến tình trạng bệnh nặng hơn và có thể dẫn đến liệt dương vĩnh viễn.

Đối với bệnh lý nam khoa, phương án tối ưu nhất là phải trị bệnh tận gốc. Trong đó, hệ thống phục hồi chức năng sinh lý nam giới HOS là phương pháp đang được các chuyên gia khuyên dùng. Đây cũng là phương pháp điều trị đang được phòng khám đa khoa Thiện Hòa áp dụng đã chữa trị thành công cho hàng trăm bệnh nhân bị yếu sinh lý nhiều năm nay.


Ưu điểm của hệ thống phục hồi chức năng sinh lý nam HOS

Hệ thống HOS giúp điều tiết chức năng vỏ não, thức tỉnh hệ thần kinh và trục tuyến sinh dục, hồi phục chức năng sinh lý với thời gian điều trị ngắn, hiệu quả nhanh. Bên cạnh đó, phương pháp này còn mang nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Điều trị triệt để bệnh nhờ kết hợp với các kỹ thuật vi điều khiển, can thiệp đa chiều, điều tiết cả về mặt thể chất và tinh thần, giải quyết vấn đề chức năng sinh lý hiệu quả.

- Không sử dụng dao kéo, không gây tổn thương giúp nam giới có đời sống tình dục hạnh phúc.

- Trong quá trình điều trị có sử dụng hình ảnh, ngôn ngữ trong quan hệ đưa bệnh nhân vào trạng thái liên tưởng tốt nhất khiến dương vật nhanh chóng cương cứng đạt mục đích điều trị.

- Phương pháp áp dụng được cho các trường hợp bị liệt dương, xuất tinh sớm, dương vật nhỏ, dậy thị kém ở tuổi vị thành niên, suy giảm sinh lý ở tuổi trung niên.

Trên đây là những chia sẻ để bạn đọc biết bệnh yếu sinh lý là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về bệnh, nếu có dấu hiệu bệnh hoặc còn vấn đề thắc mắc, hãy liên hệ ngay để được các chuyên gia của chúng tôi trực tiếp tư vấn và giải đáp cụ thể qua tổng đài 1900252573 - 024 6673 9999

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire