mercredi 6 mai 2020

Phòng khám nam khoa ở Hà Nội uy tín nhất

Để khám chữa bệnh nam khoa đạt hiệu quả cũng như chất lượng yêu cầu người bệnh cần lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh uy tín được nhiều người tin tưởng. Sau đây, các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ ra một số tiêu chí cần thiết của một phòng khám nam khoa uy tín để giúp nam giới có cái nhìn khách quan hơn và đưa ra được quyết định chính xác có nhu cầu:


- Trước hết, cơ sở y tế đó phải được sở y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh nam khoa.

- Cơ sở y tế cần có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm trong khám chữa bệnh

- Trang thiết bị y tế và phương pháp điều trị hiện đại, đáp ứng được mọi tiêu chuẩn về công nghệ chuẩn đoán hình ảnh, thiết bị chuyên khoa, thiết bị phẫu thuật,…

- Chi phí khám chữa bệnh hợp lý theo đúng quy định của bộ y tế.

Trên địa bàn Hà Nội, phòng khám đa khoa Thiện Hòa - 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội là một trong những cơ sở y tế đáp ứng đầy đủ được những tiêu trí trên của môi trường thăm khám, trình độ bác sĩ cho đến phương pháp, thiết bị y tế hiện đại. Vì vậy, nam giới có thể an tâm khi lựa chọn thăm khám va điều trị các bệnh lý nam khoa tại đây.


Không chỉ đáp ứng được những tiêu chí trên, phòng khám đa khoa Thiện Hòa còn có những ưu điểm vượt trội như:


- Cơ sở, trang thiết bị hiện đại: phòng khám luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài giúp quá trình khám chữa diễn ra nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao.

- Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm: đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc khám và chữa bệnh nam khoa. Phòng khám đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân khi tới đây.



- Quy trình khám chuyên nghiệp, đơn giản, nhanh chóng: người bệnh sẽ được ưu tiên khám trước nếu đã đặt lịch hẹn với chuyên viên tư vấn. Thủ tục khám cũng diễn ra nhanh chóng, không cần đợi lâu như khi khám ở các bệnh viện công lập, nhờ đó mà tiết kiệm được thời gian.

- Điều trị bệnh bằng phương pháp tiên tiến: phòng khám áp dụng những phương pháp khám và điều trị bệnh tiên tiến như:

- Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiếu kéo dài - làm to dương vật OM kỹ thuật cao, ít đau, tổn thương nhỏ, an toàn, nâng cao rõ rệt chất lượng đời sống tình dục.

- Sử dụng hệ thống điều trị sóng ngắn siêu dẫn CRS, thành công giải quyết những khó khăn trong điều trị bệnh lý đường tiết niệu

- Chi phí hợp lý: mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai, minh bạch.

- Thông tin bảo mật, chi phí hợp lý: phòng khám đa khoa Thiện Hòa cam kết bảo mật thông tin liên quan đến cá nhân của người bệnh, đảm bảo quyền riêng tư khi đến khám và điều trị.

Đối với nam giới, các bệnh nam khoa không chỉ làm tổn hại đến sức khỏe mà còn làm suy giảm chức năng sinh lý, ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng. Chính vì vậy, phòng khám đa khoa Thiện Hòa chúng tôi luôn cố gắng mang điều tốt nhất để nam giới bảo vệ sức khỏe và lấy lại bản lĩnh đàn ông.

Hy vọng những thông tin giải đáp thắc mắc của phòng khám đa khoa Thiện Hòa hà nội về khám nam khoa uy tín ở Hà Nội đã giúp nam giới giải tỏa được lo lắng. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì thêm, bạn có thể liên hệ với phòng khám đa khoa  Thiện Hòa. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn qua tổng đài 1900252573 - 024 6673 9999

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire