vendredi 8 mai 2020

Hẹp bao quy đầu và tác hại nguy hiểm khó lường

Hẹp bao quy đầu tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe hay tính mạng nam giới nhưng có ảnh hưởng không nhỏ với đời sống người bệnh. Hãy cùng các bác sĩ Nam khoa Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa Hà Nội tìm hiểu về hẹp bao quy đầu và tác hại của bệnh lí này để nâng cao tinh thần cảnh giác và phòng chống bệnh cách hiệu quả nhất.

Hẹp bao quy đầu và tác hại khó lường


Hẹp bap quy đầu là hiện tượng khá phổ biến ở nam giới. Thống kê cho thấy trên 90% bé nam sinh ra với hiện tượng này. Đó là tình trạng quy đầu dương vật của nam giới không lộ ra ngoài được khi bị kích thích do lớp bao da bên ngoài bó chặt, bao kín quy đầu dương vật. Hiện tượng này khá bình thường ở trẻ em nhưng nếu từ tuổ thứ 7 trở đi mà tình trạng bao quy đầu vẫn thế thì lại trở thành bệnh lí cần điều trị.

Bên cạnh đó cũng có những trường hợp bị hẹp bao quy đầu không phải do bẩm sinh mà do những viêm nhiễm tái phát liên tục ở bao quy đầu, khiến vị trí này hình thành sẹo xơ, hoặc vấn đề bao quy đầu dài cùng gây ra hiện tượng này. Dù nguyên nhân đơn giản, nhưng tình hình nam giới bị hẹp bao quy đầu có tỉ lệ khác cao.



Bao quy đầu có chức năng tự nhiên là bảo vệ quy đầu dương vật nam giới.Chính vì thế, tình trạng hẹp bao quy đầu gây ra nhiều tác hại:

- Khả năng bị các bệnh viêm nhiễm cao: Hẹp bao quy đầu thường khiến các cặn. bựa sinh dục do bài tiết nước tiểu  dễ dàng sót lại, hẹp bao quy đầu khiến tình trạng vệ sinh thường khó khăn hơn, chính vì thế các chất cặn này dễ bị tích tụ lại và gây viêm nhiễm quy đầy dương vật , đồng thời có thể ảnh hưởng đến bàng quang và viêm tuyến tiền liệt.

- Viêm nhiễm lâu ngày có thể gây ung thư dương vật: vấn đề quy đầu dương vật bị viêm nhiễm lâu ngày có thể gây nên chứng ung thư dương vật nếu nam giới không điều trị hay không biết cách phòng tránh sự lây lan từ viêm nhiễm.

- Ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục: Bao quy đầu quy đầu thường khiến  nam giới không thể cương cứng cách tự do khi thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Mỗi lần dương vật cương cứng đều khá bất tiện, thậm chí là gây đau cho nam giới, khiến quá trình gian hệ không thể diễn ra cách tự nhiên và dễ dàng, có thể làm đối tác của nam giới mất hứng. 

Bên cạnh đó, nếu nam giới bị các vấn đề viêm nhiễm, việc quan hệ tình dục càng trở nên đau và khó khăn hơn là một mặt, một mặt khác là nguy cơ  gây lây lan viêm nhiễm cho bạn tình trong quá trình tiếp xúc dương vật và âm đạo. Chính vì thế, cần cẩn trọng với chứng bệnh này.

- Nguy cơ vô sinh, hiếm muộn cho nam giới: Việc khó khăn khi quan hệ có thể khiến quá trình gió hợp không đủ tiêu chuẩn về các vấn đề như thời gian, tâm lí, chất lượng tinh dịch, từ đó khiến việc có con khó khăn hơn. Mặt khác, vấn đề viêm nhiễm thường làm  giảm chất lượng tinh dịch, có thể dẫn đến vô sinh ở nam giới.

- Khả năng hoại tử quy đầu : dương vật cương cứng trong khi bao quy đầu không thể lộn ra khiến nghẹt quy đầu, má không lưu thông được, sinh ra sưng phù, nhiều trường hợp nghiêm trọng có thể dẫn tới hoại tử quy đầu.



Qua những thông tin về hẹp bao quy đầu quy đầu và tác hại trên đây, nam giới có lẽ đã biết cần phải điều trị chứng hẹp bao quy đầu ngay để bảo vệ sức khỏe sinh sản bản thân cũng như tương lai gia đình mình.

Làm thế nào để chữa hẹp bao quy đầu?


Để điều trị hẹp bao quy đầu , cắt bao quy đầu là điều cần thiết và là lựa chọn chung nhất của hầu hết nam giới. Việc cắt bao quy đầu trước đây thường là nỗi ám ảnh của nam giới bởi những nguy cơ như chảy máu, làm tổn thương chức năng sinh lí dương vật, vấn đề viêm nhiễm, không an toàn, … Tuy nhiên với Thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Châu Âu hiện nay, người bệnh có thể hết lo lắng về vấn đề này. 

Tạo Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa Hà Nội , phương pháp được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành thực hiện, đảm bảo tính an toàn trong thủ thuật, đồng thời phương pháp được thực hiện tạo phòng điều trị chất lượng tiểu chuẩn quốc tế  với tính năng vô trùng cao, loại bỏ mọi khả năng viêm nhiễm phát sinh trong quá trình điều trị. Bên cạnh đó, thử thuật áp dụng nguyên lí chỉnh hình khoa học, xâm  lấn tối thiểu, ít gây đau đớn, phục hồi nhanh chóng và đảm bảo mĩ quan sau điều trị. Vói đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp cùng thủ thuật ưu việt này, Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa Hà Nội - 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội tự hào là nơi điều trị  các  vấn đề dài hẹp bao quy đầu cho nam giới uy tín trong lòng người bệnh.

Những thông tin về hẹp bao quy đầu và tác hại trên hi vọng mang đến cho bạn những hiểu biết cần thiết về chứng hẹp  bao quy đầu, đồng thời có biện pháp đối phó cụ thể với bệnh. Nếu còn bất kì thắc mắc hay cần trợ giúp thông tin gì về bệnh lí này, bạn có thể liên lạc miễn phí với các bác sĩ của chúng tôi để biết thêm thông tin cần thiết qua tổng đài 1900252573 - 024 6673 9999. Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire