mardi 5 mai 2020

Nên đi khám nam khoa ở đâu uy tín tại Hà Nội

Nam giới thường tỏ ra e ngại mỗi khi nhắc đến vấn đề khám nam khoa bởi họ sợ mắc bệnh, sợ mất thời gian, đến những nơi đông người, thậm chí một số trường hợp còn sợ tốn kém chi phí. Cho nên dù hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội có rất nhiều bệnh viện, phòng khám từ công lập cho đến tư nhân thì nam giới vẫn khó lòng tìm được địa chỉ y tế theo như mong muốn.

Thay vì mải mê tìm kiếm địa chỉ y tế với chi phí thấp hoặc địa chỉ tận sâu trong ngõ hẻm với mong muốn giấu giếm bệnh… thì hiện nay, nam giới có thể yên tâm và tìm được một cơ sở y tế uy tín, chất lượng mà không tốn kém như Phòng khám đa khoa Thiện Hòa tọa lạc tại 73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội.




Vì sao nên chọn phòng khám đa khoa Thiện Hòa 

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa là một phòng khám uy tín, được thẩm định cấp phép của Sở Y tế Hà Nội.

Trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến giúp cho việc chẩn đoán bệnh nhanh, chính xác. Mọi thắc mắc về thủ tục sẽ được đội ngũ lễ tân, y tá hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo.

Dịch vụ khám và điều trị các bệnh nam khoa một cách nhanh chóng, chính xác, phương pháp an toàn.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, “thầy thuốc ưu tú” nhiều năm kinh nghiệm và nhân viên y tế của phòng khám luôn lấy y đức làm tiêu chí đầu tiên để phục vụ bệnh nhân, mọi trường hợp bệnh nhân đến khám và điều trị luôn được quan tâm và chăm sóc chu đáo.

                                 

Mô hình khám điều trị bệnh “một bác sĩ – một bệnh nhân” giúp cho việc điều trị bệnh đạt hiệu quả cao. Đặc biệt, phương pháp điều trị bệnh nam khoa tại phòng khám có sự kết hợp giữa đông y và tây y mang lại hiệu quả cao, ngăn chặn tình trạng bệnh tái phát.

Hồ sơ bệnh án, thông tin cá nhân của bệnh nhân luôn được bảo mật. Chi phí được niêm yết công khai.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa làm việc tất cả các ngày kể cả ngày nghỉ, ngày lễ. từ 8h00 - 20h00

Mọi băn khoăn cần thắc mắc và tư vấn về nam khoa vui lòng gọi tới số 1900252573 - 02466739999 để được bác sỹ chuyên khoa của phòng khám Thiện Hòa giải đáp hoàn toàn miễn phí

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire