mardi 26 mai 2020

Bị liệt dương có chữa khỏi được không?

Chào bác sĩ. Em mới kết hôn được hai tháng và phát hiện ra rằng mình không thể cương  đủ cứng ljo làm chuyện đó với vợ. Vợ chồng em khá là buồn , không khí trong nhà có chút u ám dù chúng em mới cưới nhau. Em có được biết rằng biểu hiện như trên là dầu hiệu nhận biết của chứng liệt dương. Vậy xin hỏi bác sĩ, bị liệt dương có chữa khỏi được không ạ? Rất mong nhận được phản hồi nhanh từ bác sĩ!



Những thắc mắc về việc bị liệt dương có chữa khỏi được không như trên có lẽ không xa lạ và cũng rất nhiều nam giới đang gặp phải, Chính vì thế, rất cần những lời giải đáp trực tiếp cho vấn để này cũng như cách điều trị bệnh liệt dương phù hợp và hiệu quả cho người bệnh.

Bị liệt dương có chữa khỏi được không?


Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, các bác sĩ phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội cho biết: với sự phát triển của trình độ y học và khoa học kĩ thuật hiện nay, bệnh nhân hoàn toàn có thể loại trừ được chứng liệt dương cho bản thân mình nếu được điều trị cẩn thận và hướng dẫn tự chăm sóc cụ thể.

Cách điều trị bệnh liệt dương


Để điều trị bệnh liệt dương hiệu quả, người bệnh cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để chẩn đoán và điều trị bệnh theo đúng tình trạng của mình.

Chẩn đoán nguyên nhân bệnh liệt dương


Đây là điều rất quan trọng khi chữa bệnh, bởi có chẩn đoán đúng nguyên nhân, thì các bác sĩ mới có thể điều trị cho bệnh nhân vấn đề cốt yếu sinh bệnh, từ đó mới trị bệnh triệt để được.

Bệnh liệt dương có thể hình thành trong các trường hợp phổ biến sau:

- Do các vấn đề về tâm lí: người hay buồn rầu, trầm cảm có khả năng cao mắc bệnh lí này. Bên cạnh đó, chứng liệt dương cũng có thể hình thành nếu quá nôn nóng, vội vã, hoặc quá lo sợ, hồi hộp,… 

- Do các bệnh lí từ trước: người có tiền sử bệnh tim mạch, huyết áp cao, tiểu đường, viêm trực tràng, những bệnh về sinh dục như viêm tuyến tiền liệt,  giảm nồng độ nội tiết tố sinh dục nam testosterone,… hoặc cơ quan sinh dục bị tổn thương thường bị chứng liệt dương.

- Sử dụng chất kịch thích, các thức ăn cay nóng, đồ uống có cồn,… cũng  là nguyên nhân gây bệnh.
Xác định nguyên nhân gây liệt dương chính xác, các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bệnh theo đúng nguyên nhân, biếu hiện và cấp độ bệnh.



Điều trị bệnh liệt dương

Điều trị liệt dương muốn hiệu quả và nhanh chóng cần điều trị  đúng nguyên nhân bệnh và có các biện pháp kích thích dương vật hiệu quả với những tác động từ bên trong. Để thực hiện điều này, Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa Hà Nội thực hiện điều trị liệt dương với hệ thống phục hồi chức năng sinh lý điều trị liệt dương HOS

Phương pháp tiến hành điều trị với liệu pháp đông tây kết hợp, sử dụng các ứng dụng điện từ và dùng thuốc đồng thời trong khi chữa bệnh  qua 6 bước cơ bản: xác định nguyên nhân bệnh qua  thao tác kiểm tra hạng mục, sử dụng điện ly, điều trị  từ sâu bên trong, ứng dụng máy hút chân không cộng hưởng để tăng khả năng nhạy cảm của dương vật, củng cố từ trường và phối hợp điều trị  tâm lý,  cuối cùng , kiểm tra quá trình phục hồi để luôn chắc chắn hiệu quả và ngăn chặn sự tái phát của bệnh. Liệu pháp được các chuyên gia đánh giá là có tính hiệu quả cao , điều trị đang tác động, nhanh chóng, an toàn cho nam giới, thời thời cải thiện hiệu quả chức năng sinh lí người bệnh

Chú ý chăm sóc, điều dưỡng:

Sau quá trình điều trị, người bệnh nên thực hiện chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, sinh hoạt và tập luyện theo những yêu cầu của bác sĩ, Chú ý các thực phẩm tốt cho sinh lí cũng như thể lực nam giới, loại bỏ các đồ ăn cay nóng, các loại thức uống có ga có cồn, các chất kích thích,… Bên cạnh đó, nên luyện tập các bài vân động tốt cho cùng đáy xương chậu , đồng thời chú ý nhịp độ luyện tập để không gây tác dụng ngược cho điều trị.

Hi vọng, những thông tin trên có thể giúp bạn rõ hơn vấn đề  bị liệt dương có chữa khỏi được không và có cách điều trị phù hợp, hiệu quả cho mình. Mọi thông tin cần tham khảo thêm từ bài viết, mời bạn liên hệ với các chuyên gia tư vấn của chúng tôi để được tư vấn hiệu quả cho trường hợp của mình. 1900252573 - 1900252521 - 024 6673 9999

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire