vendredi 29 mai 2020

Dấu hiệu bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lí nam giới có nhiều tác hại tiềm ẩn nhưng cũng có thể dễ dàng điều trị nếu như người bệnh phát hiện và điều trị sớm. Chính vì thế, việc nhận biết những dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới là điều rất cần thiết đối với mỗi nam giới trong vấn đề đối phó với bệnh lí này.

Các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa Hà Nội cho biết, yếu sinh lí không phải là một bệnh cụ thể mà chỉ một nhóm bệnh, biểu hiện rõ nhất với việc dương vật không đủ độ cương cứng để thực hiện hành vi tình dục cách bình thường. Yếu sinh lý là một trong những nguy cơ hàng đầu dẫn đến vô sinh, hiếm muộn ở nam giới cũng như các gia đình. Chính vì cần nhanh chóng nhận ra bệnh nhanh chóng  để sớm có thể điều trị và khắc phục các tác hại từ bệnh. Vậy biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới như thế nào và làm thế nào để điều trị bệnh lí này hiệu quả, nhanh chóng?


Dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới


Người bệnh có thể thấy những biểu hiện cơ bản của chứng yếu sinh lí như sau:

Rối loạn cương dương: Rối loạn cương dương  là một chứng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Hiện tượng này được biểu hiện với việc  dương vật không đạt được mức cương cứng cần thiết ( cương cứng không đủ lâu, không đủ độ cương cứng )  khi quan hệ tình dục. Bên cạnh đó “cậu nhỏ”  bị ỉu xìu trước khi xuất tinh, Không cảm thấy ham muốn quan hệ tình dục, cảm giác thiếu hay mất cực khoái…

Rối loạn xuất tinh: ở người bị yếu sinh lí, thông thường khi giao hợp vẫn sẽ cảm giác mức hưng phấn cao độ nhưng lại không thể xuất tinh bình thường, thậm chí có thể dẫn đến không xuất tinh. Khi người bệnh  bị rối loạn xuất tinh có thể có hiên tượng không xuất tinh, xuất tinh sớm, hoặc xuất tinh ngược dòng.

Suy giảm ham muốn tình dục: Người yếu sinh lí khi gần gũi với bạn tình thường ít có còn cảm giác hưng phấn, hứng thú hoặc không có cảm giác khi quan hệ. Cảm thấy việc quan hệ như gánh nặng, trách nhiệm mà mình không muốn

Vấn đề này có thể xảy ra do các yếu tố như : stress kéo dài, sang chấn thương tâm lý, mắc bệnh mạn tính khó chữa… 

Đau nhức khi quan hệ: Đây là hiện tượng khá dễ nhận thấy của suy giảm chức năng tình dục. Khi quan hệ, nam giới thường có cảm gác đau nhức, đặc biệt là khi dương vật cương cứng, bên cạnh đó là hiện tượng đau khi xuất tinh, tình trạng tiểu buốt, tiểu rát.

Không thỏa mãn sau khi xuất tinh: Sau khi quan hệ và xuất tinh , cả nam và nữ trong mối quan hệ  đều chưa thấy thỏa mãn do các vấn đề xảy ra trong quá trình thực hiện hành vi tính dục.



Những dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới  trên là những yếu tố cơ bản và là nguồn gốc phát triển các chứng bệnh như liệt dương, dương vật trơ, mất cảm giác, yếu xìu,… từ đó có thể gây vô sinh, hiếm muộn cho nam giới. Đồng thời cũng cần cố gắng tránh những viêm nhiễm có thể phát sinh từ bệnh.

Làm thế nào để điều trị yếu sinh lí cách hiệu quả? 


Bác sĩ phòng khám Thiện Hòa cho biết, việc đi chữa bệnh sớm là điều rất cần thiết để có thể chữa yếu sinh lí cách hiệu quả. Chính vì thế, khi phát hiện ra những biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới, người bệnh nên nhanh chóng điều trị bệnh sớm nhất có thể.

Điều trị bệnh yếu sinh lý tại phòng khám Đa khoa Thiện Hòa Hà Nội, các bác sĩ tiến hành điều trị bệnh xuất phát từ nguyên nhân gây bệnh, từ đó điều trị bệnh theo cách hiệu quả và tác dụng lâu dài cho người bênh, loại bỏ những nguy cơ tác dụng phục cũng như các biến chứng từ việc sử dụng thuốc.

Có nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới như do tâm lý (hưng phấn, hồi hộp, lo lắng, căng thẳng ,…); do các vấn đề  về sức khỏe bản thân( bị các bệnh lí liên quan đến sinh lí từ trước, từng điều trị các bệnh lí liên quan đế vùng thân dưới hoặc hệ sinh dục, sinh hoạt không điều độ, thường mất ngủ); do tác động từ thuốc chữa bệnh, đặc biết là các loại thuốc cho tim mạch, thần kinh; tác động từ chất kích thích như rượu, thuốc lá, ma túy…

Phòng khám cũng kết hợp điều trị nguyên nhân bệnh chứng với các liệu pháp như điều trị tâm lí, vật lý trị liệu, đảm bảo loại trừ tác nhân bệnh cách hiệu quả, hồi phục nhanh chóng

Hi vọng những thông tin trên đã giúp nam giới có cách điều phát hiện những dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới để sớm được chữa bệnh hiệu quả, tránh các biến chứng và tác động bệnh gây ra. Mọi thông tin cần tham khảo thêm, mời bạn liên hệ với các chuyên gia tư vấn của chúng tôi để được trợ giúp hiệu quả. 1900252573

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire