mercredi 6 mai 2020

Địa chỉ phòng khám chuyên nam khoa uy tín tại Hà Nội - Phòng khám Thiện Hòa

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa tại 73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội là một trong những phòng khám bệnh nam khoa uy tín ở Hà Nội. Phòng khám là lựa chọn của nhiều nam giới khi mắc các chứng bệnh như liệt dương, xuất tinh sớm, viêm bao quy đầu, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, bệnh xã hội, thậm chí là vô sinh nam.

Để làm nên uy tín và chất lượng như ngày hôm nay, Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đã không ngừng đổi mới cơ sở vật chất – kỹ thuật hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào khám và điều trị các bệnh nam khoa, tạo cơ hội cho các y bác sĩ chuyên khoa đi học tại nước ngoài,…



Phòng khám đa khoa Thiện Hòa hà nội đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp nam giới bị các bệnh sau:

- Các bệnh ở tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt

- Các bệnh ở bao quy đầu: Dài hoặc hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu

- Các bệnh ở tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, ung thư tinh hoàn

- Các bệnh liên quan đến chức năng sinh lý của nam giới: Xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương, vô sinh nam.

- Các bệnh xã hội: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục…

- Các bệnh về hậu môn trực tràng: Bệnh trĩ, áp xe hậu môn, rò hậu môn, đại tiện ra máu…

- Bệnh về đường tiết niệu: Viêm bàng quang, viêm niệu đạo…

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm

Tại phòng khám hội tụ nhiều y, bác sĩ là những chuyên gia có trình độ tay nghề giỏi, hơn 20 năm kinh nghiêm trong khám chữa bệnh.

Các bác sĩ thường xuyên học tập, trau dồi kinh nghiệm thông qua các khóa học tu nghiệp tại nước ngoài, tiếp xúc với nhiều phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại sẽ giúp mang lại nhiều hiệu quả tốt trong khám chữa bệnh cho mọi người.

Không những vậy, các bác sĩ luôn tận tâm, hết lòng vì người bệnh, xem người bệnh giống như người thân của mình. Luôn sẵn sàng lắng nghe mọi thắc mắc, khó khăn của người bệnh, giải đáp nhanh chóng các vướng mắc giúp cho người bệnh có thể an tâm và phối hợp tốt, an tâm điều trị bệnh hiệu quả.



Cơ sở vật chất, máy móc, trang – thiết bị hiện đại

Tất cả máy móc, trang – thiết bị y tế, cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư vô cùng hiện đại, đầy đủ dụng cụ, thiết bị, phòng khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng chờ khám được vô trùng, vô khuẩn cẩn thận giúp điều trị được an toàn, tránh các viêm nhiễm có thể xảy ra.

Nhập khẩu nhiều thiết bị y tế từ các quốc gia có nền y học phát triển hiện đại như: Pháp, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc,… giúp cho điều trị đảm bảo được độ chính xác, an toàn cao, tránh các viêm nhiễm, rút ngắn được nhiều thời gian điều trị để từ đó có thể giúp người bệnh tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi, môi trường phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh tạo cảm giác thoải máí cho người bệnh khi khám và điều trị bệnh tại đây.

Để được tư vấn miễn phí về bệnh nam khoa gây nhiều phiền toái hãy nhấc máy gọi ngay tới tổng đài tư vấn của phòng khám Thiện Hòa nhé 1900252573 - 024 6673 9999

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire